ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิบราโวลั่น!มิลานเต็งซิวถ้วยสคูเด็ตโต้

อิบราโวลั่น!มิลานเต็งซิวถ้วยสคูเด็ตโต้

Posted 09/09/2011 by rakball.net

 

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หอกร่างยักษ์ของ ทีม"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน เชื่อว่า ต้นสังกัดเป็นทีมเต็งที่จะคว้าเเชมป์กัลโช เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้

  ซลาตัน อิบราฮิโมวิชดาวยิงจอมเท็คนิคของ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่เเห่งวงการลูกอิตาลี เชื่อว่า สโมสรต้นสังกัดเป็นทีมเต็งที่จะคว้าเเชมป์กัลโช เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้ เพราะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้มีการดึงนักเตะใหม่เข้าเสริมทัพเป็นจำนวนมาก

     หอกชาวสวีเดนวัย 29 ปี กล่าว"ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มิลาน ได้ดึง ฟิลิปป์ แม็กแซส,ไต ตาอิโว่,อัลแบร์โต้ อาควิลานี่เเละคนอื่นๆ เข้าเสริมทัพซึ่งทำให้พวกเราเเข็งเเกร่งมากขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งผมเองมั่นใจว่าเราเป็นตัวเต็งที่จะคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้เเน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานฉะลาซิโอ!จัดซลาตันวัดโคลเซ่เปิดลีกเลี่ยน
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียม จัด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงนำแผงแนวรุกผนึกกำลังเพื่อนร่วมทัพรับการมาเยือนของ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ที่จะใช้บริการ มิโรสลาฟ โคลเซ่ ยืนศูนย์หน้าตัวหลักหวังบุกล่าตาข่ายเจ้าบ้าน ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดเปิดฤดูกาล 2011-2012 คืนวันศุกร์ที่ 9 ก.ย. ศกนี้
  • บอร์ริเอลโล่แฮปปี้ได้อยู่โรม่าต่อ
    มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอก โรม่า รับสุดแฮปปี้ที่ได้อยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป เผยซึ้งมากๆ ที่ผู้ใหญ่ในสโมสรยังเห็นคุณค่า ลั่นตอนนี้มีความเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้นแล้ว แม้ไม่ค่อยเป็นที่โปรดปรานของแฟนๆ ก็ตาม
  • ซาเน็ตติปลื้มจ่อทุบสถิติลงเล่นของแบร์โกมี่
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมอินเตอร์ มิลานยอมรับ เป็นปลื้มสุดขีดที่ใกล้มีโอกาสทำลายสถิติลงเล่นให้สโมสรมากที่สุดแทนที่ตำนานอย่าง จูเซ็ปเป้ แบร์โกมี่
  • สไนเดอร์ยันไม่เคยคิดทิ้งงูใหญ่
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน ยันไม่เคยมีความคิดที่จะทิ้ง "งูใหญ่" เพื่อไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย พร้อมเชื่อ "ปีศาจแดง" ก็ไม่ได้อยากได้ตัวของเขาไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »