ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชีวิตที่ดีกว่า!เชสโพสต์ภาพสังสรรค์เฮฮา

ชีวิตที่ดีกว่า!เชสโพสต์ภาพสังสรรค์เฮฮา

Posted 05/09/2011 by rakball.net


เชส ฟาเบรกาส / Cesc Fabregas

 

ต้องเชื่อว่าชีวิตใหม่ที่ บาร์เซโลน่า แฮปปี้ดีกว่าสมัยอยู่ อาร์เซน่อล เสียจริงสำหรับ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพเลือดกระทิงดุของ"เจ้าบุญทุ่ม"เห็นได้จากหลักฐานโพสต์ภาพที่ไปสังสรรค์ร่วมกับเพื่อนๆดูเฮฮาและแฮปปี้เอามากๆ 
 
  
งานนี้สาวก"เดอะกันเนอร์ส"คงรับไม่ได้และไม่อยากเห็นภาพบรรยากาศแบบนี้นัก หลังจากที่ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เก็บข้าวของย้ายออกจาก"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ดูชีวิตที่นั่นจะทำให้ตัวเขาลืมวันวานที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปหมดแล้วเป็นแน่ กับภาพบรรยากาศงานสังสรรค์กับเพื่อนๆร่วมทีม"เจ้าบุญทุ่ม"ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา! ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนนำภาพดังกล่าวโพสต์ลงในทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ ของตัวเอง จากภาพที่เห็นรู้ได้เลยว่า ฟาเบรกาส แข้งวัย 24 ปีกำลังมีความสุขเอาอย่างมาก

เฮฮาตามประสาชายหนุ่มประกอบไปด้วย อันเดรส อิเนียสต้า, บิคตอร์ บัลเดส เปโดร โรดริเกซ และ แซร์กิ บุสเกสต์ พร้อมกับมีแก้วไวน์ที่วางอยู่บนโต๊ะซึ่งดูมากกว่าแก้วใส่น้ำเสียอีก ซึ้งดูแล้วก็มีบางอย่างที่ขัดกับกฎเหล็กของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล ที่ได้ตั้งกฎเอาไว้ อย่างไรก็ตามการสังสรรค์นี้อาจได้รับไฟเขียวจากต้นสังกัดแล้ว หลังพวกเขาเอาชนะ ชิลี 3-2 ในเกมกระชับมิตร ขณะที่ใต้ภาพก็มีข้อความของ ฟาเบรกาส ระบุไว้ว่า!"ณ ตอนนี้เป็นวันหยุด ซึ่งเป็นวันที่เยี่ยมยอด ผมส่งรูปนี้ให้เพื่อนๆดูกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »