ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาร์ทสยองเด็กผีขู่ฆ่าตลอดครึ่งหลังนัดถล่ม6-1

ฮาร์ทสยองเด็กผีขู่ฆ่าตลอดครึ่งหลังนัดถล่ม6-1

Posted 25/10/2011 by siamsport

 

บอลแพ้คนไม่แพ้?! โจ ฮาร์ท นายทวาร "เรือใบสีฟ้า" บ่นอุบสุดสยองระหว่างยืนเฝ้าเสาเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ เหตุโดนสาวก "ปีศาจแดง" รุมขู่ฟ่อสังหารโหดตลอดครึ่งหลัง แต่ดันกลับลำในภายหลัง บอกเฉยไม่มีอะไรจริงๆ แค่มุขขำๆ อำกันเล่นๆ เท่านั้นเอง

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขู่ฆ่าโหด หลังจากที่ความโกรธแค้นเข้ามาครอบงำเมื่อแลเห็นทีมรักพลาดท่าโดนทีมคู่แข่ง ร่วมเมืองบุกมายำใหญ่ 6-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ฮาร์ท วัย 24 ปี ถูกกล้องโทรทัศน์จับภาพได้โดยละม่อม ในขณะที่กำลังพร่ำบ่นเกี่ยวกับถ้อยคำหยาบๆ คายๆ สารพัดอย่างที่ตัวเองกับเพื่อนร่วมทีมได้รับความอนุเคราะห์จากกองเชียร์เจ้า ถิ่น ในช่วงที่กำลังเดินออกมาจากสนาม โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "ผมโดนขู่ฆ่าตลอดครึ่งหลังเลยทีเดียว"

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการแข่งขันนัดช็อกโลกสิ้นสุดลง โดยที่ตำรวจท้องถิ่นต้องทำงานอย่างหนักในการพยายามป้องกันไม่ให้แฟนบอลทั้ง สองฝ่ายเปิดฉากปะทะกันนั้น นายทวารทีมชาติอังกฤษกลับให้สัมภาษณ์เป็นอีกอย่าง โดยระบุว่า "ไม่มีอะไรหรอกน่า มันก็แค่มุขตลกนิดๆ หน่อยๆ เท่านั้นเองแหละ ไม่มีอะไรจริงๆ"

 ขณะที่ตำรวจยืนยันว่า จะมีการสอบสวนเรื่องการขู่ฆ่า ฮาร์ท อย่างแน่นอน หากมีการร้องเรียนเข้ามาอย่างเป็นทางการ ส่วนโฆษกประจำสโมสร "เร้ด เดวิลส์" กล่าวว่า จอมหนึบ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ได้ออกปากร้องเรียนเรื่องราวความรุนแรงในสนามมายังฝ่ายของตนแต่อย่างใด ทั้งสิ้น

ทั้งนี้ มีแฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" หัวรุนแรงกว่า 200 คน รวมตัวกันรุมสาปแช่งด่าทอ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ฮีโร่ในเกมนี้ที่เหมายิงคนเดียว 2 ประตู ในระหว่างที่เจ้าตัวกำลังเดินออกจากสนามไปขึ้นรถยนต์เมอร์เซเดส สีเงิน อย่างดุเดือด ท่ามกลางการอารักขาอย่างเข้มแข็งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตูเร่ยกซิลบาเล่นให้บาร์ซ่าได้สบาย
    ยาย่า ตูเร่ กองกลางจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยกย่อง ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งชาวสแปนิชว่า เป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูงมากๆ และสามารถเล่นให้กับสุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน อย่าง บาร์เซโลน่า ได้สบายๆ เลยทีเดียว
  • แชร์วินโญ่จี้ปืนรั้งอาร์วีพีไว้ให้ได้
    แชร์วินโญ่ ดาวยิงตัวเก่ง ของอาร์เซน่อล จี้สโมสรเร่งต่อสัญญากับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทีม ชี้ประสบการณ์ และความเป็นผู้นำของ "อาร์วีพี" นอกจากช่วยให้แข้ง "ไอ้ปืนโต" รุ่นน้องอุ่นใจแล้ว ยังทำให้ทีมคู่แข่งหวาดหวั่นได้อีกด้วย
  • สื่อเผยแฟนผีลุกฮือประท้วงเกลเซอร์หลังแพ้เรือ
    "เดอะ ไทมส์" สื่อแดนผู้ดี ประโคมข่าว แฟนๆ แมนฯ ยู ราว 30 ถึง 40 ชีวิต ร่วมแรงร่วมใจรุมประท้วง และ ล้อมรถนำทางของตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมแดนลุงแซม เพื่อไม่ให้เดินทางขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ไปชมเกมคนชนคน ที่สนามเวมบลีย์ ได้ง่ายๆ หลังต้องทนดูทีมรักพ่ายแพ้ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองแบบเละเทะ 1-6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • FAจ่อลงดาบโบอาสหลังจวกเปาทำสิงห์พ่าย
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ)เตรียมลงโทษ อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีม เชลซี หลังวิจารณ์ คริส ฟอย ผู้ตัดสินที่เป่าในเกม ทัพ"สิงห์บลูส์"พ่ายต่อ"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »