ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แข้งราชันแห่อวยพรแฟนบอลวันคริสต์มาส-ปีใหม่

แข้งราชันแห่อวยพรแฟนบอลวันคริสต์มาส-ปีใหม่

Posted 26/12/2011 by siamsport

 

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู นำเพื่อนร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมาอวยพรกองเชียร์ของทีมให้มีความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ พร้อมให้สัญญาว่าจะตั้งใจทำงานหนักต่อไป เพื่อนำความสำเร็จมาสู่สโมสรเป็นของขวัญให้แฟนๆ ในปีหน้า

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา นำขบวนเพื่อนร่วมทีมออกมากล่าวอวยพรแฟนบอลจำนวนหลายสิบล้านคนของสโมสร เนื่องในโอกาสวันคริสต์มาส และเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

 กัปตัน ทีมชาติโปรตุเกส กล่าวว่า "ผมขอให้พวกคุณทุกคนมีความสุขในวันคริสต์มาส และเราจะทำงานหนักต่อไปเพื่อนำความสำเร็จมาสู่สโมสร เราอยากให้ปี 2012 ถูกเติมเต็มด้วยความสำเร็จของแฟนๆ มาดริด ทุกคน"
 
 ขณะที่ เพื่อนร่วมชาติอย่าง เปเป้ กล่าวว่าเขาต้องการ "ให้แฟนๆ เรอัล มาดริด ทุกคนมีสุขภาพที่ดี และมีความสุขในปีใหม่นี้" ส่วน ฟาบิโอ โกเอนเตรา ระบุว่า "ผมขอให้แฟนๆ มาดริด ทุกคน มีเทศกาลวันหยุดที่มีความสุข ผมหวังว่าปีใหม่ที่จะมาถึงจะเป็นปีที่ประสบความสำเร็จมาก"
 
 ทาง ด้าน นักเตะชาวสเปน อย่าง ชาบี อลอนโซ่, อัลบาโร่ อาร์เบลัว, ราอูล อัลบิโอล, เอสเตบัน กราเนโร่ และ โฆเซ่ กาเยฆ่อน แสดงความปรารถนาของพวกเขาให้ "แฟนบอล มาดริด ทุกคน มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และสนุกกับช่วงเวลาที่มีร่วมกับครอบครัว เราหวังว่าปี 2012 จะเป็นปีที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง"
 
กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ต้องรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บรุนแรงในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หวังว่า "เราทุกคนจะหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บเพื่อรักษาผลงานที่ดี และมอบแชมป์ให้กับแฟนๆ มาดริด มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"
 
 ด้าน นักเตะชาวบราซิล นำโดน ริคาร์โด้ กาก้า กล่าวว่า "ผมหวังว่าพวกคุณทุกคนจะมีฤดูกาลวันหยุด และปีใหม่ที่มีความสุข" ขณะที่ มาร์เซโล่ ปรารถนาให้ทุกคน "สุขสันต์วันคริสต์มาส และมีความสุขในปี 2012"
 
พล พรรคทีมชาติเยอรมนี ซามี เคดิร่า หวังว่า "ปี 2012 จะดียิ่งขึ้นไปกว่าปี 2011" และ เมซุต โอซิล ปรารถนาให้ "กองเชียร์ เรอัล มาดริด ทุกคน มีความสุขในวันขึ้นปีใหม่"
 
ขุนพลทีมชาติฝรั่งเศส นำโดย คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าตัวเก่ง กล่าวว่า "ผมขอให้แฟนๆ ทุกคนมีความสุขในช่วงคริสต์มาส" ส่วน ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า กล่าวว่า "ผมอยากให้พวกเขามีเทศกาลวันหยุดที่ยอดเยี่ยม" และ ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง ระบุว่า "สุขสันต์วันคริสต์มาสแก่ทุกคน เราขอให้คุณมีสุขภาพแข็งแรง"
 
ขณะที่ แข้งทีมชาติตุรกี นูริ ซาฮิน กล่าวเสริมว่า "เราหวังว่าจะนำความสำเร็จมากมายมาให้กับแฟนๆ ของเราในปีหน้า" ขณะที่ ฮามิต อัลตินท็อป ปรารถนาให้แฟนๆ "สนุกกับปี 2012 ที่ประสบความสำเร็จ"
 
ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ชาวโปรตุเกส ต้องการให้แฟนๆ ทัพ "ราชันชุดขาว" "มีเทศกาลวันหยุดที่ยอดเยี่ยม และสวัสดีปีใหม่ 2012" ส่วน อันโตนิโอ อาดาน ผู้รักษาประตูสำรองชาวสเปน กล่าวเสริมว่า "ผมขอให้คุณทุกคนมีความสุขในวันขึ้นปีใหม่ และให้ความปรารถนาของพวกคุณเป็นจริง"
 
สุดท้าย ไอตอร์ การันก้า และ โชเซ่ โมราอิส ผู้ช่วยเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด, รุย ฟาเรีย โค้ชกายภาพ และ ซิลวิโน่ โลอูโร่ โค้ชผู้รักษาประตู ยังปรารถนาให้แฟนๆ ทุกคน "สุขสันต์วันปีใหม่ และมีความสุขในเทศกาลวันหยุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »