ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รอลุ้น!สเปน-สิงโต-กรุ๊ปออฟเดธจับติ้วยูโรคืนนี้

รอลุ้น!สเปน-สิงโต-กรุ๊ปออฟเดธจับติ้วยูโรคืนนี้

Posted 02/12/2011 by siamsport

 

 รอจับตาดู "แชมป์เก่า" สเปน และทีมขวัญใจคนไทย "สิงโตคำราม" อังกฤษ รวมไปถึงทีมระดับโลกอย่าง ฮอลแลนด์, เยอรมนี, โปรตุเกส และ ฝรั่งเศส จะอยู่ในสายใด ที่สำคัญจะโคจรมาเจอกันในรอบแรก หรือจะเป็นกรุ๊ป ออฟ เดธ หรือไม่ในการจับสลากแบ่งสายศึก "ยูโร 2012" รอบสุดท้ายคืนนี้ 
 
สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เตรียมจัดงานจับสลากแบ่งสายศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 "ยูโร 2012" รอบสุดท้ายที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน จะเป็นเจ้าภาพร่วมระหว่างวันที่ 8 มิ.ย.-1 ก.ค.ศกหน้า โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครนในวันที่ 2 ธันวาคม เวลาประมาณ 00.15 น.(ตามเวลาประเทศไทย)
 
 โดยยูฟ่าได้ประกาศการจัดทีมวางอันดับสำหรับการจับสลากแบ่งสายออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฎว่า "แชมป์เก่า" สเปน และ ฮอลแลนด์ ได้เป็นทีมวางอันดับสูงสุดของรายการ ร่วมกับสองเจ้าภาพร่วมอย่าง โปแลนด์ และ ยูเครน ตามระเบียบ 
         
  ขณะที่ เยอรมัน, อังกฤษ, รัสเซีย และ อิตาลี จะอยู่ในกลุ่มทีมวางอันดับสอง ส่วน โครเอเชีย, กรีซ, โปรตุเกส และ สวีเดน ถูกจัดให้เป็นกลุ่มทีมวางอันดับสาม ตามมาด้วยกลุ่มทีมวางอันดับสี่ที่ประกอบไปด้วย เดนมาร์ก, ฝรั่งเศส, สาธารณรัฐเช็ก และ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ซึ่งทั้ง 16 ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายมาได้ จะถูกแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม
  
ทั้งนี้ ยูฟ่า จัดอันดับทีมวางในครั้งนี้โดยอาศัยอันดับโลกของแต่ละทีมมาเป็นเครื่องกำหนด และมีความเป็นไปได้ว่า ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง สเปน, เยอรมัน, โปรตุเกส และ ฝรั่งเศส มีสิทธิ์จะได้เผชิญหน้ากันในกลุ่มเดียวกัน

        สรุปผลการจัดอันดับทีมวางศึก "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย

        ทีมวางอันดับ 1 (โถที่หนึ่ง) - โปแลนด์ (เจ้าภาพร่วม), ยูเครน (เจ้าภาพร่วม), สเปน, ฮอลแลนด์

        ทีมวางอันดับ 2 (โถที่สอง) - เยอรมัน, อิตาลี, อังกฤษ, รัสเซีย

        ทีมวางอันดับ 3 (โถที่สาม) -  โครเอเชีย, กรีซ, โปรตุเกส, สวีเดน

        ทีมวางอันดับ 4 (โถที่สี่) - เดนมาร์ก, ฝรั่งเศส, สาธารณรัฐเช็ก, สาธารณรัฐไอร์แลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนครวญ!เดี้ยงครั้งนี้หนักสุดในชีวิตแล้ว
    อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค รับอาการบาดเจ็บที่รบกวนในซีซั่นนี้ ถือว่าหนักหนาสาหัสที่สุดในชีวิตแล้ว ไม่ว่าจะเป็นความเจ็บปวดหรือแม้แต่กระบวนการรักษาที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนยากลำบากเสียเหลือเกิน ตั้งเป้าคืนสนามช่วยทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทว่าจะไม่เร่งอย่างแน่นอนหากยังไม่หายดี
  • โรนัลโด้เดี้ยงพลาดลงซ้อมกับราชัน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ต้องพลาดลงสนามซ้อมกับทีม หลังได้รับบาดเจ็บมาจากเกมเพลย์ออฟยูโร 2012
  • ครบแล้ว16ทีม!สรุปคว้าตั๋วรอบสุดท้ายยูโร
    ก็ได้ครบ 16 ทีมรอบสุดท้ายที่จะแข่งขันกันกลางปีหน้าที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน แล้วสำหรับศึกลูกหนังยูโร 2012 โดยรอบเพลย์ออฟ ได้ 4 ทีมไปเล่นรอบสุดท้ายแล้ว ประกอบไปด้วย โปรตุเกส, สาธารณรัฐเช็ก, ไอร์แลนด์ และ โครเอเชีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »