ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลเนอร์ป้อง!โอ้เปล่าเกรียน

มิลเนอร์ป้อง!โอ้เปล่าเกรียน

Posted 26/09/2011 by rakball.net

(James Milner/เจมส์ มิลเนอร์)-(มาริโอ บาโลเตลลี่/Mario Balotelli)

 

เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ซิตี้ ปกป้อง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเกรียนแตก หลังโดนวิจารณ์เรื่องท่าทางกวนประสาทที่ไม่แสดงความดีใจเวลายิงประตูได้  
  
 

เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ซิตี้ ทีมเงินหนาแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก ออกมาปกป้อง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลี่ยนเกรียนแตก โดนวิจารณ์เรื่องท่าทางกวนประสาทที่ไม่แสดงความดีใจเวลายิงประตูได้ หลังถูกส่งเป็นตัวสำรองแล้วยิงประตู ช่วยทีมเอาชนะเอฟเวอร์ตันไป 2:0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ผมคิดว่าทุกคนไม่มีความสุขแน่ถ้าไม่ได้ลงสนาม แต่เขาไม่เคยแสดงอาการ เขาซ้อมหนักทุกวัน หลังเกมเขาก็ยิ้มแย้มเหมือนคนอื่นๆ เมื่อได้รับโอกาสพยายามที่จะใช้มัน และ เขาไม่ได้แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม " เจมส์ มิลเนอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • RVPควงเด็มบาบาทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์นัดที่6
    ทีมยอดเยี่ยมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำสัปดาห์ที่ 6 โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ควง เด็มบา บา หัวหอกนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เบียด เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลุดโผของสำนักข่าวบีบีซี
  • โบอาชยันไม่ใช้งานแข้งคีย์แมนหนักเกิน
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่มไฟแรงของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยโปรแกรมการแข่งขันที่เริ่มจะอัดแน่นขึ้นเรื่อยๆไม่ใช่ปัญหาสำหรับพวกเขาในเวลานี้ แต่ก็ยืนยันว่าจำเป็นต้องเลือกใช้งานนักเตะคนสำคัญอย่างพอดีเหมาะสม
  • ดูกันอีกครั้ง!2มาตรฐานหรือไม
    เกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011-2012 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา!คู่ของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เปิดบ้านพบ แอสตัน วิลล่า โดยประเด็นของเกมนี้มีคำถามเกิดขึ้นว่าสมควรหรือไม่ที่"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า ได้จุดโทษ อาร์กม็องด์ ตราโอเร่ กองหลังเจ้าบ้านวิ่งเบียดมีใช้มือดึงก่อนปล่อย ทำให้ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ กองหน้าทีมเยือนของ"สิงห์ผยอง"ทิ้งตัวล้มลงไปกองกับพื้นสนาม และกรรมการก็ให้เป็นจุดโทษและแจกใบเหลือง
  • ปืนสะดุ้ง!RVPเปรยอาจไม่ต่อสัญญา
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกกัปตันทีม"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปรยวอาจจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ซึ่งยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี หรือไปจนถึงปี 2013 แม้ เชส ฟาเบรกาส และ นาสรี่ สองผู้เล่นตัวหลักออกไปจากทีมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »