ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันแฉ!วิลเชียร์อาจโดนสอบพนันให้ฟริมปงเบิกสกอร์

ซันแฉ!วิลเชียร์อาจโดนสอบพนันให้ฟริมปงเบิกสกอร์

Posted 09/12/2011 by siamsport

 

สื่อจอมแฉประจำแดนผู้ดี เผย แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ อาร์เซน่อล กำลังจะซวยเพราะ "ทวิตเตอร์" เพราะเจ้าตัวอาจถูก ยูฟ่า สอบหนักหลังไปทวีตเชิงพนันเกี่ยวกับการที่ เอ็มมานูเอล ฟริมปง จะเป็นคนเบิกสกอร์แรก ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ออกไปพ่าย โอลิมเปียกอส 1-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้เจ้าตัวจะยืนยัน เป็นแค่การหยอกล้อกันเล่นเท่านั้นก็ตาม

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สอบสวน ในกรณีที่เจ้าตัวทวีตผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ในเชิงเกี่ยวข้องกับการที่ตนน่าจะพนันว่า เอ็มมานูเอล ฟริมปง มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม จะเป็นผู้ทำประตูแรก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ที่ต้นสังกัดบุกไปแพ้ โอลิมเปียกอส 1-3 เมื่อวันอังคารที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สื่อจอมแฉประจำเมืองผู้ดี เผยว่า องค์กรฟุตบอลยุโรป กำลังสืบอย่างเป็นจริงเป็นจังในเรื่องดังกล่าว เพราะเหล่าผู้เล่นทุกคนถูกห้ามไม่ให้มีส่วนร่วมในกิจกรรมเชิงการพนันใดๆ ก็ตาม ที่เกี่ยวข้องกับรายการแข่งขันของ ยูฟ่า โดยข้อความดังกล่าวของ วิลเชียร์ ที่ถูกลบในภายหลัง ระบุว่า "ราคาที่ ฟริมปง จะเป็นคนทำประตูแรกอยู่ที่ 150-1 (แทง 1 จ่าย 150 ไม่รวมทุน) น่าลองเสี่ยงสัก 10 ปอนด์ (ประมาณ 500 บาท) เนอะ?"

 ทั้งนี้แข้งวัย 19 ปี ได้ส่งข้อความผ่านสังคมออนไลน์ดังกล่าวเพิ่มเติม ในจังหวะที่ ฟริมปง ซัดบอลเข้าข้างตาข่ายระหว่างเกมด้วย โดยบอกว่า "ฟริมปง เกือบทำให้ผมได้เงินแล้วนะนั่น!" โดยภายหลังจบเกมดังกล่าว วิลเชียร์ ก็ได้ชี้แจงการแสดงความคิดเห็นของตนให้กระจ่างชัด โดยบอกว่า เป็นการล้อเล่นกันเท่านั้น "ผมไม่ได้วางเดิมพันกับเกมนั้นสักหน่อย ผมรู้ดีน่าว่า เราไม่ได้รับอนุญาตให้ทำอย่างนั้น! แค่เล่นอะไรสนุกๆ เท่านั้น ก็อยากพูดให้กระจ่างชัดล่ะนะ"

อย่างไรก็ตาม รายงานดังกล่าวระบุว่า การชี้แจงของเจ้าตัว ไม่อาจหยุด ยูฟ่า จากการสอบสวนในเรื่องนี้อย่างเป็นจริงเป็นจังได้ โดย "เดอะ ซัน" อ้างอิงคำพูดของโฆษกประจำองค์กรลูกหนังยุโรปว่า ทุกคนที่ขึ้นตรงกับ ยูฟ่า จะต้องปฏิบัติตามข้อบังคับอย่างไม่มีการยกเว้น

"ทุกๆ คนที่ถูกผูกมัดด้วยกฎของ ยูฟ่า จะต้องหลีกเลี่ยงการกระทำใดๆ ก็ตาม ที่อาจส่งผลเสียต่อความมีศีลธรรมจรรยาของแมตช์การแข่งขัน และของศึกต่างๆ การฝ่าฝืนข้อปฏิบัติเหล่านี้ เกิดขึ้นจากการกระทำของใครก็ตาม ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งทางตรง หรือทางอ้อม ในการพนัน หรือใครที่มีผลประโยชน์ทางด้านการเงินในการแข่งขันระดับนี้" กระบอกเสียงของ ยูฟ่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับจดจ่ออยากดูเอลกลาซิโก้เต็มแก่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล อยากให้ถึงวันเสาร์เร็วๆ เพราะอยากดูเกม "เอล กลาซิโก้" เรอัล มาดริด เจอ บาร์เซโลน่า เต็มที่แล้ว ชี้ความกดดันมีผลแน่ เพราะว่าเป็นเกมตึงเครียด ชี้ปัจจัยอยู่ที่ "ราชันชุดขาว" จะงัดแท็กติกไหนมารับมือ เพราะหากเลือกผิด มีหวังโดนลงโทษ
  • หงส์,ปืน,สิงห์เปิดศึกล่าโกดินเสริมหลัง
    เอเยนต์ส่วนตัวของ ดีเอโก้ โกดิน เผยได้รับการติดต่อจาก ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และเชลซี ที่อยากได้ตัวกองหลังแอตฯมาดริด ไปร่วมทีม
  • เบนายูนกระสันโยกซบปืนถาวร
    ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์ตัวยืม อาร์เซน่อล รับกระสันเหลือเกินที่จะกลายร่างมาเป็นแข้ง "เดอะ กันเนอร์ส" แบบเต็มตัว แต่ย้ำตอนนี้ยังไม่คิดอะไรมาก ขอทุ่มสมาธิแค่ปัจจุบันก่อน โวทีมเจ๋งพอติดกลุ่มท็อปโฟร์แน่นอน
  • ปืนจ่อเปิดตัวรูปปั้น3ตำนานฉลอง125ปีก่อตั้งทีม
    อาร์เซน่อล เตรียมฉลองการครบรอบ 125 ปีที่ก่อตั้ง สโมสร ด้วยการเปิดตัวรูปปั้น เฮอร์เบิร์ต แชปแมน,โทนี่ อดัมส์ และ เธียร์รี่ อองรี 3 เเข้งระดับตำนาน วางไว้หน้าสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »