ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไกตานปลื้มผีสนแต่ยังไม่คิดย้ายทีม

ไกตานปลื้มผีสนแต่ยังไม่คิดย้ายทีม

Posted 10/11/2011 by siamsport

 

นิโกลัส ไกตาน ปีกวัย 23 ปี ดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาของ เบนฟิก้า ยืนยันตอนนี้ต้องการอยู่เล่นกับ "เหยี่ยวลิสบอน" ไปนานๆ เพราะเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ถึงปี 2016 แม้จะปลื้มใจที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พูดถึงเขาดีๆ จนมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัวไปเล่นด้วย

 นิโกลัส ไกตาน ปีกดาวรุ่งทีมชาติอาร์เจนตินาของทีม "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า สโมสรชั้นนำของโปรตุเกส ออกมายอมรับว่า รู้สึกเป็นปลื้มมากที่ตัวเองมีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล สองทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก แต่ยืนยัน มีความสุขกับทีม และตอนนี้ไม่มีความคิดจะย้ายสังกัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาเพิ่งต่อสัญญาอยู่เล่นกับทีมไปจนถึงปี 2016 เมื่อไม่นานมานี้   
 
ไกตาน มีข่าวลือกับ "ปีศาจแดง" หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้เห็นฟอร์มเต็มสองตาตัวเอง ในแมตช์ที่ทั้งสองทีมเจอกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และวันที่ 22 พ.ย. นี้ ไกตาน จะมาเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วยทีมทำศึกนัดสำคัญที่ชัยชนะของทีมเยือนจะการันตีว่าพวกเขาจะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แน่นอน และแน่นอนว่าเกมนี้ เขาจะเป็นนักเตะที่ได้รับการจับตาเป็นพิเศษ
 
 "ผมโชคดีมากๆ ที่ได้เล่นให้กับสโมสรอย่างเบนฟิฟ้า ผมดีใจกับข่าวจากพรีเมียร์ลีก แต่ความปรารถนาของผมคือการอยู่กับ เบนฟิก้า ไปจนจบสัญญา ผมดีใจที่ เฟอร์กูสัน พูดสิ่งดีๆ ถึงผม แต่ผมคิดถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงเพราะพวกเขาเป็นคู่แข่ง แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดถัดไปเท่านั้น มันจะเป็นเกมใหญ่ ที่สำคัญ และผมอยากช่วยทีมเข้ารอบต่อไปให้ได้" ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าว   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวลเบ็คชูเคลฟเวอร์ลี่ย์ว่าที่แข้งเวิลด์คลาส
    แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์เพื่อนซี้ สามารถก้าวขึ้นเป็นผู้เล่นระดับเวิลด์คลาส ได้อย่างแน่นอน เพราะเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และขยันฝึกซ้อม รวมทั้งเต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์
  • งูใหญ่กระซิบผีอยากได้สไนเดอร์เอามา40ล้านป.
    สื่อผู้ดีตีข่าว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ดัตช์แมน ส่อแววตกเป็นของ "ปีศาจแดง" ช่วงเปิดตลาดนักเตะปีใหม่นี้ต่อไปแล้ว หลัง "งูใหญ่" แบะท่าอยากขายให้ใจจะขาด บอกชัดถ้อยชัดคำ เอามาเลย 40 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 2 พันล้านบาท หากยังหวังได้ตัวไปเชยชม เหตุกระสันฟันเงินก้อนใหญ่ไปเสริมแกร่งเต็มแก่ หลังผลงานตกต่ำดำดิ่งน่าใจหายในศึกเซเรีย อา เพลานี้
  • โอเว่นยันยังไม่คิดแขวนเกือก
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกจอมเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอยากเดินตามรอยไรอัน กิ๊กส์ ปีกไม้ใกล้ฝั่ง ที่ยังหอบสังขารลงเตะลูกหนังในวัยเฉียด 40 ปี ยันยังรักการลงสนามล่าตาข่ายไม่เปลี่ยน และจะไม่คิดแขวนเกือกในอนาคตอันใกล้นี้ชัวร์
  • ควันหลง!จับผิดติดตัวอักษรเฟอร์กูสันกลับหัว
    แม้เกมที่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังเฉือน"แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ 1-0 จบลงไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา!แต่ล่าสุดมีคนตาดีสังเกตุเห็นตัวอักษรนามสกุลของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ติดบนอัฒจรรย์ตัว S กลับหัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »