ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สิงห์อกหัก!ดาวรุ่งบาร์ซ่ายันไม่คิดย้ายซบ

สิงห์อกหัก!ดาวรุ่งบาร์ซ่ายันไม่คิดย้ายซบ

Posted 15/11/2011 by siamsport

 

ราฟินญ่า อัลคันทาร่า กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ออกโรงยันไม่คิดย้ายซบ เชลซี หลังมีข่าว "สิงห์บลูส์" จ้องคว้าไปร่วมทีม พร้อมเผยใกล้ต่อสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" แล้ว

 

ราฟินญ่า อัลคันทาร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่สนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก หลังมีข่าวออกมาว่ายอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อยากได้ตัวไปร่วมทีม  
 
ดาวรุ่งวัย 18 ปีเพิ่งประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่ บาร์ซ่า และได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นกำลังสำคัญในอนาคตของสโมสร ขณะที่ เชลซี ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าล่าสุด อัลคันทาร่า ซึ่งเป็นน้องชาย ติอาโก้ ออกมาปฏิเสธเรื่องการย้ายไปร่วมทีม "สิงห์บลูส์" พร้อมเผยว่าใกล้ที่จะเซ็นสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" แล้ว 
 
"เชลซี? ผมไม่ให้ความสนใจกับเรื่องพวกนั้น เป้าหมายของผมคือการต่อสัญญาใหม่กับ บาร์เซโลน่า ในเร็วๆ นี้ เราใกล้ที่จะตกลงกันได้แล้ว" อัลคันทาร่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนติเผยโรม่าเคยเมินเงิน70ล.ยูโรซื้อเดรอสซี่
    งานนี้ทำเอาหลายๆ สโมสรถึงกับคิดหนัก เมื่อ บรูโน่ คอนติ ผอ. โรม่า โวแหลก "หมาป่าเหลือง-แดง" เคยเมินเงินก้อนโตระดับ 70 ล้านยูโร มาแล้ว ตอนที่ เชลซี คิดจะซื้อ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องตัวเก่ง
  • ศาลสเปนปรับสื่อน้ำหอมกุข่าวบาร์ซ่ากับสารเสพติด
    ศาลสูงเมืองกระทิง สั่งให้ "เล มงด์" สื่อจากประเทศฝรั่งเศส จ่ายค่าชดเชยจำนวน 15,000 ยูโร เพราะทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องเสียชื่อเสียง หลังไปตีข่าวว่า "เจ้าบุญทุ่ม" มีเอี่ยวเรื่องสารกระตุ้น ทั้งๆที่ข้อมูลไม่ได้บอกอย่างนั้นแบบชัดเจนเลยแท้ๆ
  • โบอาสนำสิงห์!อวยพรคนไทยพ้นวิกฤตอุทกภัย
    อังเดร วิลาส-โบอาส กุนซือ"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ส่งกำลังใจ ผ่านทาง สิงห์ คอร์เปอเรชั่น อวยพรให้คนไทย พ้นวิกฤติอุทกภัยโดยเร็ว
  • เมสซี่ติดโผ32คนลุ้นบุคคลแห่งปีนิตยสารไทม์
    ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะเบอร์1ของโลก ติดโผเป็น 32 คน ลุ้นรับตำแหน่งบุคคลแห่งปี 2011 ของนิตยสาร "ไทม์(TIME)"ร่วมกับคนดังอีกมากมาย โดยจะมีการประกาศผลอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »