ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลบาเมินซบผี-บาร์ซ่าขออยู่กับค้างคาวต่อ

อัลบาเมินซบผี-บาร์ซ่าขออยู่กับค้างคาวต่อ

Posted 11/11/2011 by rakball.net


Jordi Alba / ฆอร์ดี้ อัลบา

 

ฆอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย "ค้างคาว" เมินย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า เผยอยากอยู่กับบาเลนเซีย ต่อไป 
 
  
ฆอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย "ค้างคาว"บาเลนเซีย ออกมาเปิดเผยว่าจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป แม้ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า

โดยที่ตอนนี้การเจรจาสัญญากำลังคืบหน้า แต่เจ้าตัวไม่สามารถพูดอะไรได้มากมายและปล่อยให้เอเยนต์เป็นผู้จัดการเรื่องทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสทำซึ้งยกประสบการณ์กับปืนช่วยพัฒนาฝีเท้า
    เชส ฟาเบรกาส กองกลางบาร์เซโลน่า ทำซึ้งบอกประสบการณ์เชิงลูกหนังตอนเล่นให้ อาร์เซน่อล ส่งผลให้ฝีเท้าดีขึ้น และมีร่างกายแกร่ง ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการนำมาปรับใช้ยามที่เล่นให้ ทัพ "เลือดหมูน้ำเงิน"
  • ไกตานปลื้มผีสนแต่ยังไม่คิดย้ายทีม
    นิโกลัส ไกตาน ปีกวัย 23 ปี ดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาของ เบนฟิก้า ยืนยันตอนนี้ต้องการอยู่เล่นกับ "เหยี่ยวลิสบอน" ไปนานๆ เพราะเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ถึงปี 2016 แม้จะปลื้มใจที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พูดถึงเขาดีๆ จนมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัวไปเล่นด้วย
  • อิเนียสต้ากดเต็มTeenเสียบสามเหลี่ยม
    ซ็อตเด็ดวันนี้เป็นลูกยิงประตูของ อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ที่พังประตูชัยให้ทีมเฉือนชนะออสปิตาเล็ต 1-0 ศึกโคปา เดล เรย์ สเปน รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา! โดย อิเนียสต้า มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสเปน ซัดประตูได้ในนาทีที่ 42 จากจังหวะที่ลากบอลเข้ากลางก่อนทำชิ่งกับ เชส ฟาเบรกาส และรับบอลคืนกลับมาก่อนจะกดด้วยเท้าขวาเต็มTen(ตีน) ลูกบอลพุ่งแหวกอากาศเสียบเข้ามุมสามเหลี่ยมสุดงาม ไปชมคลิปกันได้เลย!
  • หงส์จ้องดึงบีย่าจับคู่ซัวเรซล่าตาข่าย
    ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวฮือฮาเตรียมเดินหน้าคว้าตัว ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า เข้ามายืนจับคู่กองหน้ากับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์หน้า ตามรายงานข่าวจาก สปอร์ต สื่อดังแคว้นกาตาลัน เมื่อวันพุธที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »