ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีหันยิงโบว์ลิ่งแทนโกล,อาดิดาสอวดสตั๊ดใหม่

ผีหันยิงโบว์ลิ่งแทนโกล,อาดิดาสอวดสตั๊ดใหม่

Posted 06/10/2011 by rakball.net

 

เหล่าแข้งผีแดงนำโดย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ,ดาเรน เฟรชเชอร์,ปาทริซ เอวร่า,แอชลี่ย์ ยัง และ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ไปโชว์ลีลาเตะลูกฟุตบอลยิงโบว์ลิ่ง ด้าน อาดิดาส ก็คลอดรองเท้าสตั๊ดรุ่นใหม่สีทองแถบชมพู 

  
 

แข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด / Manchester United

เหล่าแข้งผีแดงนำโดย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ,ดาเรน เฟรชเชอร์,ปาทริซ เอวร่า,แอชลี่ย์ ยัง และ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ไปโชว์ลีลาเตะลูกฟุตบอลยิงโบว์ลิ่งแทนการยิงเข้าประตู อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้เป็นผลงานโฆษณาในการโปรโมตให้กับ"Betfair"ที่เปิดตัวเพื่อให้บริการรูปแบบใหม่ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ งานนี้ทุกคนงัดเอาสารพัดท่ามาใช้เพื่อให้ลูกบอลไปโดนพินล้มลงให้หมดมากที่สุด แต่ใครจะสามารถโชว์ฝีเท้าการยิงที่หนักหน่วงและแม่นยำล้มพินได้มากที่สุดต้องลองคลิกไปชมคลิปกันดูเอาเองละครับ!! 


 

เดวิด เบ็คแฮม / David Beckham

อีกด้าน อาดิดาส(adidas) ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาชั้นนำของโลก ก็ได้คลอดรองเท้าสตั๊ดรุ่นใหม่ออกมา งานนี้ได้ดึงเอา เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองอดีตผู้เล่นแมนฯยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับทีม แอลเอ กาแล็คซี ในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ที่ได้ร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน โดยสตั๊ดใหม่นี้จะใช้ชื่อว่า"adiPower Predator" ความพิเศษที่เห็นได้โดดเด่นซัดเจนก็คือสีทองอร่ามแต่แถบสีชมพู เนื่องจากเป็นการต้อนรับสมาชิกใหม่คือ ฮาร์เปอร์ เซเว่น ลูกสาวคนแรกของครอบครัวเบ็คแฮม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผย!หงส์ใช้เงินเฉลี่ย375ล้านแลก1แต้ม
    "เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี ประโคมข่าว!จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ต้องใช้เงินเฉลี่ยสูงถึง 7.5 ล้านปอนด์ (ราว 375 ล้านบาท) ต่อทุกๆ 1 คะแนนที่เก็บได้ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับตั้งแต่เข้าเทคโอเวอร์ถิ่นแอนฟิลด์
  • ต้อง3เเต้ม!ป๋ากระตุ้นแข้งก่อนเกมเเดงเดือด
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นลูกทีมให้เตรียมพร้อมกับเกมที่จะบุกไปเยือน"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้
  • เอเยนต์ยันริโอไม่สนโกยเงินลีกมะกัน
    ตัวแทน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังพันล้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ยันลูกค้าของตนไม่สนที่จะไปโกยเงินในลีกเมืองมะกัน หลังช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า หลายสโมสรในศึกเอ็มแอลเอส แสดงความสนใจอยากได้ตัวนักเตะไปคุมแนวรับ พร้อมโว ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ยังคงกระหายที่จะประสบความสำเร็จกับ "เร้ด เดวิลส์"
  • รูนตั้งเป้าพาผีป้องกันแชมป์ลีก-คว้าชปล.
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเป็นเรื่องปกติที่สโมสรจะถูกตั้งความหวังว่าจะต้องคว้าแชมป์ในทุกรายการ แต่ยืนยันว่าขอให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »