ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดอว์สันสุดเซ็งเจ็บซ้ำเอ็นร้อยหวาย

ดอว์สันสุดเซ็งเจ็บซ้ำเอ็นร้อยหวาย

Posted 08/10/2011 by siamsport

 

 

ไมเคิ่ล ดอว์สัน เซนเตอร์แบ็ก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับผิดหวังสุดๆ ที่มาบาดเจ็บซ้ำที่เอ็นร้อยหวายเหมือนเดิม ระหว่างพยายามออกไปวิ่งเรียกความฟิต จนต้องลดระดับกลับมาฟื้นฟูร่างกายในยิมอีกครั้ง พร้อมเผยการได้รับบาดเจ็บเป็นช่วงยากลำบากของนักฟุตบอลที่ผู้คนไม่ค่อยได้ เห็นกัน

ไมเคิ่ล ดอว์สัน ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความผิดหวังที่มีอาการบาดเจ็บซ้ำอีกเล็กน้อย หลังจากกำลังรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ที่เกิดขึ้นระหว่างฝึกซ้อมตั้งแต่ช่วงกลางเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา
 
 เซน เตอร์แบ็กวัย 27 ปี น่าจะพักอย่างน้อย 2 เดือน จากการบาดเจ็บครั้งแรก และสัปดาห์นี้เขาพยายามเพิ่มระดับการเรียกความฟิตไปอีกขั้น ด้วยการออกมาวิ่งข้างนอกโรงยิม แต่กลับรู้สึกเจ็บที่เดิม และคาดว่าจะต้องกลับไปรักษาแบบเดิมอีกสักระยะ
 
 "ผมออกไปวิ่ง ข้างนอกเมื่อต้นสัปดาห์นี้ แต่เอ็นร้อยหวายยังเจ็บอยู่ ผมจึงต้องถอยกลับมา และมีสมาธิกับการทำงานในโรงยิม นักกายภาพบำบัดไม่วิตกกังวลมากเกินไป เพราะผมใส่เฝือกมา 2 สัปดาห์ และผมจำเป็นต้องทำให้มันแกร่งขึ้น ผมผิดหวังแน่นอน แต่คุณไม่มีทางรู้เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บและการฟื้นฟู เราจึงต้องรอดูกันต่อไป" ดอว์สัน กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสร
 
อดีต กองหลังน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กล่าวอีกว่า "ผมจะพักในสุดสัปดาห์นี้ และกลับมาใหม่ในสัปดาห์หน้า มันน่าผิดหวังที่ได้รับบาดเจ็บ ผมอยู่ในยิมสัปดาห์นี้กับ ทอม ฮัดเดิลสตัน  เขาบาดเจ็บอยู่เหมือนกัน มันเป็นช่วงที่ยากลำบากของนักฟุตบอล มันเป็นด้านที่ผู้คนไม่ค่อยเห็น"
 
 "อย่าง ที่ผมบอกไปแล้ว นักฟุตบอลส่วนใหญ่มักจะมองข้ามเรื่องความฟิต ผมก็เป็นเหมือนกัน แต่ทันทีที่คุณได้รับบาดเจ็บ คุณจะตระหนักทันทีว่าคุณโชคดีแค่ไหนที่ได้ออกไปลงสนามทุกๆ สัปดาห์ คุณแค่ต้องทำงานอย่างหนัก และร่างกายของคุณจะพร้อมเองเมื่อมันพร้อม" เซนเตอร์แบ็กดีกรีทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็คควีนแข้งตำนานผีเป็นมะเร็งกล่องเสียง
    กอร์ดอน แม็คควีน แข้งตำนานอดีตกองหลังทีมชาติสก็อตแลนด์ และ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งกล่องเสียง จากการเสนอข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ
  • ฮิวจ์สหวังได้คุมเชลซีในอนาคต
    มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือว่างงาน เผยสนใจอยากกลับไปทำหน้าที่นายใหญ่ เชลซี ในอนาคต รับเป็นสโมสรที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ และเคยมีช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมกับ "สิงโตน้ำเงินคราม"
  • สิงห์รับทรัพย์!คว้าวินัยดีซีซั่นก่อนพรีเมียร์ฯ
    เอฟเอ จัดการตบรางวัลอย่างงามให้แก่ เชลซี ราว 30,000 ปอนด์ จากการเล่นที่มีระเบียบวินัยเลิศที่สุดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ ซันเดอร์แลนด์ ได้รับรางวัลเช่นกัน จากแฟนบอลที่มีความประพฤติดี
  • แฮนเซ่นยกซัวเรซเป็นการเซ็นสัญญาแห่งปี
    อลัน แฮนเซ่น ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ยก หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัย เป็นการเซ็นสัญญาแห่งปี หลังแข้งจอมเทคนิคทำผลงานยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาแอนฟิลด์ พร้อมชี้ในตอนนี้ "หงส์แดง" มีตัวเลือกในแนวรุกที่ดีอย่างมากมาย และถือเป็นเรื่องดีอย่างยิ่งสำหรับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »