ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์เกอร์กร้าวไก่พร้อมเข้าวินพรีเมียร์ลีก

พาร์เกอร์กร้าวไก่พร้อมเข้าวินพรีเมียร์ลีก

Posted 05/12/2011 by siamsport

 

 

สกอตต์ พาร์เกอร์ มิดฟิลด์ตัวรับของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจทีมของเขามีโอกาสทะยานขึ้นครองบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากโชว์ฟอร์มสุดสะเด่าไม่แพ้ใครมาแล้ว 11 เกมติดต่อกัน

 สกอตต์ พาร์เกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าต้นสังกัดของเขามีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ หากสามารถรักษาฟอร์มเก่งในตอนนี้ได้ต่อเนื่อง หลังจากเพิ่งถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา
 
นักเตะ "ไก่เดือยทอง" ไม่เคยคว้าแชมป์ลีกสูงสุดนับตั้งแต่ปี 1961 แต่พวกเขาเริ่มมีลุ้นมากขึ้นเรื่อยๆในฤดูกาลนี้ หลังจากคว้าชัย 10 จาก 11 เกมหลังสุด ทำให้ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง โดยไล่ตามจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 7 คะแนน แต่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด ทำให้ พาร์เกอร์ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชื่อว่าพวกเขามีลุ้นสำหรับการเข้าป้ายในฐานะแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างจริงจัง
 
มิด ฟิลด์วัย 31 ปี กล่าวว่า "ในเวลานี้ ฟอร์มของเราบอกว่าเราสามารถขยับขึ้นไปบนหัวตาราง และลองทำมันสักครั้งได้ มันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกลสำหรับเรา มันป็นเรื่องใหม่ของเราแต่เรากำลังเล่นได้อย่างคงเส้นคงวาในเวลานี้และมัน อาจจะดำเนินอย่างต่อไปเรื่อยๆ ในวันที่เราเล่นได้ตามฟอร์ม เราสามารถชนะได้ทุกทีมแต่คุณต้องจำไว้ว่าเมื่อคุณอยู่บนส่วนบนของตาราง คุณต้องคว้า 3 แต้มให้ได้ถึงแม้ว่าจะเล่นไม่ดีก็ตาม และเราก็ทำมันได้แล้ว 2-3 ครั้งในฤดูกาลนี้"
 
"ผมอาจจะไม่เคยเล่นกับทีมที่เล่น ฟุตบอลได้ดีกว่าทีมนี้มาก่อน เรามีทีมชั้นยอด และมันเป็นความสนุกที่ได้ลงเล่นร่วมกันในแต่ละสัปดาห์ มีนักเตะฝีเท้าดีมากหลายคน ไม่ใช่แค่ในทีมชุดใหญ่เท่านั้น แต่ยังรวมถึงตัวสำรองอีกด้วย เรามีนักเตะที่สามารถยิงประตู และเปลี่ยนเกมได้ในทุกช่วงเวลาของทุกเกม" อดีตดาวเตะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ระบุทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพี-ยาคูบูรีเทิร์นทีมยอดเยี่ยมผู้ดี
    กฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 ประจำสัปดาห์ที่ 14 โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงขณะนี้ยังเหนียวหนึบครองทีมยอดเยี่ยมลูกหนังเมืองผู้ดี และผู้เล่นผีแดง-เรือใบสีฟ้า-ปืนใหญ่ ติดมากสุด
  • อึ้ง!อดีตแข้งผีรับค่าแรง90ปอนด์,เจ้าสัวสนยืมเบิร์บ
    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า!โบยาน ยอร์ดิช อดีตปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้ตกอับสุดๆได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 90 ปอนด์ (ราว 4,500 ล้านบาท) ด้าน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ก็กลายเป็นเป้าหมายของ"เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม ที่จะขอยืมตัวไปใช้งานปีใหม่นี้
  • หงส์จัดซัวเรซ-เบลลามี่ส่อง,เจ้าสัวส่งซาโมร่าสู้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัด หลุยส์ ซัวเรซ กับ เคร็ก เบลลามี่ เกมยกพลออกเยือน "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ที่จะส่ง แอนดี้ จอห์น สัน กับ บ็อบบี้ ซาโมร่า ลงหวังขุดสกอร์ให้จงได้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 5 ธ.ค.ศกนี้
  • ผีชนเรือ!เอฟเอคัพรอบ3หงส์งานเบาเจอรองบ่อน
    ฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ มีหวังมันหยดตั้งแต่รอบ 3 หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ขณะที่ ลิเวอร์พูล งานเบา รอรับ เซาธ์เอนด์ หรือ โอลด์แฮม ส่วน อาร์เซน่อล เจอ ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้าน เชลซี พบ พอร์ทสมัธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »