ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอยล์มั่นเคฮิลล์ซบสิงห์ใน48ชั่วโมงปัดผีแจม

คอยล์มั่นเคฮิลล์ซบสิงห์ใน48ชั่วโมงปัดผีแจม

Posted 07/01/2012 by rakball.net

 

 

โอเว่น คอยล์ ผู้จัดการทีมโบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ระบุ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังตัวเก่งของทีมจะบรรลุข้อตกลงในการย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี ภายในวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมนี้ พร้อมปฎิเสธข่าว"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดดร่วมวงแจมขอเอี่ยวด้วย

โดย โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส และ เชลซี คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถตกลงค่าตัวของ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ได้ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่การย้ายทีมยังไม่สามารถเกิดขึ้นได้เนื่องจากยังตกลงเรื่องรายละเอียด เงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับดาวเตะวัย 27 ปีไม่ได้ โดยรายงานข่าวระบุว่า!เคฮิลล์ ที่เพิ่งยิงประตูชัยให้ โบลตัน เฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน หวุดหวิด 2-1 ในเกมลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา! ต้องการค่าเหนื่อยถึง 1.2 แสนปอนด์ (ราว 5.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ 

 ซึ่ง เชลซี และตัวแทนของ เคฮิลล์ น่าจะบรรลุตกลงกันได้ภายในสุดสัปดาห์นี้(วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2555) ตามความเห็นของ โอเว่น คอยล์ นายใหญ่รีบ็อค สเตเดี้ยม ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่า!"ตามความเห็นของผมแล้วข้อตกลงน่าจะสรุปกันได้ในสุด สัปดาห์นี้ แต่ผมไม่ได้เป็นฝ่ายที่ร่วมเจรจาด้วยระหว่าง เชลซี และตัวแทนของ เคฮิลล์ และไม่มีการพูดคุยกันระหว่างเรากับแมนฯ ยูไนเต็ด หรืออะไรทำนองนั้น เราในฐานะสโมสรฟุตบอลได้ทำข้อตกลงกับ เชลซี และนั้นเป็นข้อผูกมัด ประการเดียวที่ข้อตกลงจะล้มเลิกก็คือ เชลซี และตัวแทนของ เคฮิลล์ ตกลงกันไม่ได้ แต่ตามความคิดของผมแล้ว ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะได้รับสิ่งที่พวกเขาพอใจทั้งสองฝ่าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!เซอร์จ้องฉกแลมพาร์ดปั้นเกมผีแดง
    ช็อกวงการ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวฮือฮา โดนลือว่าแอบหมายตา แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพประสบการณ์สูงของ เชลซี มาปั้นเกมกลางซีซั่นนี้ หลังขุมกำลังแดนกลางร่อยหรอ คาดงานนี้อาจลงทุนแค่ค่าเหนื่อย เพราะค่าตัวไม่น่าแพง จากการที่นักเตะเหลือสัญญา 18 เดือน และรับใช้ทีมมานานกว่าทศวรรษ
  • สิงห์ยิ้ม!คอยล์ยันเต็งจ๋าได้เคฮิลล์หลังผีโผล่แจม
    โอเว่น คอยล์ ผู้จัดการทีมโบลตัน วันเดอเรอร์ส ลูกผู้ชายเต็มขั้น หลังยืนยันว่า เมื่อตกลงค่าตัว แกรี่ เคฮิลล์ กับ เชลซี ได้แล้ว ย่อมหมายความว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นทีมที่มีโอกาสจะได้นักเตะไปเล่นด้วยมากที่สุด โดยไม่เกี่ยวว่าจะมีทีมมากมายที่อยากได้นักเตะเช่นกัน เปรย สเปอร์ส ต้องการแลกตัวนักเตะ แต่ทีมไม่มีปัญญาจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะ "ไก่เดือยทอง" ได้
  • วิลล่าสนใจจ้องซิวดร็อกบาเสริมทัพ
    "สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า เล้งคว้าตัว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา มาเสริมทีม แต่อาจต้องเสีย ดาร์เรน เบนท์ เพื่อหาเงินซื้อแข้งใหม่เสริมทัพ
  • มาต้าป้องโบอาชยืนยันเจ้านายทำงานเต็มที่แล้ว
    ฆวน มาต้า ปีกทีมชาติสเปน ของ เชลซี ปกป้อง อันเดร วิลลาส-โบอาช กุนซือคนหนุ่ม หลังทีมผลงานย่ำแย่ ชึ้เจ้านายทำงานเต็มที่ และได้รับการสนับสนุนจากทุกๆ คนในสโมสร แม้ยอมรับว่า สองทีมแมนเชสเตอร์ มีโอกาสคว้าแชมป์มากสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »