ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮ็อดจ์สันจวกฮัตตันเสียบลองสุดโหด

ฮ็อดจ์สันจวกฮัตตันเสียบลองสุดโหด

Posted 23/10/2011 by siamsport

 

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือจอมเก๋าของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ฉุนขาดหลังประณามการปะทะของ อลัน ฮัตตัน แบ็กขวาเลือดวิสกี้ของ แอสตัน วิลล่า ใส่ เชน ลอง หัวหอกตัวเก่งทีมชาติไอร์แลนด์" ว่าเป็นการกระทำที่โหดร้าย และน่าจะโดนใบแดงเสียด้วยซ้ำ แต่กลับรอดตัวไปได้หน้าตาเฉย ในเกมที่ "เดอะ แบ็กกี้ส์ เชือด "สิงห์ผงาด" 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน จวก อลัน ฮัตตัน ฟูลแบ็ก แอสตัน วิลล่า สำหรับการเข้าปะทะสุดโหดใส่ เชน ลอง กองหน้าเลือดไอริชของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ในเกมที่พวกเขาบุกไปคว้าชัยเหนือ "สิงห์ผงาด" 2-1 ที่ วิลล่า พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา
 
 ลอง อยู่ในสนามได้เพียงแค่ 20 นาที ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออก เนื่องจากได้รับอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า หลังจากถูก ฮัตตัน เข้าสกัดแบบไม่ยั้ง ทำให้ ฮ็อดจ์สัน ต้องออกมาวิจารณ์การเข้าปะทะดังกล่าวว่าอาจจะทำให้ ดาวยิงทีมชาติไอร์แลนด์ ขาหักทั้ง 2 ข้างได้เลย
 
 "ผมพอใจกับผลการแข่งขัน และฟอร์มการเล่นของเรา แต่ผิดหวังมากๆ กับอาการบาดเจ็บของ เชน ลอง มันเป็นการเข้าปะทะที่โหดร้ายจริงๆ ผมโกรธมาก ฉะนั้นก่อนจะพูดเรื่องใบแดง (ของ คริส เฮิร์ด ของ วิลล่า หลังจากเล่นนอกเกมใส่ มาร์ติน โอลส์สัน ของ เวสต์บรอมฯ) โปรดระวังคำพูดไว้ด้วย ถ้าถามผมว่าการฟาล์วอันไหนที่น่าจะเป็นใบแดง ผมขอเลือกที่ ฮัตตัน เข้าเสียบ ลอง" อดีตกุนซือลิเวอร์พูล กล่าว
 
  "เขาเข้ารับการสแกนแล้ว และโชคดี เพราะขาของเขาอาจจะหักทั้ง 2 ข้างได้เลย เราเป็นทีมที่มีนักเตะไม่มาก และการเสียนักเตะคนใดคนหนึ่งในระยะยาวจะส่งผลกระทบกับเรา ผลสแกนอาจจะบอกว่ามันไม่แย่อย่างที่คิด เราไม่คิดว่ามันเป็นอาการบาดเจ็บที่เอ็นไขว้ตรงหัวเข่า ซึ่งก็เป็นเรื่องดีสำหรับเรา แต่มันยังมีเส้นเอ็นอื่นๆที่อาจจะทำให้เจ็บนานได้ มันเป็นอาการบาดเจ็บที่ค่อนข้างจะรุนแรง"
 
 ทางด้าน อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือแอสตัน วิลล่า ออกมากล่าวว่า "ผมได้ดูเหตุการณ์ดังกล่าวในวิดีโอแล้ว เชน ลอง น่าจะเป็นฝ่ายที่ได้บอลไป แต่ผมคิดว่า ฮัตตัน ตั้งใจเล่นบอล เขาเข้าปะทะในจังหวะตามน้ำ และมันทำให้ เชน ลอง เจ็บ มันเป็นการปะทะที่รุนแรงมั้ย ผมไม่คิดว่ามันจะรุนแรง เราเห็นแบบนี้เป็น 100 ครั้งในเขตโทษ และมันเป็นเรื่องโชคร้ายที่ เชน เจ็บ ไม่ใช่ทุกคนที่จะเจ็บเพราะการปะทะเช่นนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่าแฮร์รี่อยากลองของขอยืมเตฟล่าตาข่าย
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับ เขาอยากยืมตัว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม เชื่อ แม้นักเตะอาจมีปัญหาเรื่องวินัยบ้าง แต่สามารถสร้างประโยชน์ให้ทีมได้มากเมื่อลงสนาม
  • ศึกแมนเชสเตอร์ผีฟัดเรือรูนวัดคมกุนชิงฝูงปืนเฝ้ารังสิงห์เยือน
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2554 มีลงสนามเตะกันทั้งหมด 5 คู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • ซ่าไม่เลิก!เกรียนโอ้จุดพลุเล่นในบ้านไฟใหม้
    ทั้งแสบทั้งซ่าสุดๆต้องยกให้กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ล่าสุดทำเรื่องงามหน้าอีกแล้ว เกือบเผาบ้านตัวเองหลังนึกสนุกไปซื้อพลุมาจุดเล่นในบ้านกับเพื่อนๆอีก4คน โชคดีหนีเอาตัวรอดออกมาได้
  • ริชาร์ดส์ลั่นรูนี่ย์อย่าฝันตีลังกายิงเรืออีกที
    อดีตคือบทเรียนสอนใจ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ดาวเตะ "เรือใบสีฟ้า" ลั่นวาจา เวย์น รูนี่ย์ หอก "ปีศาจแดง" อย่าคิดฝันตะบันทีมของตนด้วยลูกตีลังกายิงซ้ำสอง รับดาร์บี้แมตช์คราวก่อน พลาดอย่างไม่น่าให้อภัย เปิดทางให้คู่แข่งตัวแสบซัลโวประตูสุดงาม รับนาทีนั้นยังตราตรึง ลบยังไงก็ไม่หาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »