ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "บิ๊กแป๊ะ" ทาบโค้ชสเปนติวฟุตซอล

"บิ๊กแป๊ะ" ทาบโค้ชสเปนติวฟุตซอล

Posted 23/11/2011 by ASTVผู้จัดการ

 

ASTVผู้จัดการรายวัน- "บิ๊กแป๊ะ" ถิรชัย วุฒิธรรม ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย เผยแผนการเตรียมทีมสู้ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2011 ที่ไทยจะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพในช่วงวันที่ 2-8 พ.ย.ปี 2012 ด้วยการเตรียมทาบทามโค้ชจากประเทศสเปนเข้ามาทำหน้าที่ประธานพัฒนาเทคนิคเข้ามาทำงานร่วมกับทีมสตาฟโค้ชชาวไทย 
 
  
หลังจากที่ทีมโต๊ะเล็กชายไทย คว้าเหรียญทองสุดท้ายในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 26 มาได้ตามความคาดหมาย หลังไล่ถล่มเวียดนามขาดลอย 8-3 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่กรุงจากาตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดนายถิรชัย ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทยออกมาเผยถึงแผนการเตรียมความพร้อมเพื่อสู้ศึกใหญ่ในปี 2012

โดยอดีตผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่เผยผ่าน MGR SPORT ว่า "มีหลายคนถามเข้ามาตลอดว่าฟุตซอลไทยทีมนี้จะมีการกลับไปใช้โค้ชต่างชาติเหมือนในอดีตหรือไม่ ซึ่งผมของยืนยันว่าเวลานี้เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาหาโค้ชฝีมือดีจากสเปนผ่านทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อดึงตัวเข้ามาทำหน้าที่ประธานพัฒนาเทคนิคสำหรับสู้ศึกฟุตซอลโลก"

"ส่วนทีมงานคนอื่นๆที่เพิ่งจะช่วยกันพาทีมความแชมป์ซีเกมส์ได้สดๆร้อนๆอย่าง บงการ พรหมผุย หัวหน้าผู้ฝึกสอน, พัทยา เปี่ยมคุ้ม ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน รวมถึง รณงค์ สุวรรณโชติ ก็ยังคงอยู่ทำทีมอย่างต่อเนื่องต่อไป โดยโค้ชจากสเปนจะเป็นผู้ที่เข้ามาให้คำปรึกษารวมถึงติวเข้มเทคนิคต่างๆที่ยังเป็นจุดอ่อนของนักกีฬาไทยของเรา" บิ๊กแป๊ะร่ายยาว

สำหรับทีมฟุตซอลไทย มีโปรแกรมสำคัญในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ซึ่งไทยจะเป็นเจ้าภาพในช่วงเดือน ม.ค.ปีหน้า ขณะที่เดียวกันก็มีศึกใหญ่อย่าง ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2011 (2012 FIFA Futsal World Cup) ที่ไทยจะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพรออยู่ในช่วงวันที่ 2-8 พ.ย.ปี 2012 เช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตองเย็บ5เข็มคาดพักเกิน2สัปดาห์
    ในส่วนอาการบาดเจ็บของ "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ที่ออกมาตัดบอลแล้วชนกับหัวเข่าของ ไกรสร ศรียันต์ จนศีรษะแตกเย็บ 5 เข็ม พร้อมกันนั้น ยังมีไข้ขึ้นสูง ทีมแพทย์ของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ต้องหามส่งโรงพยาบาลกรุงเทพในทันที โดยต้องเช็กอาการทางสมอง
  • สบายใจได้!!โอลเซียคสัญญาเลือกทีมที่ดีที่สุดรับมือซาอุนัดสุดท้าย
    ขอให้ทัพช้างศึกสบายใจได้ เมื่อ โฮลเกอร์ โอลเซียค นายใหญ่ซอคเกอร์รูสออกมาให้คำมั่นว่าเขาจะเลือกนักเตะชุดที่แข็งแกร่งที่สุดในการ รับมือ ซาอุดิอาระเบียส่งท้ายศึกคัดบอลโลกรอบ 3 กุมภาพันธ์ปีหน้าแม้พวกเขาจะเข้ารอบไปแน่นอนแล้วก็ตาม
  • เมืองทองเจอของแสลงอาร์มี่บุกเจ๊า1-1 โอกาสแชมป์ริบหรี่
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังคงไม่สามารถชนะอาร์มี่ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะออกนำไปก่อนจากการยิงของ ธีรศิลป์ แดงดา ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก แต่ว่า ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ พลาดจุดโทษทำให้เป็นจุดเปลี่ยน ก่อนที่ เลอันโดร ดอส ซานโตส จะซัดโทษให้อาร์มี่ ยูไนเต็ด ตีเสมอ จบเกมเสมอกัน 1-1 ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ของเมืองทอง ยูไนเต็ด เลือนลางไปทุกที
  • กระทิงเหล็กใจดีให้แฟนเข้าชมเกมฉะอาร์แบค ฟรี!
    บางกอก เอฟซี เอาใจแฟนบอลหลังผุดไอเดียช่วยคลายเคลียดให้แฟนบอลด้วยการให้เข้าชมเกมนัดฉะ อาร์แบค เอฟซี ฟรี อ.ทองสุข ยันอยากให้แฟนบอลได้คลายเคลียด หลังจากช่วงที่ผ่านมาประสบภัยน้ำท่วม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »