ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศึกดอกป๊อปปี้แลมพ์งัดข้อฟีฟ่า,แฟ้บชอบรังเก็บตัว

ศึกดอกป๊อปปี้แลมพ์งัดข้อฟีฟ่า,แฟ้บชอบรังเก็บตัว

Posted 08/11/2011 by rakball.net

 

หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า ห้ามทีมชาติอังกฤษ ติดดอกป็อปปี้ ล่าสุด แฟร้งค์ แลมพาร์ด เรียกร้องให้ ฟีฟ่า ยกเลิกคำสั่งเสีย ด้าน ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนพึงพอใจกับสถานที่เก็บตัวของทัพ"สิงโตคำราม"

 แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ และจะได้สวมปลอกแขนกัปตัน"สิงโตคำราม"อังกฤษ ในเกมนัดอุ่นเครื่องกับ สเปน วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ได้ออกมาเรียกร้องสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า ให้ยกเลิกคำสั่งห้ามติดดอกป็อปปี้ที่หน้าอกเสีย ทั้งนี้ก็เพื่อรำลึกถึงเหล่าบรรดาทหารหาญที่พลีชีพเพื่อชาติไปก่อนแล้ว มีรายงานด้วยว่าหาก ฟีฟ่า ยังไม่ยกเลิกคำสั่ง แลมพาร์ด ห้องเครื่องวัย 33 ปีของสโมสร"สิงห์บลูส์"เชลซี ตลอดจนแข้งผู้ดีทุกคน ต่างมีแผนที่จะใช้ต่อสู้ขัดขืนเพื่อต่อต้านคำสั่งแบนดอกป๊อปปี้ต่อไป 

ด้านทางโฆษกประจำตัว แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้กล่าวว่า!"แฟร้งค์ แลมพาร์ด เห็นด้วยอย่างที่สุดที่จะมีการติดดอกป๊อปปี้บนอกเสื้อทีมชาติอังกฤษ การรำลึกถึงวีรกรรมของเหล่าบรรดารั้วของชาติถือเป็นสิ่งที่เขารู้สึกซาบซึ้ง ตรึงใจ และกระตือรือร้นที่จะแสดงออกมาอยู่เสมอ"ส่วน ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษชาวอิตาลี พึงพอใจอย่างมากกับสถานที่ใช้เก็บตัวฝึกซ้อมของทัพ"สิงโตคำราม"ชุดลุยศึกยู โร 2012 กลางปีหน้า ที่โปแลนด์และยูเครนร่วมกันเป็นเจ้าภาพ โดยสนามแห่งนี้มีชื่อว่า"ฮูทนิค มูนิซิพาลิตี สเตเดี้ยม"ตั้งอยู่ในเมืองคราคูฟ ประเทศโปแลนด์ 

 ซึ่งจากภาพที่เห็นนั้นดูห่างไกลจากมาตราฐานความหรูหราของสนาม ซ้อมที่รัสเทนเบิร์ก ในศึกฟุตบอลโลก2010 ที่แอฟริกาใต้หลายขุม สำหรับสถานที่พักขุนพลนักเตะ"สิงโตคำราม"จะเข้าพักที่โรงแรมสตารี ที่พักระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองคราคูฟ และ คาเปลโล่ จะสั่งไม่ให้ผู้เล่นทุกคนเอาแต่หมกตัวอยู่ในห้องพัก เหมือนการแข่งขันฟุตบอลโลก อนึ่งคราคูฟ เป็นเมืองหลวงเก่าของโปแลนด์ มีประชากรอาศัยอยู่ราว 800,000 คน และเดินทางเข้าออกแบบสะดวกสบาย ผ่านเครื่องบินโดยสารชั้นประหยัดอีกด้วย อย่างไรก็ตามเมือง คราคูฟ ก็ไม่ได้ถูกใช้เป็นสังเวียนฟาดแข้งของศึกยูโร 2012 แต่อย่างใด 

 ขณะที่ทาง ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ดูจะถูกใจกับสถานที่แห่งนี้อยู่ไม่น้อย ถึงกับกล่าวว่า!"ผมต้องการจะเห็นพวกเขาลงซ้อมอย่างมุ่งมั่นและทำงานกันอย่าง หนัก แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็จะได้พักผ่อนอย่างอิสระ ถือเป็นเมืองที่ดีมากและน่าประหลาดใจจริงๆ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟ้บประกาศ25แข้งอุ่นเกือกสเปนเสาร์นี้
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่"สิงโตคำราม"อังกฤษ ยังคงไว้วางใจเลือกใช้งาน จอห์น เทอร์รี่ ลงทำศึกนัดอุ่นเครื่องกับทีมชาติสเปน วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ พร้อมประกาศรายชื่อ 25 ผู้เล่นแต่ไม่มีชื่อของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง
  • เอฟเอเดินเรื่องอุทธรณ์โทษแบนรูนี่ย์แล้ว
    ให้เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นศึกฟุตบอล ยูโร 2012 ในรอบแบ่งกลุ่ม ทุกเกม แต่หลายฝ่ายเชื่อ หากองค์กรลูกหนังยุโรปเตรียมเดินเรื่องเล่นงานกลับ เอฟเอ อาจปล่อยให้เรื่องเป็นไปตามเดิมในที่สุด
  • ลือริโอพร้อมลาทีมชาติหวังยืดอายุค้าแข้งกับผี
    สื่อผู้ดีลือ ริโอเ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋า พร้อมประกาศเลิกเล่นทีมชาติ เนื่องจากสภาพร่างกายโรยรา เพื่อหวังมีเวลาพักผ่อน ฟื้นฟูร่างกาย เพราะอยากอยู่เล่นกับทีม "ปีศาจแดง" ไปจนแขวนสตั๊ด หลังฟอร์มตก จนมีข่าวลือว่าอาจถูกขายทิ้ง
  • เเฟ้บเปรยหนีบรูนติดทัพสิงโตลุยยูโร2012
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเปรยเตรียมส่งชื่อ เวย์น รูนีย์ ติดทัพ"สิงโตคำราม"ไปลุยศึกยูโร 2012 รอบสุดท้าย เเม้จะถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป"ยูฟ่า"ลงโทษแบน 3 นัด ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »