ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คุณนายมันโช่ใจเด็ด!ไล่ตะเพิดแก๊งโจรปล้นบ้าน

คุณนายมันโช่ใจเด็ด!ไล่ตะเพิดแก๊งโจรปล้นบ้าน

Posted 05/09/2011 by siamsport

 

 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ตีข่าว เฟเดริก้า ภรรยาสุดเลิฟของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สวมหัวใจสิงห์ กดสัญญาณเตือนภัย ก่อนจะวิ่งตะโกนไล่แก๊งค์หัวขโมย 3 คนที่พยายามบุกปล้นบ้านของเธอ จนตกใจเตลิดหนีไป โดยตำรวจมะกะโรนีเชื่อเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกับที่ก่อเหตุมาหลายครั้งในซัมเมอร์นี้

  "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเกาะอังกฤษ รายงานว่า เฟเดริก้า ภรรยาของโรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก โชว์ความใจกล้าไล่ตะเพิดแก๊งค์โจรที่พยายามจะเข้ามาขโมยทรัพย์สินมีค่าในบ้านพักตากอากาศสุดหรูของครอบครัวบนเกาะซาร์ดิเนีย ประเทศอิตาลี
 
เฟเดริก้า คุณแม่ลูกสอง เผชิญหน้ากับชาย 3 คนที่สวมหน้ากากกันแก๊สพิษ ที่เชื่อว่าเป็นแก๊งค์โจร ที่ใช้วิธีการปล่อยแก๊สยาสลบกับเหยื่อ ก่อนงัดเข้ามาขโมยของ โดยเธอตัดสินใจกดสัญญาณเตือนภัยทันทีเมื่อได้ยินเสียงโจรงัดเข้ามาในบ้าน ก่อนจะตะโกนใส่พวกหัวขโมย จนตกใจ และหนีไปโดยไม่ได้อะไรติดมือเลย
 
   เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบตัวคนร้ายแล้ว โดยเชื่อว่ากลุ่มโจร ซึ่งน่าจะเคยก่อคดีขโมยเงินสด 300,000 ปอนด์ (ราว 15 ล้านบาท) กับเครื่องประดับราคาแพงก่อนหน้านี้ ถูกคุณนายมันชินี่ ขัดจังหวะ ก่อนจะมีโอกาสรมแก๊ส
 
   โฆษกตำรวจปอร์โต แชร์โว กล่าวว่า "ผมขอยืนยันว่า มีความพยายามจะบุกเข้าไปในบ้านพักที่ภรรยาของคุณมันชินี่ อาศัยอยู่ และพวกแก๊งค์โจรถูกทำให้กลัวจนหนีไป เรากำลังมองหาความเชื่อมโยงระหว่างเหตุการณ์นี้กับคดีอื่นๆ ที่เกิดขึ้นในแถบปอร์โต แชร์โว ในช่วงซัมเมอร์นี้"
 
  แหล่งข่าวอีกรายหนึ่ง เปิดเผยว่า "คุณนายมันชินี่ ทำเอาพวกหัวขโมยกลัวหัวหดเลย เธอเปิดสัญญาณเตือนภัย และวิ่งลงมาพร้อมเสียงตะโกนกรีดร้อง ซึ่งทำให้พวกมันกลัวมาก จากนั้นเธอ และเจ้าหน้าที่ของหมู่บ้านช่วยกันตามหา แต่พวกมันหนีหายไปได้ ก่อนตำรวจจะมา แต่ไม่พบร่องรอยใดๆ"
 
  เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยอีกว่า การบุกปล้นครั้งนี้เป็นครั้งที่ 11 ของแก๊งค์ ต้องสงสัยนี้แล้ว ขณะที่ มันชินี่ วัย 46 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ที่เมืองแมนเชสเตอร์ เตรียมจะให้ เฟเดริก้า ภรรยาวัย 42 ปี ซึ่งแต่งงานกันมาร่วม 20 ปี ย้ายมาอยู่ด้วยกันที่อังกฤษ กล่าวว่า "ไม่มีอะไรเลวร้ายเกิดขึ้น แต่ใช่แล้ว มันเป็นความจริง มีคนพยายามบุกเข้าไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิโมเจน โธมัส : ชู้ ไรอัน กิ๊กส์ คนนี้ของเค้าดีจริงๆ
    ถึงจะดังเพราะเป็นชู้กับ ไรอัน กิ๊กส์ นักเตะดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มาถึงขั้นนี้ อิโมเจน โธมัส ดีกรีนางงามเวลส์ ประจำปี 2003 คงไม่สนใจแล้ว ภาพนี้เธอไปเที่ยว มาร์เบย่า ที่สเปน ดูหน้าก็รู้ว่ามีความสุข นี่แว่วๆ มาว่ากำลังจะได้เล่นหนังฮอลลีวู้ด แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ แถมมีการโฆษณาสรรพคุณตัวเองด้วยว่าพร้อมจะเล่นทุกบท และยินดีอย่างยิ่งที่จะเล่นเลิฟซีนแก้ผ้า !! แหม...ว่าแล้วก็อยากดูจัง
  • ดิ คานิโอ ฟาดปากลูกทีม (คลิป)
    คงยังจำเขาคนนี้ได้ เปาโล ดิ คานิโอ อดีตแข้งดังเวสต์แฮม ยูไนเต็ดชาวอิตาเลี่ยน ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือทีมสวินดอน ทาวน์ ทีมในลีกวัน
  • ชู้รักกิ๊กส์!ประเดิมหนังฮอลลีวู้ดลั่นพร้อมเปลื้องผ้า
    สุดท้าย ไรอัน กิ๊กส์ ก็เป็นแค่สายลมพัดผ่าน อิโมเจน โธมัส สลัดคราบคาวโลกีย์หมดสิ้นกลิ่นเมียน้อย "กิ๊กซี่" หลังใส่ตะกร้าล้างน้ำเรียบร้อย เตรียมกลายร่างเป็นดาราดัง ฮอลลีวู้ด ในเร็ววันนี้แล้ว เผยจ่อประเดิมเล่นหนังจอยักษ์สมใจอยาก แถมอ่อยเหยื่อให้หนุ่มๆ ตาลุก ลั่นวาจาพร้อมแก้ผ้าเข้าฉากเซ็กซ์ หากดูดีมีรสนิยม
  • แฟนโด้โชว์หวิวเปลือยเต้านุ่งยีน
    หวิวเป็นอาชีพ...อิริน่า เชค หวานใจสุดเซ็กซี่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งดัง เรอัล มาดริด ทำเอาหนุ่มๆ คิดมากไปกันใหญ่ หลังไปโพสท่าถ่ายแบบโฆษณาตัวใหม่ในสภาพเปลือยเต้าอล่างฉ่าง เดชะบุญท่อนล่างยังมีกางเกงยีนห่มคลุมของสงวน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »