ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเสริมทัพเทพ!จ้องดึงฟอร์ลันล่าตาข่าย

บาร์ซ่าเสริมทัพเทพ!จ้องดึงฟอร์ลันล่าตาข่าย

Posted 07/01/2012 by siamsport

 

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กำลังมองหาตัวตายตัวแทน ดาบิด บีย่า ที่เดี้ยงยาว อย่างมุ่งมั่น ล่าสุดมีข่าวเล็งเป้าไปที่ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกดาวดัง อินเตอร์ มิลาน หลังเห็นเจ้าตัวไม่ค่อยแฮปปี้กับชีวิตการค้าแข้งภายใต้สีเสื้อ "งูใหญ่"
 

"ลา นากิออน" หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ รายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาถึงเรื่องคว้าตัว ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมแนวรุก เพื่อแทนที่ ดาบิด บีย่า ดาวยิงทีมชาติสเปน ซึ่งจะต้องพักแข้งยาวถึง 5 เดือน เพราะขาหัก

เป็นที่เชื่อกันว่า "บาร์ซ่า" กำลังมองหากองหน้าฝีเท้าดีคนใหม่ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนนี้ หลังจากที่ต้องเสีย บีย่า ไปแบบยาวๆ ซึ่งก็คาดกันว่า ฟอร์ลัน คือผู้เล่นลำดับต้นๆ ที่พวกเขากำลังเล็งอยู่ เพราะดาวยิงผมทองวัย 32 ปี ไม่ค่อยจะไปได้สวยนักกับชีวิตการค้าแข้งในเวที เซเรีย อา โดยเพิ่งทำได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น จากการลงเตะ 8 นัดในฤดูกาลนี้ แถมยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนเป็นระยะๆ ด้วย

ผิดกับการโลดแล่นในศึกลา ลีกา ที่ ฟอร์ลัน สามารถผลิตสกอร์ได้อย่างมากมาย ทั้งตอนเล่นให้กับ บียาร์เรอัล (ปี 2004-2007) และ แอตเลติโก มาดริด (ปี 2007-2011) จนมีส่วนทำให้เจ้าตัวผงาดคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดยุโรป (รองเท้าทองคำ) มาครองได้ถึง 2 สมัย ในปี 2005 และ 2009

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »