ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พัลลิสเตอร์เชื่อเดเคอาจุดเริ่มไม่ต่างชไมเคิ่ล

พัลลิสเตอร์เชื่อเดเคอาจุดเริ่มไม่ต่างชไมเคิ่ล

Posted 17/09/2011 by siamsport

 

 แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ฟอร์มย่ำแย่ของ ดาบิด เด เคอา โกล์ดาวรุ่ง ในช่วงเริ่มต้นอาชีพกับ "ผีแดง" ก็เหมือนกับ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานนายทวารแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน เชื่อหากนักเตะปรับตัวกับลีกผู้ดีได้ จะก้าวขึ้นมายิ่งใหญ่อย่างแน่นอน

 แกรี่ พัลลิสเตอร์ ตำนานเซนเตอร์ฮาล์ฟของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เปรียบเทียบผลงานของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง ในช่วงเริ่มต้นอาชีพในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กับ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล สุดยอดนายทวารของ "ผีแดง" ว่าไม่แตกต่างกันเท่าไหร่

  เด เคอา ทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงต้นซีซั่นกับ "ผีแดง" โดย พัลลิสเตอร์ ซึ่งเคยเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับ ชไมเคิ่ล มาก่อน เผยว่า กว่าที่ "ยักษ์เดนส์" จะโชว์ฟอร์มจนได้รับการยกย่องให้เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก ตอนแรกๆ ที่เข้ามาเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ผลงานไม่ได้ดีเด่อะไรเลยด้วยซ้ำ

พัลลิสเตอร์ กล่าวว่า "ชไมเคิ่ล ก็เหมือนกัน ตอนเริ่มต้นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจากนั้นเขาก็กลายเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก เราเล่นกับ วิมเบิลดัน และ ลีดส์ ในสองเกมแรก ตอนที่ ชไมเคิ่ล ย้ายมาร่วมทีมครั้งแรก พวกเขาเน้นการเล่นบอลโยน และเน้นสภาพร่างกาย จอห์น ฟาชานู ตัวใหญ่มาก ผมปล่อยให้เขารู้ถึงสิ่งที่เขาคาดหวัง เขาไม่ได้คาดหวังว่าจะโดนเข้าปะทะ และเขาก็ไม่ได้เริ่มต้นได้ดีอะไรเลย"

  นอกจากนี้ พัลลิสเตอร์ เชื่อว่า เด เคอา ยังคงเป็นตัวจริงในเกมพบ เชลซี วันอาทิตย์นี้ แม้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตแลนด์ จะส่ง อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ผู้รักษาประตูชาวเดนิช ลงตัวจริง เกมบุกเสมอ เบนฟิก้า 1-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

 "เขาอยากให้ ลินเดการ์ด ลงเล่น แต่ผมมั่นใจว่า เซอร์ อเล็กซ์ ยังคงมอง เด เคอา เป็นมือ 1 ของเขาเสมอ ใช่ เขาทำผิดพลาดเยอะ แต่เชื่อมั่นว่า เขาจะคุ้นเคยกับเกมที่เน้นสภาพร่างกายใน พรีเมียร์ลีก ผมหมายความว่า เขาทำแบบนี้เหมือนกันกับ ฟาน เดอร์ ซาร์ เมื่อปีที่แล้ว คุณต้องให้โอกาสคน เพราะคุณไม่คาดหวังให้นักเตะเป็นแค่ตัวสำรองตลอดทั้งปีโดยไม่ให้โอกาสเลย เขาอยากให้โอกาส เบน อามอส (โกล์ดาวรุ่ง) ลงเล่นด้วยเช่นกัน" อดีตกองหลังจอมแกร่ง ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าไม่มองข้ามเชลซีคู่แข่งลุ้นแชมป์ลีกผู้ดี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อการลุ้นเเชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้จะมองข้ามสโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี ไปไม่ได้เลย
  • เฟล็ทช์รับยังมึนโดนไวรัสปริศนาฤดูกาลก่อน
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ห้องเครื่องคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยยังไม่รู้เลยว่าโดนไวรัสชนิดไหนที่ทำให้เจ้าตัวพลาดลงสนามให้กับต้น สังกัดตั้งแต่เดือน มี.ค. ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับว่าคงเป็นเรื่องยากที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงกลับคืนมาอีกครั้ง หลังจากบรรดาแข้งดาวรุ่งต่างโชว์ฟอร์มแจ่มกันถ้วนหน้า
  • เอาจริง!เศรษฐีกาตาร์ยื่น1.5พันล้านปอนด์ฮุบผี
    "เดลี่ มิร์เรอร์" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว สมาชิกราชวงศ์กาตาร์ ยื่นข้อเสนอ 1.5 พันล้านปอนด์ ขอซื้อกิจการทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากตระกูลเกลเซอร์ เรียบร้อยแล้ว พร้อมเตรียมส่งคณะตัวแทนเดินทางมาเจรจาหาข้อสรุปในสัปดาห์หน้า
  • ป๋าสนดึง!อเล็กซ,อันเดรแฝดดาวรุ่งแซมบ้าร่วมทัพ
    ป๋าเฟอร์กี้สนใจดึง อเล็กซ์ กับ อันเดร สองพี่น้องฝาแฝดดาวรุ่งเลือดแซมบ้าจากลีกกังหันลมมาปลุกปั้นอีกคู่หลังประสบ ความสำเร็จจากการดึงสองพี่น้องดา ซิลวา จากปอร์โต้มาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »