ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซาบซึ้ง คู่เลิฟคนบันเทิง ควงช่วยผู้ประสบภัยฯ...

ซาบซึ้ง คู่เลิฟคนบันเทิง ควงช่วยผู้ประสบภัยฯ...

Posted 21/11/2011 by Gossip Star

            น้ำใจของคนบันเทิงยังคงหลั่งไหลกันมาไม่ขาดสาย ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากวิกฤติน้ำท่วม ซึ่งล่าสุดแอบไปเห็นหลายๆ คู่เลิฟศิลปิน-ดาราชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับหนุ่มคนรู้ใจ ไฮโซตั้ม หรือว่าจะเป็นทางวีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่กำลังตัวติดหนึบกับทางแฟนหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม และคู่สามี-ภรรยา เวย์ ไทเทเนียม กับสาว นานา ไรบีนา รวมทั้งแอนด์เดอะแก็งค์ ต่างก็พากันแทคทีมมาลงขันลงแรงอย่างเต็มที่... สวย-หล่อใจบุญอย่างนี้ เห็นแล้วซาบซึ้งใจจริงๆ


เจนี่ - ไฮโซตั้ม "แอบหวาน"


วุ้นเส้น -ชาคริต "ช่วงนี้เรามาเป็นคู่อยู่แล้ว อิอิ"


นานา - เวย์ "คู่เราก็มาด้วยนะจ๊ะ"


"สาวๆ รวมพล"


"หมดแรงงงงงง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจนี่" จิตอาสา รวมพลช่วยเหยื่อน้ำท่วม
    กลายเป็นดาราดาวเด่นในทวิตเตอร์อีกราย ที่มีการทวิตข้อความระดมเงินและความช่วยเหลือส่งให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง ชนิดไม่มีวันหยุดราชการเสียด้วยซ้ำ จนดูว่านางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการเป็นนางเอกจิตอาสาเลยทีเดียวโดยเรื่องราวนี้เองที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์น้ำท่วมคราวก่อน ดาราหนุ่มสาวหลายคนออกมาตั้งกลุ่มเฉพาะกันในเว็บทวิตเตอร์เพื่อระดมความช่วยเหลือผู้ประ...
  • ลุ้น วุ้นเส้น รออีก 2 ปีแต่ง ชาคริต...
    กลายเป็นคู่รักฟ้าแลบที่ตอนนี้ถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับพระเอกไม่เลื้อย ชาคริต กับคาสโนวี่สาวหน้าสวย วุ้นเส้น วิริฒิพา เพราะตั้งแต่ทั้งคู่คบหากันใหม่ๆ ก็ถูกเพ่งเล็งว่าเป็นคู่รักที่แหกตาหรือเปล่า เพราะดูรักกันปุ๊บปั๊บกะทันหันซะเหลือเกินแต่ในที่สุดก็กระจ่างเพราะทั้งคู่ควงคู่กันสวีทหวานซะเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นในประเทศรวมถึงต่างประเทศเลยทำให้หลายคนลุ้นว่าเจ้าสาวคนต่อไปของพระเอกไม่เลื้อยอย่างชาคริตจ...
  • โฟโต้ช็อต: สาวๆพริตตี้ปตท. หน้าคล้าย ‘วุ้นเส้น’ มั๊กๆ(ช่วยดูหน่อยจ้า)
    โพสต์ท่าสวย สู้กล้อง สุดฤทธิ์+++ ที่น่าเลิฟทุกท่าน หวนเจอกันอีกครั้งกับคอลัมน์ภาพ โฟโตช็อต หลังก่อนหน้าจัด สาวสวย สไตล์บ๊อง แบ๊ว จากรั้วบางกอกกล๊าส ไปให้ชมต้องยอมรับว่ากระแสช่างดียิ่งนัก!วันนี้ ยอดี้ จึงขอจัดไปอีกดอกกับสาวสวย ‘พลังเพลิง’ ปตท.ระยอง จากลีกดิวิชั่น 1 ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละอนงค์นางล้วนไม่ธรรมดา แจ่มๆทั้งนั้น แถมยังมีอีกหนึ่งคนที่หน้าคล้ายดาราดัง ‘วุ้นเส้น’ ด้วย ซึ่งก็ต้องบอกว่าเหมือนมั๊กๆ...
  • เจนี่ ไม่คิดแต่ง ตั้ม แซงหน้า วุ้นเส้น-ชาคริต
    ตอนนี้กำลังอินเลิฟสุดๆ สำหรับ สาวเจนี่ เพราะตั้งแต่เปิดตัวแฟนหนุ่มไฮโซ ตั้ม สิริเกียรติ ก็ไม่ต้องมาคอยแอบๆ ซ่อนๆ เหมือนเมื่อก่อน...แถมแฟนหนุ่มยังหวงสาวเจนี่จนออกนอกหน้า ไม่อยากให้หนุ่มๆ ที่ไหนมาจ้องมองสาวเจนี่ งานนี้ทำเอาสาวเจนี่ออกอาการปลื้มที่แฟนหนุ่มหวงขนาดนี้ส่วนเรื่องแต่งงาน สาวเจนี่ย้ำว่ายังไม่ถึงเวลาต้องรอไปก่อน เพราะยังไม่ถึงเวลา...แค่ทุกวันนี้คบกัน เจอหน้ากันก็แฮปปี้มีความสุขดีอยู่แล้ว แล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »