ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดีเดย์26ก.ย.ส่งรายชื่อ30แข้งลุยซีเกมส์

ดีเดย์26ก.ย.ส่งรายชื่อ30แข้งลุยซีเกมส์

Posted 07/09/2011 by rakball.net

 

แข้งซีเกมส์ขาด 3 หน่อในการรายงานตัวต้นสัปดาห์ ด้าน "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช กุนซือใหญ่ดีเดย์ 26 ก.ย. 54 พร้อมแบโผ 30 แข้งที่จะส่งชื่อให้เอเอฟเอฟอย่างเป็นทางการก่อนตัดให้เหลือผู้เล่นชุดสุดท้ายต่อไป ขณะที่ "บิ๊กกาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม เชื่อมั่นหากได้ 5 นักเตะจากชุดใหญ่เข้ามาผนึกกำลังจะช่วยทำให้ทีมชุดนี้แข็งโป๊ก พร้อมประสานทีพีแอล เพื่อขอเลื่อนเกมลีกวันที่ 17 ต.ค. 54 เพื่อเรียกนักเตะเข้าเก็บตัว 20 วันก่อนลุยถิ่นอิเหนา 
 
  
ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดเตรียมลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่าง 11-22 พ.ย. 54 ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงระหว่างการฝึกซ้อมเพื่อดำเนินการคัดเลือกตัวผู้เล่นกันอย่างต่อเนื่อง ณ สนามฟุตบอล กกท.1 ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของ "บิ๊กกาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม พร้อมด้วย "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช กุนซือใหญ่ รวมถึง "สิงโตเผือกแห่งปากน้ำโพ" วิทูรย์ กิจมงคลศักดิ์ ผช.ผู้ฝึกสอน ฯลฯ

โดยล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ทางคณะผู้ฝึกสอนก็ได้มีการเรียกนักเตะเก่าบวกกับแข้งใหม่ที่ได้ประกาศรายชื่อไปเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อให้เข้ามารายงานตัวฝึกซ้อมรวมทั้งสิ้น 36 ราย ซึ่งการรายงานตัวในครั้งนี้ขาดไปเพียงแค่ 3 รายประกอบด้วย สุริยา กุพะลัง, ธนะศักดิ์ ศรีใส 2 แนวรับจากทีโอที เอสซี ที่ขาดการติดต่อ รวมถึงในรายของ ฉัตรชัย นาควิจิตร หัวหอกดาวรุ่งแห่งค่าย "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ยังเดินทางมาไม่ถึงแคมป์เก็บตัวตามกำหนดเดิมเมื่อช่วงวานนี้ ขณะที่ตัวที่เหลือต่างก็ลงสนามฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่กำหนด

หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมทางด้าน "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช กุนซือใหญ่ก็ได้เผยว่า "สำหรับการฝึกซ้อมวันนี้เราคงไม่เน้นอะไรมากนักเนื่องสภาพสนามที่ค่อนแฉะและลื่นมาก จึงเน้นการเล่นบอลในพื้นที่แคบมากกว่า และเราใช้เวลาไม่นานมากนักเนื่องจากนักเตะส่วนใหญ่มีสโมสรเล่นอยู่แล้วดังนั้นเรื่องความฟิตไม่เป็นปัญหา"

"อย่างไรก็ดีนักเตะทั้งหมดนี้ยังไม่การันตีว่าพวกเขาจะผ่านการคัดเลือกทั้งหมดเรายังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นหน้าใหม่ได้เข้ามาทดสอบฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผมวางโปรแกรมการฝึก 3 วันคือ จันทร์, อังคาร และ พุธ หลังจากนั้นเราจะตัดชื่อคนที่ฝีเท่าไม่เข้าตาออกไปพร้อมกับประกาศชื่อนักเตะรายใหม่เข้ามาร่วมทดสอบอีกครั้ง เพื่อเปิดโอกาสให้นักเตะที่คิดว่าฝีเท้าดีได้มีโอกาสแสดงความสามารถ ซึ่งผมจะทดสอบนักเตะในรูปแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะถึงวันที่ 26 ก.ย. จึงจะประกาศรายชื่อ 30 นักเตะที่จะต้องส่งให้กับ เอเอฟเอฟ หลังจากได้ 30 คนดังกล่าวแล้วจึงจะมีการเข้าแคมป์เก็บตัวอย่างเป็นทางการต่อไป ส่วนผู้เล่นในใจนับถึงตอนนี้ผมคิดว่าน่าจะมีประมาณ 15-16 คนแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกคนที่ผมมองไว้ยังไม่การันตีว่าจะได้เป็นตัวแทนทีมชาติ หากมีผู้เล่นฝีเท้าที่ดีกว่าเข้ามาทดสอบ นักเตะตัวเก่าต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านเช่นกัน"

ขณะที่ทางด้าน "บิ๊กกาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีมได้เผยว่า "ตอนนี้เราได้มีการสลับนักเตะให้เข้ามาทำการทดสอบฝีเท้าอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะดูว่าใครจะเป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเป็นขุนพลทีมชาติไทยสู้ศึกซีเกมส์ช่วงปลายปีนี้ โดยทีมชุดนี้จะมี 5 นักเตะจากทีมชุดใหญ่ที่จะเข้ามาผนึกกำลัง ซึ่งผมก็มั่นใจว่าจะช่วยทำให้ทีมชาติไทยแข็งขึ้นตามลำดับ

ส่วนเรื่องคิวการเก็บตัวในช่วงโค้งสุดท้ายนับจากนี้ล่าสุดเราได้มีการประสานไปยัง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เพื่อขอเลื่อนคิวเตะศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกรวมถึง ด.1 ที่เป็นต้นสังกัดของนักเตะในวันที่ 17 ต.ค. 54 ซึ่งเราจะใช้เวลาในการเก็บตัว 20 วันเต็มก่อนบินไปที่อินโดนีเซีย ส่วนสถานที่เก็บตัวผมได้มีการเกริ่นเบื้องต้นแล้วว่าอาจจะไปใช้ที่กองยุทธการทหารเรือ แต่ก็มีหลายฝ่ายได้เสนอมาว่าน่าจะไปใช้ที่ จ.ภูเก็ต หรือไม่ก็ที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเรื่องนี้ยังคงมีหารือเพื่อให้ได้ข้อสรุปอีกครั้ง ส่วนการสเกาต์ฟอร์มคู่แข่งเบื้องต้นในวันที่ 21 ก.ย. 54 ทีมชาติมาเลเซียชุดซีเกมส์มีคิวอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งผมพร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์ก็จะบินไปดูฟอร์มทีมชาติมาเลเซียถึงขอบสนามด้วยเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอ้หนูไทยดุ! ถล่มศรีลังกา10-0 บอลนักเรียนอช.
    แข้งไอ้หนูนักเรียนไทยฟอร์มโหด ถล่มศรีลังกากระจุย 10-0 เก็บชัยเรียบทั้งสองนัดในรอบแรก ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบสองไปได้ตามฟอร์ม
  • เมืองทองรั้งเบอร์1อาเซียนครบปี แม้อันดับหล่นมาอยู่138
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่อันดับหล่นเล็กน้อยจาก 126 มาอยู่ที่ 138 แต่ก็ยังคงเป็นที่ 1 ของอาเซียนซึ่งครบรอบ 1 ปีพอดี และเป็นอันดับที่ 11 ของเอเชีย ขณะที่ ชลบุรี เอฟซี อันดับโลกตกมาอยู่ที่ 302
  • แข้งไทยสุดยอด!ดับซ่าโอมานขาด3-0(คลิป)
    "ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มเทพไล่อัดเอาชนะ โอมาน จากตะวันออกกลางไปสวยงาม 3-0 โดยได้ประตูจาก สมปอง สอเหลบ กับ ธีรศิลป์ แดงดา ในนาทีที่ 34 และ 40 ตามลำดับ ก่อนได้ประตูตอกฝาโลงจาก ราชิด จูม่า อัล-ฟาร์ซี่ แนวรับ โอมาน ทำเข้าประตูตัวเองในนาทีสุดท้าย ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม ดี นัดที่สอง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน, กรุงเทพฯ
  • เสี่ยบิ๊ก ยันยังไม่รู้ขึ้นไทยลีกเล่นสนามไหน
    วีรยุทธ โพธารามิก ผู้จัดการทีม บีบีซียู เอฟซี ยันยังไม่รู้ว่าหากขึ้นไทยลีกจะไปเล่นสนามไหน เปรยขอดูไปถึงครึ่งทางเลก 2 จะกาง แผนเริ่มคุย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »