ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลตินท็อปประชันจิลาร์ดิโน่พุ่งล้ม

อัลตินท็อปประชันจิลาร์ดิโน่พุ่งล้ม

Posted 17/11/2011 by rakball.net

    

 

ซ็อตเด็ดวันนี้จัดคลิป!พุ่งล้มที่น่าอายจนดูน่าเกลียดที่สุดใน โลก ที่เกิดขึ้นในเกมยูโร 2012 รอบเพลย์ออฟ เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!เมื่อ ฮามิต อัลตินท็อป ดาวเตะทีมชาติตุรกี พุ่งล้มเพื่อเอาจุดโทษ สุดท้ายเกมนัดนั้นทีม"ไก่งวง"ต้องพ่ายคาบ้านต่อ"ตราหมากรุก"โครเอเชีย ไปด้วยสกอร์ถึง 0-3 และล่าสุด ตุรกี ก็ไม่ได้เข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่โปแลนด์และยูเครน กลางปีหน้า 

     จากจังหวะพุ่งล้มนี้เองสื่อฟุตบอลนอกบางสำนักยังแซวขำๆว่าน่า จะเป็น"การพุ่งล้มที่น่าอายที่สุดของทศวรรษที่ 21"อย่างไรก็ตามจังหวะดังกล่าว อัลตินท็อป ยังโชคดีที่ไม่ได้รับใบเหลืองเป็นการลงโทษจากผู้ตัดสินแต่อย่างใด และปิดท้ายขอเสนอจังหวะการพุ่งล้มของ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ไว้เป็นอีกหนึ่งซ็อตเพื่อดูว่าใครดูน่าอายกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครบแล้ว16ทีม!สรุปคว้าตั๋วรอบสุดท้ายยูโร
    ก็ได้ครบ 16 ทีมรอบสุดท้ายที่จะแข่งขันกันกลางปีหน้าที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน แล้วสำหรับศึกลูกหนังยูโร 2012 โดยรอบเพลย์ออฟ ได้ 4 ทีมไปเล่นรอบสุดท้ายแล้ว ประกอบไปด้วย โปรตุเกส, สาธารณรัฐเช็ก, ไอร์แลนด์ และ โครเอเชีย
  • ยิงโคตรงาม!โด้-นานี่-เวโลโซ่
    ซ็อตเด็ดในวันนี้นำเสนอ 3 ประตู ที่ได้จาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (ปั่นฟรีคิกเบิกร่องสกอร์ขึ้นนำ) กับ หลุยส์ นานี่ (ซัดเต็มเท้าขวาบอลโค้งย้อยมุดเข้าตาข่าย) และ มิเกล เวโลโซ่ (ปั่นฟรีคิกเสียบเสาแรก) ซัดประตูโคตรงามได้ในเกมลูกหนังยูโร 2012 รอบ เพลย์ออฟ นัดสอง
  • แบร์รี่กดลูก2พัน!สิงโตหักเขาไวกิ้ง1:0
    ศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตร ประจำวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2554 "สิงโตคำราม"อังกฤษ เปิดสนามเวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม เฉือนหวิว สวีเดน 1:0
  • โด้-ปอสติก้าเบิ้ล!ฝอยทองยำบอสเนีย10คน6:2,ลิ่วยูโร
    ศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2554 "ฝอยทอง"โปรตุเกส เปิดบ้านถล่ม บอสเนีย & เฮอร์เซโกวีนา ไป 6:2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »