ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘มิ้นท์’ ยันสัมพันธ์ ‘หมาก’ แค่เพื่อนสนิทไม่พัฒนา

‘มิ้นท์’ ยันสัมพันธ์ ‘หมาก’ แค่เพื่อนสนิทไม่พัฒนา

Posted 16/12/2011 by สยามบันเทิง

        ยังมีกระแสข่าวกิ๊กกันตลอดเวลา สำหรับดาราสาว “มิ้นท์” ณัฐวรา วงศ์วาสนา กับพระเอกหนุ่ม “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ ล่าสุดฝ่ายชายโพสต์รูปในอินสตาแกรมขณะไปนั่งเฝ้าฝ่ายหญิงทำผม ทำให้หลายคนสงสัยว่าตกลงเธอและเขาเป็นอะไรกันแน่ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอสาวมิ้นท์จึงสอบถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า


         “จริงๆ ไม่ได้พัฒนาค่ะ เท่าเดิม (มีภาพหมากไปเฝ้ามิ้นท์ทำผม) ต้องบอกก่อนว่าเป็นร้านประจำของเราสองคน เราสนิทกับพี่เจ้าของร้าน และวันนั้นก็คิวว่างตรงกันเลยไป มิ้นท์กับหมากเราเที่ยวกันมาตั้งแต่เข้าวงการแล้วค่ะ มันผ่านไป 3 ปีก็ยังไม่เลิกที่จะเป็นเพื่อนกัน ยังเหมือนเดิม อาจจะไปไหนบ้าง เรื่องปกติค่ะ ถ้าวันหนึ่งตัวหมากหรือว่ามิ้นท์มีคนอื่นเข้ามาคุยด้วยเราสองคนก็คงไม่มีข่าวด้วยกัน (ยิ้ม) แต่วันนี้ก็ไม่รู้จะทำยังไง ไม่ได้เสียหาย เพราะหมากเป็นเพื่อนที่ดี นิสัยดีด้วยค่ะ และเวลามีอะไรเราก็ปรึกษากันจริงๆ ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้ายสะใจคนดู "มิ้นท์" ปลื้มคนชม พลิกบทบาทเริ่ด!
    เรียกว่าพลิกบทบาทมาเล่นเป็นนางร้ายครั้งแรกเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว "มิ้นท์" ณัฐวรา วงศ์วาสนา ในละครเรื่อง "เกมร้าย เกมรัก" ของค่ายละครไท ที่กำลังออกอากาศเรียกเรตติ้งให้กับช่อง 3 อยู่ในขณะนี้ ทำเอานางเอกสาวถึงกับยิ้มแก้มปริที่กระแสตอบรับดีเอามากๆ พร้อมยอมรับว่ายังได้รับคำชมอีกมากมาย งานนี้สาว "มิ้นท์"จะออกอาการดีใจขนาดไหนนั้น ตามไปฟังกันค่ะ"เรื่องนี้ถือว่าเป็นบทที่ยากมากค่ะ พลิกบทบาทตัวเองเล่นร้...
  • มาถูกทาง มิ้นท์ สอบผ่านบทนางร้าย...
    แจ้งเกิดกับบทนางร้ายไปเต็มๆ ซะแล้ว สำหรับสาว มิ้นท์ ณัฐวรา หลังจากตีบทแตกกระจุยจากการมารับบทเป็น ชมพูแพร ในละครเรื่องล่าสุด เกมร้ายเกมรัก ซึ่งปัจจุบันเธอเป็นที่พูดถึงของแฟนละครเป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่จะให้คะแนนเต็มสิบ เรียกว่าสอบผ่านบทร้ายไปอย่างเนียนๆ จนหลายคนเกือบจะลืมภาพนางเอกของเธอไปเลยทีเดียว สงสัยจะมาถูกทางซะแล้วล่ะจ้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »