ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อันเญลลี่เชื่อยูเว่สู้มิลาน,อินเตอร์ได้สบาย

อันเญลลี่เชื่อยูเว่สู้มิลาน,อินเตอร์ได้สบาย

Posted 06/09/2011 by siamsport

 

 

อันเดรีย อันเญลลี่ บอสใหญ่ ยูเวนตุส มั่นใจ ซีซั่นนี้ทีมตนจะสู้ เอซี มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน ได้สบายๆ แน่นอนในการล่าแชมป์ลีก พร้อมชี้รังเหย้าแห่งใหม่คือจุดเริ่มต้นยุคเรืองรองบทใหม่ของสโมสรเลยทีเดียว

   อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสร ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า ฤดูกาลนี้ทัพลูกหนัง "เบียงโคเนรี่" มีศักยภาพสูงพอที่จะสู้กับ เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ได้แบบยาวๆ แน่นอน ในการไล่ล่า สคูเด็ตโต้ ถึงแม้ยังมีบางสิ่งบางอย่างที่ด้อยกว่าอยู่บ้างก็ตาม 

  "เราทำงานหนักมากตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ เรารู้ดีว่า  คู่แข่งรายอื่นๆ มีบางสิ่งบางอย่างที่เหนือกว่าเรา แต่เราสามารถสู้กับพวกเขาได้ด้วยการทุ่มเท 105 เปอร์เซนต์" บอสใหญ่ ยูเวนตุส กล่าว

  สำหรับสนาม ยูเวนตุส อารีน่า รังเหย้าระดับความจุ 41,000 ที่นั่ง ที่เพิ่งสร้างขึ้นมาใหม่ และจะใช้สู้ศึกในฤดูกาลนี้นั้น อันเญลลี่ บอกว่า เป็นการเริ่มต้นยุคเรืองรองครั้งใหม่ของสโมสรเลยทีเดียว "มันเยี่ยมเลยที่จะพูดถึงสนามแห่งใหม่ ซึ่งเต็มไปด้วยความทรงจำมากมาย ยุคใหม่มันก็คือการเริ่มต้น ซึ่งพวกเราทุกคนต่างก็รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ลงทุนตรงจุดนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ยอมโต!บาโลขี้เกียจวอร์มอัพ-กดแต่ไอแพด
    ยังทำตัวเป็นเด็กไม่รู้จักโตเหมือนเดิม มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมกวน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุดไม่สนใจใยดีเกมแมตช์ที่ "อัซซูรี่" อิตาลี เฉือนหมูเกาะแฟโร 1-0 ด้วยการขี้เกียจวอร์มอัพเตรียมความพร้อมก่อนลงสนาม แถมเอาแต่นั่งกดเกมบนไอแพดจนทำให้เชซาเร่ ปรันเดลลี่ โค้ชจอมเฮี้ยบสุดทนปล่อยลงไปสัมผัสเกมเพียงไม่กี่อึดใจเท่านั้น
  • ยังไม่จบ!สไนเดอร์เผยน้ามูเเนะอยู่งูต่อ
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางคนสำคัญทีม"เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ เผยว่า โจเซ่ มูรินโญ่เจ้าอดีตนายเก่า เป็นคนเเนะนำให้เขาอยู่ยังถิ่นจูเซปเป้ เมสซ่า อีกต่อ
  • เดรอสซี่ขู่โรม่าสัญญาไม่ดีก็ไม่เซ็น
    ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องคนสำคัญของ อาแอส โรม่า ออกมายิงคำขู่ไปยังคนใหญ่คนโตในสโมสร อย่าหวังได้ลายเซ็น หากให้สัญญาไม่สอดคล้องกับความต้องการ ด้าน วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬา ยอมรับหากเสียมิดฟิลด์รายนี้ไปจริงๆ จะถือเป็นความเสียหายอย่างใหญ่หลวงของทีมดังแห่งกรุงโรมเลยทีเดียว
  • ลิปปี้คาดมิลาน,นาโปลีลุ้นแชมป์เซเรียอา
    มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตนายใหญ่ทีมชาติอิตาลี เชื่อลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีฤดูกาลนี้ ดวลกันมันหยดแน่นอน เนื่องจากหลายทีมมีการยกระดับขึ้นมาได้อย่างน่ากลัว ไม่มีใครเป็นสองรองใคร แต่ก็คาดว่าสุดท้ายแล้ว เอซี มิลาน กับ นาโปลี คงจะเป็น 2 ทีมที่เบียดซิว สคูเด็ตโต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »