ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิชชมหงส์คัมแบ็กสวยทุบไบรท์ตัน

ดัลกลิชชมหงส์คัมแบ็กสวยทุบไบรท์ตัน

Posted 22/09/2011 by siamsport



เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือจอมเก๋า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชมเปาะลูกทีมตั้งหน้าตั้งตาคว้าชัยมาครองได้สำเร็จในถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ หลังจากเสียหน้าโดน "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ถล่มยับเยิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยกนิ้วนักเตะไบรท์ตัน เล่นได้ดีจนพวกเขาต้องเจอปัญหาหนัก พร้อมเชื่อการได้สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมกลับมาลงสนาม ถือเป็นการเพิ่มขวัญกำลังใจครั้งใหญ่

 เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายกย่องแนวทางการตอบสนองของลูกทีมหลังจากพ่าย 2 เกมติดต่อกัน ด้วยการเฉือนชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน คู่แข่งจากศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ 2-1 ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 ที่สนามเอเป็กซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา
 
 ทัพ "หงส์แดง" ได้ประตูออกนำก่อนจากเคร็ก เบลลามี่ กองหน้าชาวเวลส์ นาทีที่ 7 ก่อนที่เดิร์ค เค้าท์ ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ พังประตูที่ 2 นาทีที่ 81 โดยเกมนี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากหายหน้าไปนานกว่า 6 เดือน ด้วยการเปลี่ยนตัวลงมาแทนหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัย ช่วง 15 นาทีสุดท้าย
 
 ดัลกลิช กล่าวชื่นชมผลงานของทีม หลังจากโดนท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถล่ม 4-0 ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "สำหรับเราแล้ว มันเป็นการตอบสนองที่วิเศษในสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเรายินดีเป็นอย่างยิ่ง เราเคารพไบรท์ตัน เป็นอย่างสูง ในสิ่งที่กุส โปเยต์ (ผู้จัดการทีม) ประสบความสำเร็จมา และเราหวังว่าพวกเขาจะทำได้ดีตลอดฤดูกาล"
 
  "ในครึ่งแรก ลิเวอร์พูล เล่นฟุตบอลได้อย่างวิเศษหลายครั้ง ส่วนครึ่งหลัง ไบรท์ตันเป็นฝ่ายเล่นส่วนใหญ่แต่ เปเป้ (เรน่า) ก็ไม่ต้องออกแรงป้องกันประตูมากเท่าไหร่  ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่สามารถทำประตูได้จนกระทั่งจุดโทษ พวกเขาเป็นทีมที่ดี พวกเขาจัดระบบได้เยี่ยม และมีความเร็ว เราต้องเล่นให้ดีเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป และเด็กๆ สมควรได้รับความดีความชอบกับแนวทางที่พวกเขาเล่นแล้ว"
 
 นอก จากนี้กุนซือชาวสกอตต์ ยังยอมรับว่า หาก "เร้ด แมชชีน" ทำประตูทิ้งห่างตั้งแต่ครึ่งแรก เขาอาจตัดสินใจปล่อย "สตีวี่ จี" ให้สัมผัสเกมมากกว่านี้ "หากมันเป็น 4-5 ประตู บางทีเราอาจให้เวลาเขามากกว่านี้อีกหน่อย แต่มันไม่มีทางเลยที่จะเป็น 4-5 ประตู"
 
  "เหมือนกับที่เราพูดมาหลายต่อหลายครั้งก่อนหน้านี้ เราจะจัดการกับสตีวี่ เหมือนกับคนอื่น เราจะไม่ไร้ความรับผิดชอบด้วยการส่งเขาลงสนามมากเกินความจำเป็น เขาพัฒนาขึ้นดีมาก และเรากำลังคอยให้มันดำเนินต่อไป เราจะไม่ทำให้มันเสียหายจากการไร้ความรับผิดชอบ แต่มันจะต้องทำให้ทุกคนมีกำลังใจเพิ่มขึ้นมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เฮหวิว!เบียดไบรท์ตัน2-1ทะลุรอบ4คาร์ลิ่ง
      "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำให้แฟนๆต้องลุ้นเหนื่อย หลังบุกไปเอาชนะ ไบรท์ตัน ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ มาได้ 2-1 โดยเกมนี้ เครก เบลลามี่ ประเดิมประตูแรกหลังกลับมาร่วมทีมอีกครั้งได้สำเร็จ ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ รอบสาม เมื่อคืนวันพุธที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เจิดกัปตันนำบุก!หงส์ชุด2จัดหน้าคู่ฟัดไบรท์ตัน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจเตรียมส่ง "สตีวี่จี" สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกัปตันทีมคนเก่งลงประเดิมสนามเกมแรกหลังพักยาวมา 6 เดือน โดยคู่หน้าจะใช้ เดิร์ค เค้าท์ กับ เคร็ก เบลลามี่ ล่าตาข่ายนัดบุกเยือน ไบรท์ตัน หัวแถวของตารางเดอะ แชมเปี้ยน ชิพ ในศึกฟุตบอล คาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ รอบสาม คืนวันพุธที่ 21 ก.ย. ศกนี้
  • ลุยเลย!ซัวเรซเชื่อมั่นเพื่อนหงส์คัมแบ๊กได้แน่
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้ว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีมลืมความปราชัยที่ไวท์ ฮาร์ท เลน ตั้งหน้าทำงานหนักเพื่อกลับมาคว้าชัยให้ได้อีกครั้งในเกมดวล ไบรท์ตัน และ วูล์ฟส์ 2 นัดข้างหน้า
  • โพลล์ยกโจนส์เป่าสุดยอดตะเพิดหงส์2ตัวรวด
    ไมค์ โจนส์ สิงห์เชิ้ตดำนัด สเปอร์ส อัด ลิเวอร์พูล 4-0 มีหวังหน้าบาน เมื่อรุ่นพี่จอมเก๋าระดับ เกรแฮม โพลล์ ตวัดปากกายกย่องทำหน้าที่ได้สุดยอดไปเลย หลังเป่าปรี๊ดชักใบแดงไล่ตะเพิดแข้งหงส์เล่นโหดออกจากสนาม 2 คนรวด ชี้เท่ากับปลดล็อกเรื่องสองมาตรฐานที่ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือชาวสกอตต์ พยายามโวยวายลงไปได้อย่างสิ้นเชิง เหตุการตัดสินทุกอย่างกระจ่างชัดเจนชนิดห้ามเถียง ตอก "คิง เคนนี่" แพ้ก็คือแพ้ เลิกโทษกรรมการแล้วหันไปติวเข้มลูกทีมจะดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »