ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ยกโด้หนึ่งในแข้งชั้นยอดที่ตนปั้นจนดัง

เซอร์ยกโด้หนึ่งในแข้งชั้นยอดที่ตนปั้นจนดัง

Posted 06/09/2011 by siamsport

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส คือหนึ่งในนักเตะชั้นยอดที่ตนเป็นโค้ชให้ พร้อมติงบรรดาเอเยนต์มักจะทำอะไรเพื่อผลประโยชน์ของตนเองมากกว่าเพื่อนักเตะ

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย ออกมาเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดที่เขาเคยปลุกปั้นขึ้นมาจนโด่งดังคับฟ้าในปัจจุบัน

  นายใหญ่เลือดวิสกี้ ให้ความเห็นว่า "ใครเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งที่สุดที่ผมเคยเป็นโค้ชนะเหรอ ? ผมไม่สามารถเลือกคนใดคนหนึ่งโดยเฉพาะเจาะจงได้ แต่ เอริค คันโตน่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ เป็นผู้เล่นที่สุดยอดอย่างแท้จริง"

  นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน ได้กล่าวถึงกรณีของ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพเลือดดัตช์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่มีข่าวพัวพันว่าจะย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น "หากพิจารณาเรื่องตลาดซื้อขายนักเตะ ผู้เล่นไม่เคยอยู่ที่นั่นตอนที่มีการเจรจา บางครั้งผมก็แปลกใจว่าเอเยนต์ทำงานเพื่อตัวเองหรือเพื่อนักเตะกันแน่"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิโมเจน โธมัส : ชู้ ไรอัน กิ๊กส์ คนนี้ของเค้าดีจริงๆ
    ถึงจะดังเพราะเป็นชู้กับ ไรอัน กิ๊กส์ นักเตะดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มาถึงขั้นนี้ อิโมเจน โธมัส ดีกรีนางงามเวลส์ ประจำปี 2003 คงไม่สนใจแล้ว ภาพนี้เธอไปเที่ยว มาร์เบย่า ที่สเปน ดูหน้าก็รู้ว่ามีความสุข นี่แว่วๆ มาว่ากำลังจะได้เล่นหนังฮอลลีวู้ด แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ แถมมีการโฆษณาสรรพคุณตัวเองด้วยว่าพร้อมจะเล่นทุกบท และยินดีอย่างยิ่งที่จะเล่นเลิฟซีนแก้ผ้า !! แหม...ว่าแล้วก็อยากดูจัง
  • แกรี่ยันเสียเวลาเปล่าคิดหาคนแทนป๋า
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่ต้องมาเสียเวลานั่งคิดหาคนมาแทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเลือดวิสกี้ เนื่องจากป๋าคงอยู่กุมบังเหียน "ผีแดง" ต่อไปอีกนานเท่าที่เจ้าตัวต้องการ พร้อมรับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ โชเซ่ มูรินโญ่ เหมาะที่จะมาแทนท่านเซอร์
  • ยังไม่จบ!สไนเดอร์แย้มอาจซบผีปีใหม่นี้
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เผยกับเพื่อนสนิทอาจย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงปีใหม่นี้ หลังพลาดย้ายไปร่วมทีม "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเรียกร้องมากเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »