ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาสจ้องปล่อยแม็คอีคราน-ลูกากูเก็บเวล

โบอาสจ้องปล่อยแม็คอีคราน-ลูกากูเก็บเวล

Posted 08/09/2011 by rakball.net

 

 เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ อังเดร วิลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส อาจต้องปล่อย จอช แม็คอีคราน และ โรเมลู ลูกากู ให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งานในเร็วๆนี้ หากทั้งคู่ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามทีมชุดใหญ่ของมากเท่าที่ควรจะเป็น

 "เดอะซัน"สื่อชื่อดังของอังกฤษ ประโคมข่าวว่า!อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือเลือดโปรตุกีสของทัพ"สิงห์บลูส์"เชลซี เตรียมส่งสองนักเตะอย่าง จอช แม็คอีคราน กองกลางดาวรุ่งเลือดผู้ดีของรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ และ โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวใหม่ชาวเบลเยี่ยม ที่เพิ่งไปคว้าตัวมาจาก อันเดอร์เลทช์ ทีมดังจากลีกเบลเยี่ยม ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา! ให้ไปเก็บเกี่ยวความรู้หาประสบการณ์อยู่กับทีมอื่นไปก่อนในรูปแบบสัญญายืม ตัวไปใช้งาน ซึ่งเร็วสุดน่าจะเป็นเดือนมกราคมปีหน้านี้ซึ่งตรงกับตลาดซื้อขายนักเตะเปิด ทำการรอบ 2 หรือถ้าช้าสุดก็จะเป็นฤดูกาลหน้า 

ทั้งนี้อดีตกุนซือเอฟซี ปอร์โต้ จะประเมินและคอยดูผลงานอีกที หากทั้งคู่ไม่ค่อยได้ลงสนามในทีมชุดใหญ่ของ เชลซี มากเท่าที่ควร ก็ต้องพิจารณาให้ทีมอื่นยืมตัวไปฝึกฝีเท้าก่อน และสื่อผู้ดีคาดว่า!ทั้ง แม็คอีคราน กับ ลูกากู จะถูกถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ปล่อยตัวให้อยู่กับทีมในระดับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เท่านั้น แม้ว่าทีมในเดอะแชมเปี้ยน ซิป จะแสดงความจำนงต้องการก็ตาม เหมือนกับที่เคยให้ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ได้ยืม ดาเนียล สเตอริดจ์ ไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และฤดูกาลนี้ก็ปล่อย กาแอล กากูต้า ไปให้ยืมตัวอีก และเป็นไปได้ที่ สโต๊ค ซิตี้ จะได้ตัว ลูกากู ไปเนื่องจากแสดงความสนใจอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพ์สไม่หวั่นโดนแย่งตำแหน่งสิงโต
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋าของเชลซี ลั่นไม่เคยหวั่นไหวจะโดนรุ่นน้องแย่งตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ เชื่อเป็นเรื่องดีที่มีการแข่งขันอย่างเข้มข้นภายในทีม และมั่นใจสุดๆ ว่าเขายังมีดีพอที่จะลงสนามรับใช้ชาติอีกนานหลายปี
  • แฉ!มาต้าวางไมล์หันเตะฟุตบอล
    สื่อต่างประเทศไปขุดคุ้ยชีวิตของ ฆวน มาต้า ปีกเลือดกระทิงดุของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ก็พบว่าก่อนหน้าที่จะได้ดิบได้ดีทางด้านการเล่นฟุตบอล เกือบได้ออกเทปเพลงและเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปแล้วในตอนนี้
  • เชลซีหั่นลูกากูจากเกมจ้าวยุโรป2011-12
    "สิงห์บลูส์"เชลซี ยอดทีมแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ใช้งาน โรเมลู ลูกากู หัวหอกดาวรุ่งชาวเบลเยี่ยม เจ้าของค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ในเกมลูกหนังศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2011-12
  • แฉ!สเปอร์สเมิน40ล้านปอนด์คายโมดริช
    "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปฎิเสธข้อเสนอจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) ของ เชลซี ที่ยื่นเข้ามาขอซื้อ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์คนเก่งชาวโครแอต ก่อนตลาดซื้อขายจะปิดทำการในอีก 1 ชั่วโมง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »