ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘จอย’ ไม่ง้อผู้ชาย! ยืนได้ด้วยแข้งตัวเอง

‘จอย’ ไม่ง้อผู้ชาย! ยืนได้ด้วยแข้งตัวเอง

Posted 11/12/2011 by สยามบันเทิง

       หลังจากที่เคยคิดว่างานวงการไม่ค่อยจีรังยั่งยืนเพราะงานเข้าไม่แน่ไม่นอน ดาราสาว “จอย” หทัยทิพย์ สีสังข์ เลยหันไปจับธุรกิจส่วนตัว จากแรกเริ่มทำสบู่ขาย ตอนนี้ขยับขยายเป็นธุรกิจ Happilyy ร้านสปาครบวงจรที่ปากซอย รามอินทรา 40 ซึ่งนอกจากจะมีการนวดหน้าดูแลความงามแล้ว ยังมีบริการนวดไทยคลายเมื่อยอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณท์ดูแลผิวสวยภายใต้แบรนด์ Happilyy อีกกว่า 10 ชนิดที่ดาราสาวออกปากว่าตอนนี้ธุรกิจกำลังไปได้ดี และมีโครงการที่จะขยับขยายสาขาไปเปิดย่านสุขุมวิทอีกด้วย นอกจากนี้ สาวจอย ยังทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โดยเป็นการซื้อบ้านและคอนโดฯ ตบแต่งไว้ขาย ตรงนี้ก็ทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำ ทำให้สามารถมีรายได้อยู่สบายๆ แบบไม่ต้องง้อผู้ชายเลยด้วยซ้ำ ฉะนั้นชีวิตนับจากนี้ถ้าไม่มีแฟน เธอว่าก็ไม่ต้องห่วงอะไรทั้งสิ้น


        “ซื้อบ้านแล้วตบแต่ง ลงเว็บไว้ขาย แต่ว่าต้องมีคนมาอยู่บ้าง จะได้ไม่เก่า แต่เราก็ทำอะไรไว้เยอะ พอขายก็ไม่เอากำไรอะไรมาก ปล่อยขายไปแล้วก็ซื้อใหม่ แต่เรามีตังค์น้อยไง ก็ค่อยๆ ทำไป แต่ถ้าเรารองานวงการอย่างเดียว มันไม่ได้มีตลอด ก็ทำอย่างอื่นด้วย เราจะได้ไม่ต้องเครียดว่าปีนี้ไม่มีงานอะไร แต่นี่เรามีอาชีพรองรับ หรือถ้าเราไม่มีใครมาดูแล เราก็ยืนได้ด้วยตัวเราเอง อย่างจอยมีเพื่อนคนหนึ่งซึ่งเค้ามีแฟนที่ดูแลเค้ามาตลอด แต่พอวันหนึ่งเลิกกัน ปรากฏว่าเป๋เลย ไปไม่เป็นเลย ไม่รู้จะทำยังไงต่อไป พอเรามีธุรกิจที่เป็นของตัวเองมันสบายใจกว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 พระเอก 4+1 เชือดนิ่มๆ พระเอกรุ่นพี่เริ่มดับไม่รู้ตัว...
    ทำเอาพระเอกรุ่นพี่วิก 3 หลายคนเริ่มค่อยๆ หายหน้าหายตาไปจากวงการ เพราะเวลานี้ทางช่องได้ส่งพระเอกเจนเนอเรชั่นใหม่อย่าง 5 หนุ่ม 4+1 ได้แก่ ณเดชน์ คุกิมิยะ, มาริโอ้ เมาเร่อ, หมาก ปริญ, บอย ปกรณ์, เคน ภูภูมิ ขึ้นแท่นเป็นพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียงไม่กี่ปี แม้แต่พระเอกเจนเนอเรชั่นใหม่ของช่องอื่นๆ ก็ยังไม่สามารถไต่อันดับความดังเทียบเท่ากับ 5 หนุ่มนี้ได้เลยแต่คนที่ดูจะลำบากใจ...
  • บิ๊ก ขยาดสาวใหญ่ สเป็คสาวต้องเด็กกว่า...
    ช่วงนี้เวลาถูกใครถามถึงเรื่องความรัก หนุ่มบิ๊ก ทองภูมิ รีบออกมาปฏิเสธเป็นพัลวันว่ายังไม่มีเจ้าของหัวใจตัวจริงกะเขาสักที โถ...ก็ไม่แน่ใจว่าที่ผ่านมาจะรู้สึกเข็ดขยาดกับสาวใหญ่รุ่นพี่หรือเปล่าน้า เพราะหลังจากที่เลิกราทางใครทางมันกับ สาวเป้ย ปานวาด ไปได้เกือบจะ 2 ปีมาแล้วก็ไม่เห็นหนุ่มบิ๊กมีข่าวกับสาวๆ รุ่นพี่คนไหนอีกเลย นอกจากจะออกมาควงสาวหมวยให้เป็นกระแส แถมสาวๆ แต่ละคนก็ล้วนแล้วแต่จะเป็นเด็กกว่า หร...
  • โปรโมทแรง "ไอซ์" กิ๊กแฟนชาวบ้าน
    เงียบหายไปพักใหญ่ กลับมาพร้อมความอวบอึ๋มเต้าทะลัก สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ "ไอซ์" อภิษฎา เครือคงคา ล่าสุดมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงาน Beautiful Skin Secret 2011 ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามดาราสาว ไอซ์-อภิษฎา ถึงเรื่องความอึ๋มที่มีเพิ่มมากขึ้นอย่างผิดหูผิดตา หลังจากหายเงียบไป เนื่องจากมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า เธอดอดไปให้หมอผ่...
  • "เจนี่"ไม่ยอมเฉลย"คริต-วุ้นเส้น"แต่ง
    นางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' แทงกั๊กหลังมีกระแสข่าวลือว่า เพื่อนสาวสุดซี้ ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับพระเอกไม้เลื้อย ''ชาคริต'' ปีหน้า เผยยินดีหากเพื่อนเป็นฝั่งเป็นฝา ก่อนโบ้ยรอดาราสาวออกมาฟันธงเองดี กว่า ส่วนตนยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน ปัดรับฉายาซุป''ตาร์จิตอาสา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »