ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ร้อยเอ็ดทำเซอร์ไพรส์!! จ้องดึงเอลวิส หอกบาร์ซ่า บี ร่วมทัพ

ร้อยเอ็ดทำเซอร์ไพรส์!! จ้องดึงเอลวิส หอกบาร์ซ่า บี ร่วมทัพ

Posted 22/11/2011 by thaileagueonline

 

เอลวิส ออนเยม่า โอกูเด้ หัวหอก บาร์ซ่า ชุดบี เตรียมย้ายมาเล่นในลีกไทยหลังร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด จ้องดึงร่วมทัพปีหน้า  ด้านนักเตะมีข้อแม้ ทีมต้องขึ้นดี 1 เท่านั้น แต่ยังมีหวังหลังเจ้าตัวมีใจให้บอลไทย เตรียมเจรจาต่อรองก่อนปล่อยให้ ทีโอที ยืมตัว คาดไม่น่ามีปัญหา ส่วนค่าเหนื่อยแพงระยับกว่า 2 แสน

"กระรอกขาวจ้าวสนาม" ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ทีมดังจากดิวิชั่น 2 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วางแผนคว้าตัว เอลวิส ออนเยม่า โอกูเด้ กองหน้าความเร็วสูงชาวไนจีเรีย จากทีม บาร์เซโลน่า บี มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก ส.ส เศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ ผู้จัดการทีมทีมร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด

ส.ส. เศกสิทธิ์ กล่าวว่า ทางเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะ ได้ส่งคลิปวิดีโอมาให้ตนชม และตนก็มีความสนใจในตัวศูนย์หน้ารายนี้เป็นอย่างมาก เพราะเป็นคนจบสกอร์ได้ดีรวมทั้งมีความเร็วสูง ซึ่งตนได้พูดคุยรายละเอียดส่วนตัวกับนักเตะแล้ว ทางนักเตะก็สนใจจะย้ายมาร่วมทีมแต่มีเงื่อนไขว่าทีมต้องได้เล่นในดิวิชั่น 1 ฤดูกาลหน้าเท่านั้น แต่เกมล่าสุดที่เราเปิดบ้านแพ้นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี 0-1 ทำให้โอกาสเลื่อนชั้นของเราค่อนข้างเลือนลาง เพราะมีเพียง 6 คะแนน อยู่ที่ 4 ในสายบี ของศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

อย่างไรก็ตามความหวังที่ทีมจะได้นักเตะรายนี้ยังไม่สิ้นสุดลง เนื่องจากเขามีความต้องการที่จะมาค้าแข้งในเมืองไทย จึงวางแผนที่จะนำเอลวิสไปชุบตัวที่สโมสร ทีโอที เอสซี ทีมในไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งตนเป็นที่ปรึกษาสโมสรอยู่ในขณะนี้ แล้วค่อยดึงกลับมาเล่นให้ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ในปีถัดไป

ส่วนเรื่องค่าเหนื่อยที่นักเตะเรียกร้องมานั้น เบื้องต้นการเจรจาอยู่ที่ประมาณ 5 แสนบาท ต่อเดือน ถ้าว่ากันตามตรงถือว่าแพงมากและสโมสรคงจ่ายไม่ไหว ตนจึงทำการต่อรองเหลือ 2 แสนบาท ดูแล้วไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างใด และนักเตะก็ยืนยันที่จะมาค้าแข้งในเมืองไทยอย่างแน่นอน ถ้าเราทำสำเร็จก็น่าจะเป็นผลดีกับวงการฟุตบอลไทย ที่จะมีนักเตะระดับคุณภาพเข้ามาวาดลวดลายเพิ่มอีก 1คน ตนมั่นใจว่าเงินที่เราลงทุนในครั้งนี้จะต้องคุ้มค่าอย่างแน่นอน

เอลวิส ออนเยม่า โอกูเด้ เป็นชาวไนจีเรีย เกิดวันที่ 21 กันยายน 1986 อายุ 25 ปี  สูง 186 ซ.ม. เข้าร่วมทีม บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากลา ลีก้า เมื่อปี 2009 ก่อนที่ทีมจะปล่อยลงไปเล่นในลีกรอง กับทีม บาร์เซโลน่า บี และทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ แต่ไม่สามารถเบียดขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ได้ จนถูกปล่อยให้ทีมอื่นเอาไปใช้งานในช่วงหลัง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยแผ่วชนะอินโด7-4เข้าชิงญวนฟุตซอลชาย
    ทีมฟุตซอลไทยผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศได้ตามคาด โดยในเกมตัดเชือกที่พบกับอินโดนีเซีย ยังเล่นไม่ประทับใจ เมื่อนำห่าง 7-1 แต่สุดท้ายชนะแค่ 7-4 เข้าชิงกับเวียดนาม ที่ชนะ มาเลเซีย 3-2 เสี่ยเซฟ ชมนักเตะคุมอารมณ์ได้เยี่ยม หลังจากถูกลูกตุกติกจากผู้เล่นเจ้าถิ่น รวมถึงการทำหน้าที่ลำเอียงของผู้ตัดสิน
  • แคท เอฟซี เตรียมลงพื้นที่แจ้งวัฒนะช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม24พ.ย.นี้
    แคท เอฟซี เดินหน้าลงพื้นที่ซอยแจ้งวัฒนะ 14 ที่ระดับน้ำยังสูง 75 ซม. วันที่ 24 พ.ย.เพื่อมอบถุงยังชีพและให้ความช่วยเหลือกับประชาชน ที่เดือดร้อนอีกเป็น จำนวนมากในพื้นที่ดังกล่าว
  • กิเลนจัดมุ้ยตัวจริงเตรียมล้างแค้นอาร์มี่ที่ถูกแบน3
    คู่เดียวในช่วงกลางสัปดาห์ของฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อ ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาฟิตพร้อมลงตัวจริง ขณะที่ อาร์มี่ ยูไนเต็ด มีผู้เล่นติดโทษแบนถึง 3 ราย อีกทั้ง ปกาศิต แสนสุข ก็ลงเล่นไม่ได้เนื่องจากยืมตัวมาจากเมืองทอง ยูไนเต็ด
  • ความจริงอันเจ็บปวด 5 เหตุบอลไทยร่วงซีเกมส์
    แฟนลูกหนังชาวไทยมีอันต้องกุมศีรษะผิดหวังไปตามๆ กันกับผลงานของฟุตบอลชายทีมชาติไทยในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งกระเด็นตกรอบแรกเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยครองความเป็นจ้าวลูกหนังอาเซียนถึง 8 สมัยซ้อน (ปี 1993-2007) และยังได้เหรียญทองมากที่สุดถึง 13 ครั้ง ผู้สื่อข่าว MGR Sport ซึ่งเดินทางมาเกาะติดผลฟาดแข้งถึงขอบสนามจึงขอวิเคราะห์สาเหตุที่นำมาสู่ความล้มเหลวของทัพ “ช้างศึก” ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ดังนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »