ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สบายใจได้!!โอลเซียคสัญญาเลือกทีมที่ดีที่สุดรับมือซาอุนัดสุดท้าย

สบายใจได้!!โอลเซียคสัญญาเลือกทีมที่ดีที่สุดรับมือซาอุนัดสุดท้าย

Posted 23/11/2011 by thaileagueonline

 

ขอให้ทัพช้างศึกสบายใจได้ เมื่อ โฮลเกอร์ โอลเซียค นายใหญ่ซอคเกอร์รูสออกมาให้คำมั่นว่าเขาจะเลือกนักเตะชุดที่แข็งแกร่งที่สุดในการ รับมือ ซาอุดิอาระเบียส่งท้ายศึกคัดบอลโลกรอบ 3 กุมภาพันธ์ปีหน้าแม้พวกเขาจะเข้ารอบไปแน่นอนแล้วก็ตาม


โฮลเกอร์ โอลเซียค กุนซือทีมชาติออสเตรเลียออกมาให้คำมั่นสัญญาว่าเขาจะเลือกผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดสำหรับการเตรียมตัวรับมือกับ ซาอุดิอาระเบีย คู่แข่งขันในเกมสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนเอเชียรอบ 3 วันที่ 29 กุมภาพันธ์ปีหน้าแม้ว่าพวกเขาจะการันตีการเข้ารอบไปแล้วก็ตาม

การคว้า 3 คะแนนที่กรุงเทพเหนือทีมชาติไทย 1-0 เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาส่งผลให้พลพรรค “ซอคเกอร์รูส์”กลายเป็นทีมแรกของกลุ่มดีที่ได้สิทธิ์เข้าไปเล่นในรอบ 10 ทีมสุดท้ายโดยปล่อยให้คู่แข่งร่วมกลุ่มอย่าง ซาอุดิอาระเบีย ,โอมาน และ ไทย ต้องไปแย่งโค้วต้าอีก 1 ทีมในเกมสุดท้าย

“เราไม่ได้ลงเล่นเกมนี้เพื่อทดลองทีมแต่เราจะเล่นอย่างเต็มที่เพื่อชนะ”โอลเซียคให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นเมื่อวันอังคาร

“เราอยู่ในการแข่งขันและจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงทีมมากนัก ผมมีความสุขกับผู้เล่นชุดนี้ พวกเขาทำงานได้ดีมาตลอดและเป็นกำลังหลักของทีมเรา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองเจอของแสลงอาร์มี่บุกเจ๊า1-1 โอกาสแชมป์ริบหรี่
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังคงไม่สามารถชนะอาร์มี่ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะออกนำไปก่อนจากการยิงของ ธีรศิลป์ แดงดา ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก แต่ว่า ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ พลาดจุดโทษทำให้เป็นจุดเปลี่ยน ก่อนที่ เลอันโดร ดอส ซานโตส จะซัดโทษให้อาร์มี่ ยูไนเต็ด ตีเสมอ จบเกมเสมอกัน 1-1 ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ของเมืองทอง ยูไนเต็ด เลือนลางไปทุกที
  • กระทิงเหล็กใจดีให้แฟนเข้าชมเกมฉะอาร์แบค ฟรี!
    บางกอก เอฟซี เอาใจแฟนบอลหลังผุดไอเดียช่วยคลายเคลียดให้แฟนบอลด้วยการให้เข้าชมเกมนัดฉะ อาร์แบค เอฟซี ฟรี อ.ทองสุข ยันอยากให้แฟนบอลได้คลายเคลียด หลังจากช่วงที่ผ่านมาประสบภัยน้ำท่วม
  • ร้อยเอ็ดทำเซอร์ไพรส์!! จ้องดึงเอลวิส หอกบาร์ซ่า บี ร่วมทัพ
    เอลวิส ออนเยม่า โอกูเด้ หัวหอก บาร์ซ่า ชุดบี เตรียมย้ายมาเล่นในลีกไทยหลังร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด จ้องดึงร่วมทัพปีหน้า ด้านนักเตะมีข้อแม้ ทีมต้องขึ้นดี 1 เท่านั้น แต่ยังมีหวังหลังเจ้าตัวมีใจให้บอลไทย เตรียมเจรจาต่อรองก่อนปล่อยให้ ทีโอที ยืมตัว คาดไม่น่ามีปัญหา ส่วนค่าเหนื่อยแพงระยับกว่า 2 แสน
  • ไทยแผ่วชนะอินโด7-4เข้าชิงญวนฟุตซอลชาย
    ทีมฟุตซอลไทยผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศได้ตามคาด โดยในเกมตัดเชือกที่พบกับอินโดนีเซีย ยังเล่นไม่ประทับใจ เมื่อนำห่าง 7-1 แต่สุดท้ายชนะแค่ 7-4 เข้าชิงกับเวียดนาม ที่ชนะ มาเลเซีย 3-2 เสี่ยเซฟ ชมนักเตะคุมอารมณ์ได้เยี่ยม หลังจากถูกลูกตุกติกจากผู้เล่นเจ้าถิ่น รวมถึงการทำหน้าที่ลำเอียงของผู้ตัดสิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »