ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ส่อง!เมียมันชินี่ยลโฉมหวานใจคนใหม่บริดจ์

ส่อง!เมียมันชินี่ยลโฉมหวานใจคนใหม่บริดจ์

Posted 05/09/2011 by rakball.net

 

รักครั้งใหม่ครั้งนี้ของ เวย์น บริดจ์ อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ดูสดใสกว่าเดิมถึงขนาดที่ว่าทั้งคู่วางแผนจัดงานวิวาห์กันแล้ว ส่วน โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พาภรรยาสุดเซ็กซี่ไปอาบแดดที่เกาะซาร์ดิเนีย

รักครั้งใหม่ครั้งนี้ของ เวย์น บริดจ์ อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ กับ แฟร้งกี้ สแตนฟอร์ด นักร้องสาววัย 22 ปีสวยแห่งวง"เดอะ แซทเทอร์เดย์ส"ที่ใช้เวลาคบหาดูใจกันได้เพียง 8 เดือน ดูจะสดใสรวมถึงไปได้สวยกว่าเดิมและราบรื่น ถึงแม้ว่าจะอายุห่างกัน 9 ปีก็ไม่ใช่อุปสรรค ขนาดที่ว่าทั้งคู่วางแผนจัดงานวิวาห์กันแล้ว 
 สำหรับ บริดจ์ ฟูลแบ็กแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ฤดูกาลที่แล้วลงเล่นให้กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในสัญญายืมตัวใช้งาน ถือเป็นนักเตะอาภัพรักคนหนึ่ง หลังจากที่ประกาศแยกทางรักกับ วาเนสซ่า เพอร์รอนเซล ภรรยาดีกรีนางแบบฝรั่งเศส ซึ่งตกเป็นข่าวฉาว!เล่นชู้กับ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังสมัยเคยเล่นด้วยกันในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันนี้ขอนำแฟนบอลไปดูความงาม สวย, เซ็กซี่ ของหวานใจคนใหม่ บริดจ์ กันเลย!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุณนายมันโช่ใจเด็ด!ไล่ตะเพิดแก๊งโจรปล้นบ้าน
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ตีข่าว เฟเดริก้า ภรรยาสุดเลิฟของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สวมหัวใจสิงห์ กดสัญญาณเตือนภัย ก่อนจะวิ่งตะโกนไล่แก๊งค์หัวขโมย 3 คนที่พยายามบุกปล้นบ้านของเธอ จนตกใจเตลิดหนีไป โดยตำรวจมะกะโรนีเชื่อเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกับที่ก่อเหตุมาหลายครั้งในซัมเมอร์นี้
  • อิโมเจน โธมัส : ชู้ ไรอัน กิ๊กส์ คนนี้ของเค้าดีจริงๆ
    ถึงจะดังเพราะเป็นชู้กับ ไรอัน กิ๊กส์ นักเตะดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มาถึงขั้นนี้ อิโมเจน โธมัส ดีกรีนางงามเวลส์ ประจำปี 2003 คงไม่สนใจแล้ว ภาพนี้เธอไปเที่ยว มาร์เบย่า ที่สเปน ดูหน้าก็รู้ว่ามีความสุข นี่แว่วๆ มาว่ากำลังจะได้เล่นหนังฮอลลีวู้ด แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ แถมมีการโฆษณาสรรพคุณตัวเองด้วยว่าพร้อมจะเล่นทุกบท และยินดีอย่างยิ่งที่จะเล่นเลิฟซีนแก้ผ้า !! แหม...ว่าแล้วก็อยากดูจัง
  • ดิ คานิโอ ฟาดปากลูกทีม (คลิป)
    คงยังจำเขาคนนี้ได้ เปาโล ดิ คานิโอ อดีตแข้งดังเวสต์แฮม ยูไนเต็ดชาวอิตาเลี่ยน ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือทีมสวินดอน ทาวน์ ทีมในลีกวัน
  • ชู้รักกิ๊กส์!ประเดิมหนังฮอลลีวู้ดลั่นพร้อมเปลื้องผ้า
    สุดท้าย ไรอัน กิ๊กส์ ก็เป็นแค่สายลมพัดผ่าน อิโมเจน โธมัส สลัดคราบคาวโลกีย์หมดสิ้นกลิ่นเมียน้อย "กิ๊กซี่" หลังใส่ตะกร้าล้างน้ำเรียบร้อย เตรียมกลายร่างเป็นดาราดัง ฮอลลีวู้ด ในเร็ววันนี้แล้ว เผยจ่อประเดิมเล่นหนังจอยักษ์สมใจอยาก แถมอ่อยเหยื่อให้หนุ่มๆ ตาลุก ลั่นวาจาพร้อมแก้ผ้าเข้าฉากเซ็กซ์ หากดูดีมีรสนิยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »