ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้อง3เเต้ม!ป๋ากระตุ้นแข้งก่อนเกมเเดงเดือด

ต้อง3เเต้ม!ป๋ากระตุ้นแข้งก่อนเกมเเดงเดือด

Posted 06/10/2011 by rakball.net


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน / Sir Alex Ferguson

 

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นลูกทีมให้เตรียมพร้อมกับเกมที่จะบุกไปเยือน"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ 
 
  
เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นลูกทีมให้เตรียมความพร้อมกับเกมที่จะยกพลบุกไปเยือน"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เพื่อทำศึก"เเดงเดือด"ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้

กุนซือวัย 69 ปี กล่าว"มันเป็นเกมที่ยากมาก ตลอด 2-3 นัดที่แอนฟิลด์ ซึ่งเเน่นอนมันมักจะเป็นเกมใหญ่เมื่อเราต้องมาเจอกัน เเละเราก็จำเป็นต้องทำผลงานที่ดี เพื่อเกม 3 เเต้มสำคัญที่นั่นให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันริโอไม่สนโกยเงินลีกมะกัน
    ตัวแทน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังพันล้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ยันลูกค้าของตนไม่สนที่จะไปโกยเงินในลีกเมืองมะกัน หลังช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า หลายสโมสรในศึกเอ็มแอลเอส แสดงความสนใจอยากได้ตัวนักเตะไปคุมแนวรับ พร้อมโว ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ยังคงกระหายที่จะประสบความสำเร็จกับ "เร้ด เดวิลส์"
  • ครูลตั้งเป้าเป็นมือ1ทัพกังหันลุยศึกยูโร2012
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ชม ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจอย่างมีเหตุผลที่ไม่เรียก สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง ติดทีมชุดสู้ศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก กับ มอนเตเนโกร วันศุกร์นี้ หลังกัปตันทีม "หงส์แดง" เพิ่งหายเจ็บกลับมา ชี้การตัดสินใจครั้งนี้เป็นผลดีสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
  • รูนตั้งเป้าพาผีป้องกันแชมป์ลีก-คว้าชปล.
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเป็นเรื่องปกติที่สโมสรจะถูกตั้งความหวังว่าจะต้องคว้าแชมป์ในทุกรายการ แต่ยืนยันว่าขอให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น
  • ทอฟฟี่ยันลงโทษแฟนบอลปาของใส่แข้งหงส์
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน ยืนยันกำลังเดินหน้าสืบสวนหาแฟนบอลที่ได้กระทำขว้างปาสิ่งของใส่ผู้เล่น"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ก่อนพ่ายไป 0-2 ในเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »