ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชสสะกิดเพอร์ซี่คิดให้ดีก่อนต่อสัญญาปืน

เชสสะกิดเพอร์ซี่คิดให้ดีก่อนต่อสัญญาปืน

Posted 14/11/2011 by siamsport

 

 เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า เตือน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทีมอาร์เซน่อล คิดให้รอบคอบเรื่องต่อสัญญาใหม่ ที่ของเดิมเหลืออายุถึงซีซั่นหน้า เหตุอายุ 28 ปีแล้ว ถ้าเลือกเซ็นสัญญา รับรองได้อยู่เล่นกับทีม "ปืนใหญ่" จนเลิกแน่ นี่จึงเป็นโอกาสสุดท้ายแล้วที่จะย้ายสังกัด

เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า ว่างจัดหลังได้บินกลับมา อังกฤษ ครั้งแรก ตั้งแต่ย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ "กระทิงดุ" แพ้ "สิงโตคำราม" 1-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา จัดแจงชวน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าซ้ายพิฆาต เพื่อนเก่าในทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ว่าถ้าย้ายได้ก็ควรย้ายออกมา ไม่งั้นจะไม่มีโอกาสอีกต่อไป หลังตอนนี้อยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ เหลือสัญญาจนถึงซีซั่นหน้า และเจ้าตัวชะลอการเจรจาต่อสัญญาไว้ตอนจบฤดูกาลนี้
 
ฟาเบรกาส ย้ายออกไปเล่นกับ บาร์ซ่า ตอนซัมเมอร์ พร้อมๆ กับที่ ซามีร์ นาสรี่ ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งผลให้ อาร์เซน่อล เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างตะกุกตะกัก ล่าสุดเริ่มมีความหวาดกลัวว่า ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีม อาจย้ายอีกคน เพราะยังไม่ต่อสัญญาที่เหลือเพียง 18 เดือนเสียที แต่สำหรับ เชส แล้วมองว่าในวัย 28 ปี ถ้า ฟาน เพอร์ซี่ จะย้าย ก็ต้องตัดสินใจย้ายตอนนี้ดีที่สุด
 
"ผมไม่รู้หรอกว่า พวกเขาจะรั้งเขาเอาไว้ได้มั้ย มันขึ้นอยู่กับเขาเอง ในวัยขนาดเขา ถ้าเขาอยากย้าย นี่ก็เป็นโอกาสสุดท้ายแล้ว และถ้าเขาเลือกอยู่ต่อ เขาก็จะได้อยู่ และเลิกเล่นกับ อาร์เซน่อล เราต้องมารอดูว่าเขาจะตัดสินใจยังไง แต่เขาก็จงรักภักดีกับ อาร์เซน่อล มาตลอด เขาเป็นนักเตะตัวหลัก และแฟนบอลก็รักเขา เขาเป็นแบบอย่างที่ดีของ อาร์เซน่อล เป็นนักเตะระดับดารา ที่พวกเขาไม่อยากสูญเสีย" เชส กล่าว
 
 ฟาน เพอร์ซี่ แบกทีมด้วยการกดไป 13 ลูกจาก 13 นัด ซึ่ง เชส ยกย่องเพื่อนเก่าว่า "เขากำลังมีซีซั่นที่น่าทึ่ง หวังว่าเขาจะฟิตแบบนี้ไปตลอดฤดูกาล โชคร้ายที่สมัยผมอยู่ที่นั่น เขาไม่เคยมีซีซั่นที่ได้สนุกโดยไม่มีปัญหาบาดเจ็บเลย"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซคเซสนี่อำเชสเปลี่ยนทรงผมด่วน!
    วอจเซียค เซคเซสนี่ นายด่าน อาร์เซน่อล ทำขำ บอก เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เปลี่ยนทรงผมโดยด่วน หลังทรงผมที่อดีตกัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ตัดมาใหม่ และโชว์ให้เห็น ในเกมอุ่นเกือกที่แพ้ อังกฤษ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ไม่เหมือนเดิมเสียแล้ว
  • บาร์ซ่าทุ่ม750ล้านบาทล่าซงต้นปีหน้า
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า สโมสรดังเเห่งสเปน เตรียมเทงบ 15 ล้านปอนด์(ราว 750 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง อเล็กซานเดอร์ ซง มิดฟิลด์ทีม"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เข้าเสริมทัพในเดือนมกราคมปีหน้า
  • เชสทำซึ้ง!เผยไม่เคยลืมบุญคุณปืน
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เผยไม่เคยลืมว่า อาร์เซน่อล ได้สอนหลายอย่างมากมายให้กับตัวเอง บอกสิ่งที่ได้เรียนรู้จาก "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นประโยชน์มหาศาล และสามารถนำมาปรับใช้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เป็นอย่างดี
  • เชสทำซึ้งยกประสบการณ์กับปืนช่วยพัฒนาฝีเท้า
    เชส ฟาเบรกาส กองกลางบาร์เซโลน่า ทำซึ้งบอกประสบการณ์เชิงลูกหนังตอนเล่นให้ อาร์เซน่อล ส่งผลให้ฝีเท้าดีขึ้น และมีร่างกายแกร่ง ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการนำมาปรับใช้ยามที่เล่นให้ ทัพ "เลือดหมูน้ำเงิน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »