ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดโวพร้อมดวลเรือมาราธอน3นัดเดือนนี้

เจิดโวพร้อมดวลเรือมาราธอน3นัดเดือนนี้

Posted 01/01/2012 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูล เผยไม่รู้สึกหวาดหวั่นใดๆ กับการต้องเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 3 นัดในเดือนนี้ ทั้งเกมลีกที่ เอติอัด สเตเดี้ยม วันที่ 3 ม.ค. และเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก เหย้า-เยือน มั่นใจทีมจะทำได้ดี และเขาอดใจรอลงเล่นไม่ไหวแล้ว

 สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล กร้าวบอกไม่เห็นมีอะไรต้องกลัวเกมที่พวกเขาจะต้องบุกไปเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม ทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นัดแรกของปีใหม่ วันที่ 3 มกราคมนี้ แถมจากนั้นยังมีโปรแกรมฉะกับ "เรือใบสีฟ้า" อีก 2 นัด ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่จะเล่นกันแบบเหย้าเยือนในเดือนนี้เช่นกัน ชี้เกมก่อนนี้ที่เสมอกัน 1-1 ก็เป็น "หงส์แดง" ที่เล่นดีกว่า
 
  เจอร์ราร์ด ที่ฟิตกลับมาพร้อมลงสนามอีกครั้งแล้ว กล่าวว่า "พวกเขาเป็นทีมที่วิเศษที่เริ่มต้นฤดูกาลได้ดีมาก แต่เราไม่กลัวอยู่แล้ว เจอกันเลย เราแสดงให้พวกเขาเห็นแล้วเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนว่า เราทำได้มากกว่าสูสี นี่จะต้องเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นมากๆ เราไม่กลัวเกมพวกนี้หรอก และเกมแบบนี้ต่างหากที่เราในฐานะนักเตะอยากจะลงเล่น"
 
"ผม แทบอดใจรอไม่ไหวแล้ว เราเล่นเกมเยือนได้ดีมาก แต่กลับเป็นเกมในบ้านที่เราได้ผลการแข่งขันที่ไม่คู่ควร อย่างไรก็ตาม เราจะไปเยือน ซิตี้ อย่างมั่นใจ เราจะลงไปเล่นอย่างเต็มที่ที่สุด แล้วดูสิว่ามันจะลงเอยยังไง" สตีวี่ จี กล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »