ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ใบเตย" ดิ้นได้ เต้นสะบัดก้น

"ใบเตย" ดิ้นได้ เต้นสะบัดก้น

Posted 01/01/2012 by สยามบันเทิง

       มาเยือน สยามบันเทิง ด้วยสัดส่วนที่เล็กกะทัดรัด สำหรับนักร้องสาว ใบเตย แห่งค่ายอาร์สยาม ที่งานนี้สาวใบเตยพกสัดส่วนมาด้วยที่ 34-24-36 เรียกว่าตัวเล็ก แต่ขนาดไซส์ของหน้าอกที่มีไม่ได้ธรรมดาและเล็กตามไปด้วย ซึ่งการมาถ่ายแบบในครั้งนี้ของสาวใบเตย เธอเผยว่าเธอค่อนข้างที่จะตื่นเต้น เพราะเป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นครั้งแรก แต่ถึงแม้จะเป็นอะไรที่ไม่ถนัด แต่สาวใบเตยก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดี จากทีมงานที่คอยช่วยสอนและแนะนำการโพสท่าให้กับเธอ ใบเตยเผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า


         “ดีใจมากค่ะ ตื่นเต้น เพราะนี่คือการถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก สไตลิสต์ คอสตูมน่ารักมากๆ ช่วยดูแลใบเตยทุกอย่างเลย กับคอนเซปต์ชุดก็ชอบมาก ปัญหาของใบเตยคือยังโพสไม่เป็น ทำท่าไม่ค่อยเป็น แต่โชคดีค่ะ ที่มีพี่ช่างภาพคอยช่วยสอนโพสยังไง ทำท่าไหน ช่วยแนะนำท่าต่างๆ ให้ ถามว่าตอนแรกใบเตยเกร็งมั้ย อยากบอกว่าเกร็งมากค่ะ (หัวเราะ) แต่ใบเตยก็ชอบถ่ายรูปอยู่แล้วนะคะ แต่เราไม่เคยได้มาถ่ายเจ๋งๆ แบบนี้ไง ที่แสงสวย ช่างภาพพร้อม มีคนหาชุดแต่งตัวให้อะไรแบบนี้ค่ะ ใบเตยประทับใจมาก และพอใจกับการถ่ายแบบครั้งนี้มากๆ จริงๆ ค่ะ”


        ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีวิธีดูแลตัวเอง เตรียมตัวอย่างไรบ้าง ก่อนที่จะมาถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้ ซึ่งสาวใบเตยได้ยินดังนั้นรีบเผยต่อทันที “ไม่มีอะไรมากเลยค่ะ ใบเตยโชคดีตรงที่เพลงที่เราร้องส่วนใหญ่ต้องเต้น ก็เลยเหมือนว่าเราได้ออกกำลังกายไปในตัวด้วย แต่ถ้ามีเวลาจริงๆ ใบเตยจะชอบว่ายน้ำ ส่วนการเตรียมตัวก่อนมาถ่ายแบบ (หัวเราะ) ใบเตยไม่ทานอาหาร 1 วันเลย วันนั้นอ่ะ มันฉุกละหุกมาก”
นอกจากนี้ สาวใบเตยยังถูกมองว่า เวลาที่ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตแต่ละครั้ง เรียกว่าแดนซ์กระจาย สะบัดช่อเลยทีเดียว งานนี้ใบเตยเผยว่า ตนเองนั้นชอบเต้นอยู่แล้ว เวลาที่ขึ้นเวทีก็เลยจัดเต็มให้ตลอด


         “ก็เพลงทุกเพลงของใบเตยมีแต่เพลงเต้น อย่าง โคโยตี้, เช็คเรตติ้ง, สกัดดาวยั่ว ใบเตยก็จะเต้นเต็มที่เลยค่ะ ขึ้นเวทีเราทำทุกอย่างเต็มที่ตลอดอยู่แล้วนะ ถามว่าเคยเรียนมามั้ย เรียนมาค่ะ ตั้งแต่เด็กๆ แล้วเป็นคนที่ชอบเต้น เพราะฉะนั้นเวลาที่เราได้เต้นเรามีความสุขมาก และไม่เคยเขินอาย (หัวเราะ) (เวลาที่นุ่งสั้นๆ เซฟยังไง?) ใบเตยใส่กางเกงขาสั้นไว้ข้างในตลอดอยู่แล้วค่ะ ไม่มีไม่ใส่ ใส่ทุกครั้งที่ต้องใส่สั้นๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย เปิดปากข่าวกิ๊ก ป้อง
    ใบเตย เปิดปากข่าวกิ๊ก ป้อง
  • ‘ใบเตย’หอมเตะจมูก‘ป้อง’
    ใครๆ ก็มองว่าคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" เป็นปลาไหล ใครๆ ก็จะหยุดความเจ้าชู้ของเขาไม่ได้ แต่คงต้องคิดผิดถนัดเพราะถ้าไล่เรียงกันมาสําหรับสาวๆ ในสต๊อกที่เป็นข่าวกันบ้าง หรือไม่เปิดเผยบ้าง จนถึงล่าสุด "แก้ว-จริ ญญา ศิริมงคลสกุล" ก็ไม่มีทีท่าคืบหน้าไปสักเท่าไร หรืออาจจะคืบหน้าแต่ก็คงต้องปกปิดไว้บ้างเพราะถ้าพูดถึงความสัมพันธ์ล่าสุดคงจะไม่มีใครเกินไปกว่า "ใบ เตย อาร์ สยาม" หรือชื่อจริ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »