ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่เซ็ง!พลังเอ็มไล่ตีเจ๊า1-1(คลิป)

อาร์มี่เซ็ง!พลังเอ็มไล่ตีเจ๊า1-1(คลิป)

Posted 18/09/2011 by siamsport

 

        "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี 1-1 เจ้าบ้านนำก่อนจากหัวหอกตัวเก่ง เลอันโดร ดอส ซานโต๊ส นาทีที่ 25 ก่อนทีมเยือนมาตีเสมอในครึ่งหลังจาก มาร์ซิโอ ดา ซิลวา ในนาทีที่ 76 ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกสอง เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา

        การแข่งขันฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกสอง นัดที่ 23 ของฤดูกาล ประจำวันเสาร์ที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา

อาร์มี่ ยูไนเต็ด  1-1  โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี

 

        ที่สนามกีฬากองทัพบก "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 12 ที่เตะมา 22 นัด มี 25 แต้ม เปิดบ้านพบกับ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ทีมอันดับ 6 ของตาราง ที่มี 33 แต้ม โดยเลกแรกที่เจอกัน ทั้งสองทีมเสมอกันมา 1-1


        เกมนี้เจ้าถิ่น อาร์มี่ ยูไนเต็ด มี อดุลย์ รุ่งเรือง เป็นกุนซือใหญ่ หลังประธานเทคนิค และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทั้ง "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ, ธนเดช ฟูประเสริฐ,สวาท ขอนแก้ว ลาออกไปก่อนหน้านี้แล้ว นัดนี้ไม่มีใครติดโทษแบน แต่ไม่มีแบ็กขวาตัวเก่งที่ยืมไปจากเมืองทองฯ อย่าง ปกาศิต แสนสุข ที่เจ็บระหว่างซ้อม


        โดยตัวหลักอย่าง หัวหอก เลอันโดร โดส ซานโตส, ราฟาเอล ซานตาน่า, โทนี่ ปินโต้, ราฟาเอล ซานตาน่า, ธาตรี สีหา, มงคล ทศไกร อยู่กันพร้อมหน้า


        ด้านทีมเยือน ไม่มีหัวหอกตัวเก่ง อย่าง ลาซารัส คัมเบ้ ที่ติดโทษแบน แต่ พิพัฒน์ ต้นกันยา, คลีตัน ซิลวา 2 กองหน้า รวมถึง สุรเดช ธงชัย, อภิภู สุนทรพนาเวศ, เจษฎา พั่วนะคุณมี อยู่กันครบ


        ครึ่งแรก เริ่มสตาร์ตเกมมาแค่ 40 กว่าวินาที อาร์มี่ ได้ลุ้นออกนำก่อน ราฟาเอล ซานตาน่า ปีกตัวจี๊ดพาบอลไปทางซ้ายก่อนเปิดไปให้ ธาตรี สีหา ดีดทันที บอลเกือบเสียบเสาแรกเข้าไป แต่เข้าหน้าต่างไปซะก่อน


        นาทีที่ 3 อาร์มี่ ได้ฟรีคิกก่อนถึงเส้นเขตโทษนิดเดียว โทนี่ ปินโต้ ยิงติดกำแพง บอลกระดอนมาเข้าทางกองกลางบราซิลอีกครั้ง ก็เหินข้ามคานออกหลังไปไกล


        นาทีที่ 18 โอสถฯ ที่รูปเกมไม่ได้เป็นรองแม้มาเยือน ได้ฟรีคิกด้านขวา อภิภู สุนทรพนาเวศ ปั่นออกหลังไปเอง โดยก่อนหน้านี้ จักรกฤษณ์ เรืองสันเทียะ ของเจ้าถิ่นโดนเหลืองไปด้วย


        นาทีที่ 23 พิพัฒน์ ต้นกันยา เปิดจากขวาไป บอลเกือบหลุดไปถึง คลีตัน ซิลวา แต่เป็น นราธิป พันธ์พร้อม นายทวารทีมเยือนที่ออกมาคว้าไว้ได้เป็นโอกาสลุ้นอีกครั้งของโอสถฯ


        นาทีที่ 25 กลายเป็นเจ้าถิ่นที่ชนะใครไม่เป็นมา 6 เกมติดต่อกันก่อนหน้านี้ที่ออกนำไปได้ก่อน 1-0 จากการประสานงานกันอย่างยอดเยี่ยมของ 2 แข้งบราซิล ราฟาเอล ซานตาน่า รับบอลจาก เลอันโดร โดส ซานโตส ก่อนซานตาน่าจะคืนกลับไปให้ เลอันโดร แปเน้นๆ ผ่านมือ ฉัตรชัย บุตรพรม เข้าไปตุงตาข่าย โดยเม็ดนี้ ถือเป็นประตูที่ 13 ของ เลอันโดร ที่ทำให้ไปรั้งรองผู้นำดาวซัลโวร่วมกับ รณชัย รังสิโย ของบีอีซี เทโรฯ อีกด้วย


        นาทีที่ 27 มาร์ซิโอ ดา ซิลวา ของโอสถฯ โดนเหลืองไปบ้าง


        นาทีที่ 30 โอสถฯ เกือบตีเสมอได้ เจษฎา พั่วนะคุณมี พาไปทางขวาเข้าหาเขตโทษก่อนเปิดไปเข้าหัว คาเล็ด ฟาริด กองกลางโหนขึ้นโขกเต็มหัว แต่ นราธิป ไม่พลาดปัดออกมาได้ จังหวะสองโอสถฯ ได้ยิงซ้ำ แต่เป็น ราฟาเอล ซานตาน่า ที่เตะทิ้งออกมาได้


        นาทีที่ 34 กองเชียร์อาร์มี่ เกือบได้เฮอีกครั้งจากลูกยิงทางขวาของ ธาตรี สีหา แต่ ฉัตรชัย บุตรพรม บินทิ้งออกหลังไปได้ซะก่อน


        นาทีที่ 39 เจ้าถิ่นยังใช้โอกาสเปลืองในเกมรุกจังหวะนี้ ธาตรี สีหา ได้ซัดเหน่งๆ แบบไร้ตัวประกบ แต่ยิงออกหลังไปเองแบบน่าผิดหวังฃ


        นาทีที่ 42 ธาตรี ได้โอกาสอีกหน แต่เจ้าตัวก็ยิงออกหลังไปอีก ทั้งๆ ที่มีเวลาที่จะลากเข้าหาเขตโทษได้ ทำเอากองเชียร์อาร์มี่เซ็งที่ไม่เห็นทีมรักตัวเองนำห่างมากกว่า 1 ตุง เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม จบครึ่งแรก อาร์มี่ เจ้าถิ่นนำไปก่อน 1-0


        ครึ่งหลังเริ่มได้ไม่กี่นาที สุรเดช ธงชัย ได้บอลสวยทางขวา แต่ยิงไม่มีลุ้นโอสถฯ ได้แค่เสียวในจังหวะนี้


        นาทีที่ 60 อาร์มี่ฯ ได้เตะมุมขวา อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ เล่นสั้นให้ ธาตรี สีหา ปั่นไปบอลเกือบจะลอยข้ามหัว ฉัตรชัย บตรพรม แต่นายทวารโอสถฯ คว้าได้ทัน


        นาทีที่ 65 เลอันโดร ทำชิ่งให้ มงคล ทศไกร ยิงก็ติด มาซิโอ ดา ซิลวา เตะสกัดทิ้งออกมาได้


        นาทีที่ 70 ธาตรี สีหา หน้าผากแตกหลังปะทะกับ อภิภู สุนทรพนาเวศ ของทีมเยือน


        นาทีที่ 71 อาร์มี่ฯ เปลี่ยนตัวรายแรกในเกมนี้ โดยเอา วันชนะ รัตนะ ลงไปแทน อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์


        นาทีที่ 75 โอสถฯ เปลี่ยนรายแรกเอา โกศวัต ว่องไวลิขิต ออกแล้วส่ง กฤษดา เก็มเด็น ลงแทน


        นาทีที่ 76 เป็นโอสถฯ ที่ได้ประตูตีเสมอจากฟรีคิกเรียด 30 กว่าหลาของ มาซิโอ ดา ซิลวา ที่ผ่านกำแพงเสียบโคนเสาเข้าไปไม่เหลือซากสกอร์ขยับมาเท่ากันที่ 1-1


        นาทีที่ 80 โทนี่ ปินโต้ ได้ยิงแต่ก็ติดเซฟกองหลังทีมเยือนออกหลังไปซะอีก


        นาทีที่ 83 พิพัฒน์ หลุดขึ้นไปยิงเข้าประตูอาร์มี่ฯ ไปแต่ก็โดนจับล้ำหน้าซะก่อนและได้รับใบเหลืองจาก อรรถกร เวชการ ไปด้วย


        นาทีที่ 86 สองทีมเปลี่ยนตัวฝั่งละราย อาร์มี่ฯ เอา มงคล ทศไกร ออกแล้วส่ง นิพนธ์ คำทอง ลงแทน ขณะที่ทีมเยือนเอา สุรเดช ธงชัย ออกแล้วส่ง ศักดิ์ดา ฝ่ายอินทร์ เซนเตอร์ไปเสริมแนวรับ


        นาทีที่ 89 โอสถฯ เปลี่ยนรายที่ 3 เอา พิพัฒน์ ต้นกันยา ออกแล้วส่ง อนิรุตน์ สืบยิ้ม ลงแทน


        ช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 93 อาร์มี่ฯ เอา จักรพงษ์ สมบูรณ์ ลงแทน ราฟาเอล ซานตาน่า ก่อนจะจบเกมไปด้วยการแบ่งแต้มกันไปด้วยสกอร์ 1-1

        วาทะโค้ช
  
        อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซือ อาร์มี่ ยูไนเต็ด "พอใจนะครับ แม้ว่าเราจะนำก่อนแล้วพลาดโดนตีเสมอก็ตาม จริงแล้วจังหวะเสียฟรีคิกไม่น่าจะเสีย เป็นเรื่องของสมาธิ เสียดายครับเกมนี้เราน่าจะได้ 3 แต้ม แต่ก็พลาดไป เชื่อว่านัดต่อๆ ไปน่าจะดีขึ้นมาได้"


        ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี "เป็นเกมที่สนุกครับนัดนี้ 2 ทีมเล่นกันได้ดีด้วย เราโชคดีที่ได้ลูกฟรีคิกตามตีเสมอ ทำให้บุกมาเก็บ 1 แต้มกลับไปได้ ยังมีอีกหลายจุดที่ยังต้องปรับปรุงครับสำหรับทีมเรา"

 

        รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

         อาร์มี่ ยูไนเต็ด : นราธิป พันธ์พร้อม 6.5, สราวุธ ทองสวัสดิ์ 6.5, ดาวุฒิ ดินเขต 6.5, อเลสซานโดร อัลเวซ 7, ธาตรี สีหา 7, มงคล ทศไกร 6.5 (นิพนธ์ คำทอง - ), เลอันโดร โดส ซานโตส 7, จักรกฤษณ์ เรืองสันเทียะ 6.5, โทนี่ ปินโต้ 7, ราฟาเอล ซานตาน่า 7 (จักรพงษ์ สมบูรณ์ - ) อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ 7.5  (วันชนะ รัตนะ - )


        โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี : ฉัตรชัย บุตรพรม 6.5, โกศวัต ว่องไวลิขิต 7 (กฤษดา เก็มเด็ม 6.5), คาเลด ฟาริด 6.5, คลีตัน ซิลวา 6.5, เจษฎา พั่วนะคุณมี 6.5, สุรเดช ธงชัย 6.5 (ศักดิ์ดา ฝ่ายอินทร์ - ), อภิภู สุนทรพนาเวศ 7, พิพัฒน์ ต้นกันยา 6.5  (อนิรุตน์ สืบยิ้ม - ), คาตาโนะ ฮิโรมิชิ 7, ภานุวัฒน์ ไฟใหล 6.5, มาซิโอ ดา ซิลวา 7


        แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ กองกลาง อาร์มี่ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »