ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมช่วยพัฒนาฝีเท้า

เมสซี่ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมช่วยพัฒนาฝีเท้า

Posted 24/11/2011 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า ยกเพื่อนร่วมทีม โดยเฉพาะ อันเดรส อิเนียสต้า และ ชาบี มีส่วนสำคัญที่ทำให้ฝีเท้าเก่งขึ้นทุกวัน รวมทั้งคว้ารางวัลส่วนตัวมาครอบครองได้มากมาย เชื่อตอนนี้ไม่มีโค้ชคนไหนเก่งกว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อีกแล้ว

 

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน สมเป็นสุภาพบุรุษลูกหนังหลังกล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ช่วยทำให้ตนพัฒนาศักยภาพได้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้คว้ารางวัลส่วนตัวมากมาย 
 
ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา คว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ มาแล้ว 2 ปีติดต่อกัน และในปี 2011 ก็ยังมีชื่อลุ้นที่จะได้รางวัลนี้เป็นสมัยที่ 3 ด้วย โดย เมสซี่ ยอมรับว่า คำสรรเสริญเยินยอมากมายในทุกวันนี้ ส่วนหนึ่งต้องยกให้ อันเดรส อิเนียสต้า และ ชาบี เอร์นานเดซ ที่ทำให้ตนยิ่งใหญ่ในทุกวันนี้
 
หัวหอกวัย 24 ปี กล่าวว่า "ผมไม่เคยมองตัวเองว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเลย ถ้าผมเป็นอย่างที่พวกเขาพูด ผมขอย้ำว่า สิ่งนี้ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของผม เราประสบความสำเร็จด้วยการทำงานร่วมกัน ผมโชคดีมากๆ ที่ได้เล่นร่วมกับ ชาบี และ อิเนียสต้า พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ผมให้ความเคารพสำหรับความสุดยอดของพวกเขา และอิทธิพลที่มีต่อเกม ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเขา พวกเขาเป็นเพื่อนรักของผม"
 
ขณะเดียวกัน เมสซี่ เผยสุดภูมิใจกับความสำเร็จในถิ่น คัมป์ นู ตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมา "ผมไม่สามารถตัดสินทีมในอดีต หรือเปรียบเทียบกับพวกเขา และพูดว่าเราเป็นทีมที่ดีที่สุด แต่ผมคิดว่า ทีมชุดนี้จะได้รับการจดจำสำหรับการคว้าแชมป์ทั้งหมดที่พวกเขาทำได้ ทีมนี้มีการเปลี่ยนแปลงแนวทางและวิสัยทัศน์ของฟุตบอล รวมทั้งสไตล์การเล่น แน่นอนว่า สิ่งนี้ทำให้เรากลายเป็นตำนาน"
 
นอกจากนี้ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ เชื่อมั่นว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นเทรนเนอร์ที่เก่งที่สุดในโลก "กวาร์ดิโอล่า สุดยอดจริงๆ สิ่งแรก เพราะเขาคว้าแชมป์มาหมดแล้ว และเขาให้ความสำคัญเรื่องรายละเอียด เขามีความมุ่งมั่น และเขาปราศจากข้อสงสัยในการเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าบุกอัดมิลาน3-2กอดคอเข้ารอบชปล.
    บาร์เซโลน่า แชมป์เก่ายังคงทำผลงานได้ร้อนแรงหลังยกพลบุกมาอัด "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ถึงถิ่นอย่างสนุก 3-2 ทำให้ บาร์ซ่าซิวแชมป์กลุ่ม กลุ่มเอช เอซี มิลาน รองแชมป์กอดคอพากันเข้ารอบ ในศึกฟุตบอลยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เป๊ปยันไม่เคยมีปัญหากับอิบรา
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ยันไม่มีปัญหากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า เอซี มิลาน แม้นักเตะเลือด "ไวกิ้ง" เขียนหนังสือด่าตนเสียๆ หายๆ หลายๆ เรื่องก็ตาม ยันหากเจอหน้ากัน ก็พร้อมทักทายด้วยมิตรไมตรีที่ดีเสมอ
  • อบิดัลกระสันอยู่บาร์ซ่ายันแขวนสตั๊ด
    เอริก อบิดัล ฟูลแบ็กจอมเก๋า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยันชัดอยากต่อสัญญากับสโมสรก่อนอำลาชีวิตการค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู มั่นใจปัญหาต่างๆเรื่องการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ จะลุล่วงในไม่ช้าแน่
  • ปูโยลเชื่ออิบราหุบปากหากมิลานแพ้บาร์ซ่าในชปล.
    การ์เลส ปูโยล เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก๋าของ บาร์เซโลน่า มั่นใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเชิงสูงของ เอซี มิลาน ที่เคยร่วมงานกันมาก่อน จะหุบปากเลิกด่า บาร์ซ่า เสียที หากแพ้คาบ้านตัวเอง ในแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ ระบุการกระหน่ำจวกของดาวยิง "ไวกิ้ง" เป็นได้แค่เสียงนกเสียงกาที่ไม่สามารถทำให้เพื่อนร่วมทีมหวั่นไหวได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »