ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไมกาห์ชูซิลบาแข้งเจ๋งสุดในอังกฤษ

ไมกาห์ชูซิลบาแข้งเจ๋งสุดในอังกฤษ

Posted 08/11/2011 by siamsport

 

  ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ฟูลแบ็กจอมพลังของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โปรยยาหอม ดาบิด ซิลบา เพลย์เมคเกอร์เลือดกระทิงดุ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก ไปแล้วจากการผลิตผลงานสุดโดดเด่นให้กับต้นสังกัดตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลก่อน ต่อเนื่องจนมาถึงเวลานี้

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลังสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีประจำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวชื่นชม ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาวสเปน เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของเกาะอังกฤษ ในเวลานี้ หลังจากระเบิดฟอร์มสุดยอดช่วยต้นสังกัดก้าวขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูง และมีโอกาสลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเวลาเดียวกัน
 
 ซิ ลบา ย้ายมาร่วมถิ่น อิติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2010 แต่ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาช่วยต้นสังกัดในช่วงแรกๆ ก่อนที่จะเริ่มปรับตัวเข้ากับทีม และฉายแววเด่นในสีเสื้อของ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วต่อเนื่องมาจนถึงเวลานี้ โดย ริชาร์ดส์ เชื่อว่าไม่มีนักเตะคนใดใน พรีเมียร์ลีก ที่จะทำผลงานได้ดีกว่า อดีตปีกบาเลนเซีย อีกแล้ว
 
 ริชาร์ดส์ ที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมที่ ซิตี้ เชือด ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กล่าวกับ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ หนังสือพิมพ์ประจำเมืองว่า "ผมดีใจที่ได้อยู่ในทีม และเป็นเกียรติอย่างยิ่งในการนำทีมที่เต็มไปด้วยดาวเตะชั้นยอด บางครั้ง ผมก็ได้แต่ดูและชื่นชมเขา ดาบิด ซิลบา เป็นหนึ่งในนักเตะคนโปรดของผม สิ่งที่เขาทำนั้นช่างมหัศจรรย์จริงๆ และเขาเป็นคนที่ถ่อมตนมาก ผมคิดว่านักเตะที่ดีที่สุดทุกคนต่างถ่อมตน"
 
  "ผมคิดว่าด้วย ฟอร์มของเขาในเวลานี้ เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในอังกฤษไปแล้ว เมื่อช่วงแรกๆหลังจากที่เขาเซ็นสัญญากับเรา หลายๆคนยังไม่แน่ใจว่าเขาจะปรับตัวเข้ากับ พรีเมียร์ลีก ได้หรือไม่ แต่ในฤดูกาลนี้รวมถึงปลายฤดูกาลที่แล้ว เขาทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อให้กับเรา ผมหวังว่าเขาจะทำมันต่อไปได้เรื่อยๆ"
 
  นอกจากนี้ แบ็กขวาวัย 23 ปี ยอมรับว่าพวกเขาคงจะเจอกับเกมที่ยากในการเปิดรัง อิติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 พรีเมียร์ลีกในเวลานี้ ในวันเสาร์ที่ 19 พ.ย. นี้ แต่ยังมั่นใจว่าขุนพล "เรือใบสีฟ้า" จะเป็นฝ่ายยัดเยียดความปราชัยเป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้ให้ทัพ "เดอะ แม็กพายส์" ได้สำเร็จ
 
  "การเจอกับ นิวคาสเซิ่ล จะเป็นเกมที่ยาก เราจะเล่นตามสไตล์การเล่นของเราได้มากขึ้นในบ้านของเรา แต่คุณต้องให้ความเคารพกับ นิวคาสเซิ่ล พวกเขามีสถิติในแนวรับที่ยอดเยี่ยม (เสียประตูน้อยที่สุดใน พรีเมียร์ลีก) แต่ผมหวังว่าเราจะทำลายมันได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »