ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเชียร์โชว์รอยสักใหม่หญิงสาวไหว้ตามองฟ้า

วิลเชียร์โชว์รอยสักใหม่หญิงสาวไหว้ตามองฟ้า

Posted 10/09/2011 by rakball.net

 

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเลือดผู้ดีคนสำคัญของทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ได้อวดรอยสักใหม่โพสต์ลงทวิตเตอร์เครือข่ายสังคมออนไลน์ เป็นรูปภาพหญิงสาวงามยกมือขึ้นไหว้พร้อมกับสายตามองไปบนท้องฟ้า

"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยแห่งเกาะอังกฤษ ตีข่าวว่า! แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเลือดผู้ดีคนสำคัญของทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้นำรอยสักใหม่ซึ่งติดอยู่ที่แขนข้างขวาของเขามาอวดโพสต์ลงทวิตเตอร์เครือ ข่ายสังคมออนไลน์ ซึ่งเป็นรูปภาพหญิงสาวงามพนมมือยกขึ้นไหว้พร้อมกับสายตามองไปบนท้องฟ้า 

  ทำให้แฟนคลับเกิดสงสัยและตั้งคำถามถึงภาพดังกล่าวกับมิดฟิลด์ วัย 19 ปี ซึ่งได้รับความสนใจไม่น้อยทีเดียว ทั้งนี้สื่อผู้ดีระบุว่า!นี้อาจเป็นการขอให้เรื่องดีๆเกิดขึ้นกับสโมสรของ เขาและผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้อย่างราบรื่นหรือไม่ก็จะทำให้ตัวเขาโชคดีประสบ ความสำเร็จ อนึ่ง วิลเชียร์ ที่ขณะนี้กำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวาอยู่เป็นเวลา 2 เดือน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ชี้!ปืนชุดนี้ยังเเกร่ง
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เชื่อมั่นว่า ทัพ"เจ้าปืนใหญ่"ชุดปัจจุบันยังคงมีประสิทธิดี เเม้ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สโมสรจะปล่อยเเข้งหลักออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมก็ตาม
  • ปืนใช้อาร์วีพีหน้าหลัก,เรือดีกว่า!เชโก้-กุนเต็งซัด
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ฟอร์มยังไม่ดีนักยังคงใช้บริการ "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงเป็นศูนย์หน้าตัวหลักและตัวความหวังเช่นเคยเกมเปิดบ้านรับ "หงส์ขาว" สวอนซี ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ฟอร์มดีต่อเนื่องและถูกคาดหมายว่าคือหนึ่งทีมลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ยังคงส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เอดิน เชโก้ ผนึกคมแข้งเพื่อนร่วมทัพลงรับ "เดอะ ลาติกส์" วีแกนผู้มาเยือน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 10 ก.ย.ศกนี้
  • เวนเกอร์งานเข้า!แฟนปืนให้คะแนนไม่ถึงครึ่ง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้คะแนนไม่ถึง 5 เต็ม 10 จากการสำรวจความคิดเห็นของแฟนบอล สำหรับผลงานในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล แต่ยังโชคดีที่มีเพียง 1 ใน 10 เท่านั้น ที่คิดว่าเขาควรถูกไล่ออก
  • แมร์เตซัคเกอร์หวังยิ่งใหญ่แบบโทนี่อดัมส์
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังเลือดด๊อยท์ช ของ อาร์เซน่อล เผยมี โทนี่ อดัมส์ ตำนานแข้ง "ปืนใหญ่" เป็นฮีโร่ และแรงบันดาลใจตั้งแต่สมัยเด็กๆ ที่ดู "เดอะ กันเนอร์ส" โม่แข้งทางทีวีในบ้านเกิด เยอรมัน หวังเดินรอยตาม และช่วยทีมประสบความสำเร็จแบบศิษย์เก่า ให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »