ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวลเบ็คชูเคลฟเวอร์ลี่ย์ว่าที่แข้งเวิลด์คลาส

เวลเบ็คชูเคลฟเวอร์ลี่ย์ว่าที่แข้งเวิลด์คลาส

Posted 10/11/2011 by siamsport

 

แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์เพื่อนซี้ สามารถก้าวขึ้นเป็นผู้เล่นระดับเวิลด์คลาส ได้อย่างแน่นอน เพราะเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และขยันฝึกซ้อม รวมทั้งเต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์

แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางตัวเก่ง สามารถที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นระดับโลกได้อย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์อย่างแท้จริง
 
 เคลฟเวอร์ ลี่ย์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ "ผีแดง" ในฤดูกาลนี้ แต่น่าเสียดายที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหนัก ส่งผลให้ต้องพลาดลงสนามช่วยต้นสังกัด โดย เวลเบ็ค เชื่อว่า เพื่อนร่วมทีมของตนจะพัฒนาฝีเท้าได้อย่างสุดยอด หลังจากหายเจ็บกลับมาแน่นอน
 
อดีต ดาวเตะ ซันเดอร์แลนด์ กล่าวว่า "ผมคิดว่า เขาสามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับโลกได้ ในวงการฟุตบอล คุณต้องทำงานหนัก ทอม ทำแบบนั้นมาตลอด และทำงานหนักเมื่อคุณเล่นในตำแหน่งกองกลาง แต่ ทอม ทำแบบนั้นอยู่แล้ว เขามักครองบอล และส่งให้เพื่อนร่วมทีม รวมทั้งเคลื่อนที่หาช่องว่าง"
 
"เขาเล่นได้ดี ผมสนุกกับการเล่นร่วมกับเขา เขามีวิสัยทัศน์ และมีความสามารถในการผ่านบอล รวมทั้งการผ่านบอลจังหวะสุดท้ายด้วย เขายังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง คุณได้เล่นแบบนั้นจากการฝึกซ้อมทุกๆ วัน เขาเป็นนักเตะที่ดี เราเป็นเพื่อนซี้กันทั้งใน และนอกสนาม" เวลเบ็ค ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่กระซิบผีอยากได้สไนเดอร์เอามา40ล้านป.
    สื่อผู้ดีตีข่าว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ดัตช์แมน ส่อแววตกเป็นของ "ปีศาจแดง" ช่วงเปิดตลาดนักเตะปีใหม่นี้ต่อไปแล้ว หลัง "งูใหญ่" แบะท่าอยากขายให้ใจจะขาด บอกชัดถ้อยชัดคำ เอามาเลย 40 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 2 พันล้านบาท หากยังหวังได้ตัวไปเชยชม เหตุกระสันฟันเงินก้อนใหญ่ไปเสริมแกร่งเต็มแก่ หลังผลงานตกต่ำดำดิ่งน่าใจหายในศึกเซเรีย อา เพลานี้
  • โอเว่นยันยังไม่คิดแขวนเกือก
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกจอมเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอยากเดินตามรอยไรอัน กิ๊กส์ ปีกไม้ใกล้ฝั่ง ที่ยังหอบสังขารลงเตะลูกหนังในวัยเฉียด 40 ปี ยันยังรักการลงสนามล่าตาข่ายไม่เปลี่ยน และจะไม่คิดแขวนเกือกในอนาคตอันใกล้นี้ชัวร์
  • ควันหลง!จับผิดติดตัวอักษรเฟอร์กูสันกลับหัว
    แม้เกมที่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังเฉือน"แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ 1-0 จบลงไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา!แต่ล่าสุดมีคนตาดีสังเกตุเห็นตัวอักษรนามสกุลของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ติดบนอัฒจรรย์ตัว S กลับหัว
  • เวลเบ็ครับเล่นให้แมวดำช่วยพัฒนาฝีเท้า
    แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงวัยทีนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับการถูกยืมตัวไปอยู่กับ ซันเดอร์แลนด์ ซีซั่นก่อนเหมือนไปฝึกวิชา ทำให้ตนแกร่งและโตขึ้น เมื่อกลับมาค้าแข้งให้ "ผีแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »