ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เวียร์ แอบแซ่บควงสาวปริศนาดินเนอร์...

เวียร์ แอบแซ่บควงสาวปริศนาดินเนอร์...

Posted 10/10/2011 by Gossip Star

ปล่อยให้สาว แพนเค้ก เขมนิจ อดีตคนเคยรักดื่มด่ำรักใหม่นำไปหลายโยชน์ งานนี้คงได้เวลาของหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควงสาวคนใหม่มาอวดบ้างแล้ว แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวกิ๊กกั๊กกับนางเอกร่วมช่อง หรือแม้แต่สาวนักศึกษามาบ้าง แต่ก็ไม่เคยจับได้ไล่ทันเสียที

 
มาครั้งนี้หนุ่มเจ้าคงต้องแถ เอ๊ย!! คงต้องหาเหตุผลดีๆ มาตอบคำถามบรรดาเหยี่ยวข่าวแล้วล่ะ เพราะมีคนตาดีบังเอิญไปเห็นพระเอกฮ็อตของเราดอดพาสาวปริศนาหน้าใสปิ๊งตัวขาวจั๊วะไปดินเนอร์กันอย่างลัลล้า ไม่รู้ว่านางนี้จะใช่หวานใจตัวจริงเสียงจริงคนใหม่ของ He รึเปล่า แต่ดูจากความสนิทชิดเชื้อ ถ่ายรูปคู่หัวชนหัว แก้มแนบแก้มแบบนี้ ความสัมพันธ์คงไม่ธรรมดาแหง็มๆ แหมๆๆ...ขาว สวย หมวย น่าเจี๊ยะขนาดนี้ เปิดตัวซะเลยดีไหมจ๊ะ...หนุ่มเวียร์ จะได้หวานทันคู่โน้นนนน...กับเขาซะที อิอิอิอิอิ!!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึงแพนเค้ก-เวียร์ "เป้" โต้โทร.จิกถี่
    ทำคะแนนน่าดู!! ''เป้-อารักษ์'' โผล่เซอร์ไพรส์มอบกระเช้ายินดี ''แม่หน่อย-นวลนงค์'' คุณแม่หวานใจ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' เปิดตัวพ็อกเกตบุ๊กเล่มแรกในชีวิต ชมแม่เป็นเวิร์กกิ้งวูแมน แถมปากหวานอวยพรให้โชคดี ด้านคุณแม่นางเอกยิ้มปลื้ม บอกพระเอกหนุ่มเป็นคนน่ารัก คอยให้กำลังใจในการเขียนหนังสือตลอด เผยเตรียมคลอดพ็อกเกตบุ๊กเรื่องราวของนางเอกสาวเร็วๆ นี้นับวันยิ่งทวีความหวาน คู่รักดารานางเอกสาววิก 7 สี ''แพนเค้ก''...
  • แพนเค้ก-เวียร์ มีสปิริตพอ ถ่านไฟเก่าไม่ปะทุแน่นอน...
    กำลังเป็นที่จับตามองของแฟนๆ ละคร สำหรับอดีตคู่เลิฟ แพนเค้ก เขมนิจ กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ทั้งคู่จำใจโคจรต้องมาเล่นละครเรื่อง นางฟ้ามาเฟีย ด้วยกัน เพราะมีใบสั่งลงมาจากทางผู้ใหญ่ จนบรรดาแฟนคลับทั้งสองฝ่ายต่างใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ว่าสองคนนี้จะเกิดอาการตะกุกตะกักอะไรกันหรือเปล่าในช่วงถ่ายทำละครล่าสุดทั้งคู่บินไปถ่ายทำถึงที่ประเทศเกาหลี แถมยังมีสายรายงานมาเป็นระยะๆ ว่า เป้ อารักษ์ กระวนกระวายกินไม่ได้น...
  • แพน-เวียร์ ฟุ้ง! ไม่เขิน ไม่กดดัน ฉากแต่งงาน
    แพน-เวียร์ ฟุ้ง! ไม่เขิน ไม่กดดัน ฉากแต่งงาน
  • 'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ตั้งสติลุยงานสร้างอนาคต เผยพักรักเหตุไม่พร้อมดูแลใคร
    ถูกโฉลกกับบทซุปเปอร์สตาร์ซะเหลือเกิ้น...น สำหรับ เวียร์–ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกหนุ่มเลือดอีสาน ที่แฟนๆมักพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าบทของคิมหันต์ ในละคร “นางสาวจำแลงรัก” ทางวิก 7 สี หนุ่ม เวียร์เล่นได้เป็นตัวเอ๊งตัวเองมากๆ เก๊กเท่ได้ฮาตรึมจนไม่หลงเหลืออาการ “อกหัก รักคุด” ให้เห็น...ขอซูฮกว่ามืออาชีพมากๆ “คนดังนั่งคุย” จับพิรุธ เอ๊ย ล้วง ความรู้สึกลึกๆ แต่ไม่ลับ มาเปิดเผยแบบไม่กั๊กซะเร้ยย์เป็นยังไงบ้างก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »