ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าชมยังฟอร์มแจ่ม-ไม่คิดมากฮาร์โก้ซบซิตี้

ป๋าชมยังฟอร์มแจ่ม-ไม่คิดมากฮาร์โก้ซบซิตี้

Posted 10/09/2011 by siamsport

 

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง แอชลี่ย์ ยัง ที่ย้ายมาเล่น และทำผลงานร้อนแรงได้แบบไม่ต้องรอเวลาปรับตัว ยอมรับ เสียดายที่ดึงมาเล่นด้วยกันช้าไป แต่เชื่อวันเวลาที่ แอสตัน วิลล่า มีส่วนช่วยให้นักเตะเติบโตขึ้นมาก

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก สรรเสริญ แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวใหม่ เป็นการใหญ่ หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมไฉไล ทั้งยิงทั้งจ่ายช่วย "ปีศาจแดง" ทำผลงานร้อนแรงตั้งแต่เปิดฤดูกาล ทั้งๆ ที่เพิ่งย้ายจาก แอสตัน วิลล่า มาเล่นด้วยในซีซั่นนี้ พลางสารภาพว่า ปิ๊งนักเตะมานานแล้ว และเขาน่าจะซื้อมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้เร็วกว่านี้ 
 
  กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวถึง ปีกวัย 26 ปีว่า "นักเตะบางคนมีปัญหาในการปรับตัว ทุกคนไม่ได้เหมือนกัน และในกรณีของ แอชลี่ย์ ถือว่าเขาทำได้เยี่ยมจริงๆ เราดึงเขามาเล่นด้วยช้าเกินไป แต่เขาเติบโตมากจากช่วงเวลาที่อยู่กับ แอสตัน วิลล่า เขาเล่นดีมากในซีซั่นที่แล้วหากดูจากทีมของเขาที่มีปีที่ยากลำบาก ทำให้พอเขาย้ายมา เขาเลยรับมือกับแรงกดดัน และความท้าทายต่างๆ ได้ดี"
 
 นอกจากนี้ เฟอร์กี้ ยังเอ่ยถึง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ที่ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบฟรีๆ โดยไม่วิพากษ์วิจารณ์ และชี้ว่า ฮาร์โก้ แค่อยากกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง "ผมคิดว่าเขาอยากกลับมาเล่นมากๆ จะที่ไหนก็ได้ ถ้าคุณซ้อมเพื่อเป็นนักฟุตบอลมาทั้งชีวิต คุณต้องอยากทำให้มั่นใจว่า คุณจะมีเส้นทางอาชีพที่ดี เสียดายที่เขาเล่นให้เรานิดเดียว เรื่องพวกนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้ร่วมหนุนลดจำนวนเกมทีมชาติ
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชูมือสนับสนุนให้มีการตัดเกมการแข่งขันระดับทีมชาติให้เหลือเพียง 6 นัดต่อปี เพื่อรักษาผลประโยชน์ของสโมสรต้นสังกัด ถึงจะยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ยากจะแก้ไขในเมื่อมีเรื่องของผลกำไรมหาศาลเข้ามาเกี่ยวข้อง
  • ผีส่งรูน-ชิชาคู่บุกส่อง,โบลตันบ่ยั่นจัด2หน้ายิงสู้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ เวย์น รูนี่ย์ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กลับมายืนคู่หน้าล่าตาข่ายร่วมกันอีกครั้งเกมบุกเยือน "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ที่ไม่เกรงศักดาเตรียมจัด เควิน เดวิส ยืนหอกคู่ อิวาน คลาสนิช ลงหวังยิงดับส่งผีลงหลุมเช่นกัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 10 ก.ย. ศกนี้
  • ป๋าเผยเวลเบ็คหายเร็วกว่าที่คิด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งข่าวดีแก่แฟนๆ ว่า แดนนี่ เวลเบ็ค แข้งดาวโรจน์ของทีม อาจได้ลงเล่นเร็วกว่าที่คิด หลังจากเจ้าตัวใกล้หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วน อันโตนิโอ วาเลนเซีย กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่หายเจ็บแล้ว ก็มีโอกาสได้สัมผัสสนาม อย่างไรก็ตาม ในรายของ ริโอ อาจต้องนั่งดูเพื่อนเล่น เนื่องจากแผงแบ็กโฟร์ฟอร์มกำลังลงตัว
  • ท่านเซอร์ยันส่งเจ้าถั่วคู่รูนบู๊โบลตัน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ลงตัวจริงลงยคู่กับ เวย์น รูนี่ย์ ในเกมบุกเยือน โบลตัน คืนวันเสาร์นี้ หลังหายจากการรับบาดเจ็บในช่วงปรี-ซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »