ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ใบเตย’หอมเตะจมูก‘ป้อง’

‘ใบเตย’หอมเตะจมูก‘ป้อง’

Posted 06/10/2011 by daradaily

ใครๆ ก็มองว่าคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" เป็นปลาไหล ใครๆ ก็จะหยุดความเจ้าชู้ของเขาไม่ได้ แต่คงต้องคิดผิดถนัดเพราะถ้าไล่เรียงกันมาสําหรับสาวๆ ในสต๊อกที่เป็นข่าวกันบ้าง หรือไม่เปิดเผยบ้าง จนถึงล่าสุด "แก้ว-จริ ญญา ศิริมงคลสกุล" ก็ไม่มีทีท่าคืบหน้าไปสักเท่าไร หรืออาจจะคืบหน้าแต่ก็คงต้องปกปิดไว้บ้าง


เพราะถ้าพูดถึงความสัมพันธ์ล่าสุดคงจะไม่มีใครเกินไปกว่า "ใบ เตย อาร์ สยาม" หรือชื่อจริง "สุธีวัน ทวีสิน" เจ้าของเพลงเช็กเรตติ้งๆ ที่ดูท่าจะเป็นสาวที่ตกเป็นข่าวกับ "ป้อง-ณวัฒ น์ กุลรัตนรักษ์" ที่เงียบที่สุดคนหนึ่งแต่ใครจะใคร่รู้ล่ะว่าสถานะของทั้งคู่คืบหน้าไปถึง ระดับไหน
 

เพราะแหล่งข่าววงในเผยถึงสถานะของ"ใบเตย-ป้อง" แบบลึกและลับว่าฝ่ายชายนั้น หลงเสน่ห์ของฝ่ายหญิงอยู่ไม่น้อย หลังจากรู้จักกันได้ไม่นาน ฝ่ายชายก็ขอโอกาสดีๆ ขนาดไปส่งฝ่ายหญิงถึงคอนโดฯ มาแล้ว และนั่นก็เท่ากับความสนิทของทั้งคู่ที่น่าจะมีการพัฒนาและใกล้ชิดจนสนิทกว่า สาว คนอื่นๆ ในสต๊อกที่เป็นข่าวกับป้องซะอีก


ยิ่งไปกว่านั้นแหล่งข่าววงในเปรยๆ อีกว่า ป้องเคยมีโอกาสจะชวนฝ่ายหญิงไปเที่ยวทะเลกันมาแล้วแต่ก็เป็นเพียงแค่เกริ่นๆ เท่านั้นเอง เพราะว่าฝ่ายหญิงเองก็มีคิวงานที่ต้องโปรโมทและเดินสายโชว์ตัวร้องเพลงใน ต่างจังหวัดแทบจะทุกวัน เลยทําให้ไม่มีโอกาสที่จะนัดเดทกันสักที ยิ่งฝ่ายชายเองก็ฮอตไม่ใช่เล่นจบละครเรื่องนั้นทีก็ต่ออีกเรื่องทันที


เลยมีคนตั้งข้อสงสัยว่าสาวๆ ที่กําลังเป็นข่าวกับ "ป้อง" ไม่แน่ใจซะแล้วว่าสถานะจะพัฒนาไปไกลได้เท่ากับ "ใบเตย" หรือเปล่า เพราะดูท่าแล้วจากการบอกเล่าของข่าววงใน ดู "ป้อง" จะหลงเสน่ห์ "ใบเตย" อยู่ไม่น้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แก้ว” หนักแน่นไม่สนข่าวผู้หญิงของ “ป้อง” ขอเรียนรู้ฝ่ายชายด้วยตัวเอง
    “แก้ว” ปัดออกตัวแรงคบ “ป้อง” บอกเตี๊ยมกันไว้จะตอบสื่อยังไง แจงอาจเป็นเพราะตนเจอสื่อบ่อยกว่า เผยตอนนี้เจอกันตลอดมีควงกันไปกินข้าวดูหนังปกติ โต้เกาะป้องดัง ส่วนข่าวเรื่องผู้หญิงของอีกฝ่ายไม่ใส่ใจ ขอศึกษานิสัยใจคอด้วยตัวเองออกมาเปิดตัวว่ากำลังดูใจอยู่กับพระเอกคาสโนว่า “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” จนนักร้องสาวมาดทอมบอย “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” หรือ “แก้ว เฟย์ฟางแก้ว” ก็เลยถูกจวกเละว่าออกตัวแรง แม้ว่าล...
  • ไหนว่าโสด ป้อง ควงสาวปริศนา แล่นรถชิลล์ลม...
    ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มโสดสุดฮ็อตแห่งปี สำหรับ ป้อง ณวัฒน์ ที่นอกจากจะเป็นขวัญใจทั้งสาวแท้สาวเทียมแล้ว หนุ่มป้องเองก็ยังไปโด่งดังถึงประเทศจีนให้สาวๆ คลั่งกันมาแล้ว แต่ล่าสุดนี่สิ...ไหนบอกว่าตนเองเป็นโสดยังไงล่ะจ๊ะ ทำไมถึงได้มีภาพควงสาวปริศนาหน้าใส แล่นรถชิลล์ลมชมวิวอย่างสนิทสนมออกมาอย่างนี้ได้ล่ะงานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่มป้องอาจจะทำให้หัวใจสาวๆ แตกสลายหรือเปล่าก็ไม่ทราบได้ ที่ขวัญใจของพวกเธอๆ ทั้งหลายแอบซุ...
  • "ก้อย" ยั่วยวนชวนชม ลุ้นระทึก "ป้อง'' เซอร์ไพรส์ ดี๊ด๊าเปิดผ้าคาดตา
    เป็นภาพที่ดูน่ารักน่าชังดีจริงๆ สำหรับภาพงานเปิดตัวชุดชั้นใน My sexiest Secret Show ที่มีสาว ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ และหนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่างนาย ''ป้อง'' ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ มาร่วมโชว์ความน่ารักปนเซ็กซี่กันบนเวที โดยภายในงานนี้จัดเซอร์ไพรส์สาวก้อยด้วยการเต้นโชว์แบบปิดตา แล้วก็เป็นหนุ่มป้องที่มาช่วยคลายผ้าปิดตาให้อย่างน่ารัก จากนั้นก็เดินจูงมือสาวก้อยเดินโชว์แฟชั่นบนเวที ทำเอาสาวก้อยทั้งยิ้มทั้งเ...
  • แฟนคลับเสี้ยม จับคู่ อั้ม-ป้อง กิ๊กนอกจอ...
    ยังคงเป็นนางเอกที่ฮ็อตสุดๆจริงๆ สำหรับเซ็กซี่สตาร์ อย่าง...อั้ม พัชราภา ถึงแม้ตอนนี้เจ้าตัวจะออกตัวว่ายังโสดสนิด แต่ก็มีบรรดาหนุ่มๆ จ้องอยากจะเข้ามาทำความรู้จักกับสาวอั้มเหมือนเดิมเป๊ะ! แถมบรรดาแฟนคลับของสาวอั้มยังคงลุ้นว่าหนุ่มคนไหนที่จะสามารถคว้าหัวใจของสาวเซ็กซี่อย่างอั้มได้ เพราะเห็นว่าเวลาสาวอั้มรักใครก็จะเต็มที่กับคนรักแบบสุดๆ แต่โชคร้ายที่ผ่านมาสาวอั้มดั๊นเจอะเจอแต่หนุ่มเจ้าชู้ทั้งน้านล่าสุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »