ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซ่าไม่เลิก!เกรียนโอ้จุดพลุเล่นในบ้านไฟใหม้

ซ่าไม่เลิก!เกรียนโอ้จุดพลุเล่นในบ้านไฟใหม้

Posted 23/10/2011 by siamsport

 

ทั้งแสบทั้งซ่าสุดๆต้องยกให้กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ล่าสุดทำเรื่องงามหน้าอีกแล้ว เกือบเผาบ้านตัวเองหลังนึกสนุกไปซื้อพลุมาจุดเล่นในบ้านกับเพื่อนๆอีก4คน โชคดีหนีเอาตัวรอดออกมาได้

 "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานข่าวว่า!เมื่อเวลา 01.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ของคืนวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา!มีเหตุไฟใหม้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในย่านมอทแทรม เซนต์แอนดรูวส์ ซึ่งพบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาลีวัย 21 ปีของสโมสร"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และไฟใหม้เกิดขึ้นที่ห้องน้ำชั้นล่าง ก่อนเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจะใช้เวลากว่าชั่วโมงครึ่งในการควบคุมเพลิงให้สงบลง ไปได้ในที่สุด! 

อย่างไรก็ตามช่วงที่เจ้าหน้าที่กำลังทำงานช่วยกันดับเพลิงอยู่ นั้นอดีตนักเตะอินเตอร์ มิลาน รายนี้ที่วิ่งหนีตายออกมานอกบ้านในตอนแรกพยายามจะวิ่งกลับเข้าไปในบ้านอีก ครั้งหลังนึกได้ว่าลืมกระเป๋าสตางค์ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ดับเพลิงสกัดเอาไว้ หลังทุกอย่างสงบลง บาโลเตลลี่ ได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองแมนเชสเตอร์ และเดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรแมนฯซิตี้ ในเวลา 10.00 น. เพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ที่"เรือใบสีฟ้า"จะบุกไปเยือน"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมคืนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริชาร์ดส์ลั่นรูนี่ย์อย่าฝันตีลังกายิงเรืออีกที
    อดีตคือบทเรียนสอนใจ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ดาวเตะ "เรือใบสีฟ้า" ลั่นวาจา เวย์น รูนี่ย์ หอก "ปีศาจแดง" อย่าคิดฝันตะบันทีมของตนด้วยลูกตีลังกายิงซ้ำสอง รับดาร์บี้แมตช์คราวก่อน พลาดอย่างไม่น่าให้อภัย เปิดทางให้คู่แข่งตัวแสบซัลโวประตูสุดงาม รับนาทีนั้นยังตราตรึง ลบยังไงก็ไม่หาย
  • ชิชาริโต้ย้ำแข้งผีห้ามประมาทเรือใบ
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด กำชับเพื่อนๆ ห้ามประมาทคู่แข่งเด็ดขาด เมื่อจะต้องดวลกับ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ ชม "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานได้ร้อนแรงจริงๆ ซีซั่นนี้ แต่ลั่น "ปีศาจแดง" ต้องการซิวชัยสถานเดียว
  • เวนเกอร์รับอยากพักอาร์วีพีแต่ทำไม่ได้
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล สารภาพ อยากให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนสำคัญ มีโอกาสได้พักแข้งบ้าง แต่ทำไม่ได้จริงๆ ช่วงนี้ พร้อมยกเจ้าตัวไม่ได้เป็นกองหน้าที่มีดีแค่การกะซวกตาข่ายคู่แข่งอย่างเดียว
  • สิงห์จัดดร็อกนำบุกล่า,คิวพีอาร์ส่งเฮลกูสันยิงสู้
    "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเน้นหนักโดยจะส่งสามดาวล่า นำโดย ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา, ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ ฆวน มานูเอล มาต้า ลงหวังผนึกล่าตาข่ายเกมออกเยือน "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เจ้าถิ่นที่จะส่ง ไฮดาร์ เฮลกูสัน ยืนศูนย์หน้าตัวเป้าหวังขุดสกอร์ทีมเยือน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »