ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์ชาวินสุดเศร้า!เชสควงนาสรี่ลาปืน

อาร์ชาวินสุดเศร้า!เชสควงนาสรี่ลาปืน

Posted 06/09/2011 by siamsport

 

  อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะของ อาร์เซน่อล รับรู้สึกผิดหวังที่ต้องเห็น 2 ผู้เล่นตัวเก่งของทีมอย่าง เชส ฟาเบรกาส กับ ซามีร์ นาสรี่ ออกจากทีมไป แต่เชื่อว่าการได้ มิเกล อาร์เตต้า กับ ยอสซี่ เบนายูน 2 กองกลางตัวใหม่มาร่วมทีม ก็จะสามารถอุดช่องโหว่ได้เป็นอย่างดี

   อังเดร อาร์ชาวิน จอมทัพทีมชาติรัสเซียของ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับรู้สึกผิดหวังที่ต้องเห็น เชส ฟาเบรกาส กับ ซามีร์ นาสรี่ 2 กองกลางคนสำคัญของทีมย้ายออกไป หลังจากที่รายแรกย้ายไป บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ในสเปน ส่วนรายหลังซบคู่แข่งร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

  "ในตอนนี้ การเสีย (เชส) ฟาเบรกาส กับ (ซามีร์) นาสรี่ คือความหายนะแน่นอน และระหว่างที่ดูเกมกับ อูดิเนเซ่ (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก) อยู่ ผมก็พูดกับ (นิคลาส) เบนท์เนอร์ ว่าตอนนี้เราไม่มีใครที่จะสามารถจ่ายบอลสวยๆ ให้โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หรือทำประโยชน์ให้แดนหน้าคนอื่นได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกแล้ว"

   "ซึ่งเขา (เบนท์เนอร์) ก็ยิ้มแล้วตอบว่า -ใช่ ตอนนี้ผู้เล่นคนเดียวที่จะแทน เชส ได้คงเป็น ชาบี (เอร์นานเดซ) เท่านั้นแหละ ผมรู้สึกดีใจจริงๆที่เคยได้เล่นในทีมเดียวกับ ฟาเบรกาส เขาเป็นนักฟุตบอลชั้นเยี่ยมจริงๆ-" อดีตสตาร์ของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก กล่าว

  ทั้งนี้ แข้งวัย 30 ปี ก็พอใจกับนักเตะใหม่ที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ ซื้อเข้ามาเช่นกันช่วงซัมเมอร์ "ผมไม่เห็นด้วยนะที่ใครบางคนบอกว่าไม่มีใครสามารถแทนที่ได้ เมื่อ (มิเกล) อาร์เตต้า หรือใครก็ตามมาแทนที่คนที่จากไป เราก็จะเล่นฟุตบอลอีกรูปแบบหนึ่งเลย ไม่เล่นเหมือนตอนที่เรามี เชส กับซามีร์ อยู่"

   "อาร์เตต้ากับเบนายูนได้พิสูจน์ตัวเองมานานแล้วกับเวทีระดับพรีเมียร์ลีก พวกเขาไม่ใช่การเซ็นสัญญาที่แย่แน่นอน และเราต้องเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งดังกล่าวด้วย บางที ถ้าได้กองกลางตัวคุมจังหวะเกมอีกซักคนหนึ่งก็คงไม่เสียหายอะไร และเท่าที่ผมรู้ เราก็พยายามจนถึงนาทีสุดท้ายที่จะคว้า (ยานน์) เอ็มวิล่า (กองกลางจาก แรนส์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส) โชคไม่ดีที่เราไม่ได้เขามาร่วมทีม แต่พิจารณาจากคุณภาพและจำนวนนักเตะที่เราเซ็นเข้ามาแล้ว ผมว่าฟุตบอลของ อาร์เซน่อล จะเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงเร็วๆนี้แน่" อาร์ชาวิน ร่ายยาว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »