ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » FAปรับโบอาส6แสนคดีจวกเปา

FAปรับโบอาส6แสนคดีจวกเปา

Posted 23/11/2011 by rakball.net

 

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ปรับเงิน อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือ"สิงห์บลูส์" เชลซี เป็นเงิน 12,000 ปอนด์ (ราว 6 แสนบาท) หลังจวกผู้ตัดสินหลังเกม พ่าย ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ 0:1 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา  
 


คณะกรรมวินัยสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งปรับเงิน อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มไฟแรงของ "สิงห์บลูส์" เชลซี เป็นจำนวนเงิน 12,000 ปอนด์ (ราว 6 แสนบาท) ในข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมวิจารณ์ผู้ตัดสินหลังเกม พ่าย ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ 0:1 เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา

ซึ่งก่อนหน้านี้กุนซือชาวโปรตุเกสวัย 34 ปี ได้วิจารณ์การทำหน้าที่ คริส ฟอย ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวที่แจก 7 ใบเหลือง กับใบแดงของ โชเซ โบซิงวา และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา พร้อมลูกจุดโทษที่เป่าให้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ จนถูกปรับเงินมาแล้ว 2 หมื่นปอนด์ (ราว 1 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซี่ยงไฮ้ทุ่ม440ล้านล่อนิโก้เล่นแดนมังกร
    เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรลีกประเทศจีน ตกเป็นข่าว!พร้อมให้เงินค่าเหนื่อยกับ นิโกลาส์ อเนลก้า หัวหอกตัวเก๋าของ"สิงห์บลูส์"เชลซี 9.2 ล้านปอนด์ (ราว 440 ล้านบาท) ต่อปี หากมาค้าแข้งที่แดนมังกรหลังไม่มีความสุขในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์
  • สิงห์ส่งตอร์หน้าเป้าลุ้นโป้งชัยห้างยาถึงถิ่น
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงศูนย์หน้านำส่องตาข่ายเกมเยือน "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดย มิชาเอล บัลลัค จะสวมปลอกแขนกัปตันทีมนำขุมกำลังลงวัดแข้งทีมเก่า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี คืนวันพุธที่ 23 พ.ย. ศกนี้
  • โกดินพร้อมฟังข้อเสนอเชลซีหากสนคว้าตัวจริง
    ดีเอโก้ โกดิน กองหลังชาวอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด เปรยว่ายินดีพิจารณาข้อเสนอของ เชลซี หากมีการติดต่อ และแสดงความสนใจอย่างจริงจัง ตามที่มีข่าวลือหลุดลอดออกมา ซึ่งตอนนี้สถานการณ์ไม่ได้เป็นแบบนั้น
  • แฉ!เสี่ยหมีต้องจ่ายพันล้านหากไล่โบอาส
    "เดอะซัน"สื่อชื่อดังของอังกฤษ ประโคมข่าวว่า!หาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี จะปลด อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือชาวโปรตุเกสออกจากตำแหน่ง จะต้องควักเงินจ่ายถึง 20 ล้านปอนด์ (ราว 1 พันล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »