ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเผยสุดสะพรึงความแค้นของผีแดงกับยูงทอง

ป๋าเผยสุดสะพรึงความแค้นของผีแดงกับยูงทอง

Posted 24/09/2011 by siamsport

 

 

แม้แก่ก็กลัว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ความอาฆาตระหว่างทีมของตน กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นสิ่งที่น่าสะพรึงกลัวอย่างแท้จริง เผยระหว่างเดินทางไปสนามแข่งต้องมีรถตำรวจห้อมล้อมโรงแรมที่พักถึง 7 คัน ชี้ระดับความเคียดแค้นของศึก "แดงเดือด" ระหว่าง "ปีศาจแดง" กับ "หงส์แดง" เทียบไม่ได้กับ "สงครามกุหลาบ" ระหว่างทีมของตน กับ "ยูงทอง" เลยแม้แต่นิด หลังเกม คาร์ลิ่ง คัพ ที่ผ่านมา ที่แฟนๆ ทั้ง 2 ทีมเล่นกันเกินกว่าเหตุ โดยไปนำผู้ที่เสียชีวิตมาล้อเลียนด้วย

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์ถึงประสบการณ์ที่ทีมของตน ต้องพบกับสถานการณ์อันน่าสะพรึงกลัว ระหว่างเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 ที่เพิ่งบุกไปเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา โดยบอกว่า รู้สึกถึงความตึงเครียดที่เกิดขึ้นตั้งแต่ก่อนเกมการแข่งขันแล้ว ระหว่างที่ทีมของตนเตรียมพร้อมเดินทางจากโรงแรมใจกลางเมืองลีดส์ เพื่อไปยังสนามแข่ง

 กุนซือวัย 69 ปี กล่าวว่า "ตอนอยู่ที่โรงแรมนี่มันรู้สึกน่ากลัวมาก เรามีรถตำรวจถึง 7 คันล้อมรอบโรงแรม เพื่อปกป้องทีมของเรา ผมไม่รู้หรอกนะว่าทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนั้น ไม่เข้าใจแม้แต่นิดเลยด้วย แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว และไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย"

 "เซอร์เฟอร์กี้" ยังกล่าวอีกด้วยว่า แม้แฟนๆ ของ "ปีศาจแดง" บางคนอาจจะรู้สึกว่า ลิเวอร์พูล คือทีมคู่แค้นก็ตาม แต่ตนเชื่อว่า สิ่งนั้นเทียบไม่ได้เลยกับความเคียดแค้นระหว่าง "ปีศาจแดง" และ "ยูงทอง" "จริงๆ แล้วเนี่ย ความแค้นของ 2 ทีมนี้มันมีมาตั้งนานแล้ว"

 "ผมบอกอยู่เสมอๆ ว่าเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเกมที่ดุเดือดในมุมมองของหลายคนเท่านั้น และจริงอยู่ที่บางครั้งแฟนๆ ของทีมก็อาจทำให้เกิดเรื่องแย่ๆ ในเกมพิเศษแบบนั้นได้ แต่มันก็ไม่เคยไปถึงระดับที่หนักเหมือนนัดที่เราเจอกับ ลีดส์ เลยนะ ไม่เคยเลย" นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืน-ผีลุ้น!เมสซี่โครแอตสนค้าแข้งเมืองผู้ดี
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล มีลุ้นที่จะได้ตัวเจ้าของฉายา"เมสซี่ โครแอต"มาเตโอ โควาซิช หอกดาวรุ่งดินาโม ซาเกร็บ ที่สนใจไปค้าแข้งต่างแดนในดินแดนเมืองผู้ดีช่วงตลาดรอบ 2 เปิดทำการเดือนมกราคมนี้
  • เอวร่าเตือนผีหวังแชมป์เกมรับต้องแน่นขึ้นอีก
    ปาทริซ เอวร่า ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเล่นเกมรับให้เหนียวแน่ขึ้นกว่าเกมชนะเชลซี 3-1 ไม่เช่นนั้นอาจจะโดน สโต๊ค ลงโทษได้
  • ฮาร์โก้แฉ!ผีรักษาเข่าผิดวิธีเอาแต่ฉีดยา
    โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ห้องเครื่องตัวใหม่ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเผย!สาเหตุอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าไม่หายสักทีอาจเกิดจากกทีมแพทย์"ผี แดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รักษาไม่ถูกวิธีโดยเฉพาะการฉีดยาส่งผลให้ไม่เหมือนเดิม
  • รวบแฟนผี-ลีดส์เข้าซังเตเหตุขุดคนตายมาเย้ย
    คอบอลคนดีสุดทน ออกโรงจวกยับกองเชียร์ส่วนน้อย "ปีศาจแดง" กับ "ยูงทอง" ที่เอาเรื่องของคนตายจากโศกนาฏกรรมมิวนิค และอิสตันบูล มาล้อเลียนกันหน้าตาเฉย ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 ชี้เป็นเรื่องเจ็บปวดทั้งนั้นไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับทีมไหนก็ตาม ด้านตำรวจไม่รอช้า เปิดฉากออกล่าแฟนบอลเจ้าปัญหาที่เหลือ หลังรวบ 21 ตัวแสบเป็นประเดิม สุดอนาถแค่อายุ 15 กลายเป็นพวกผิดวิสัยกองเชียร์พันธุ์แท้เมืองผู้ดีเสียแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »