ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สองคู่ซี้ แอน-นัท ไม่ยอมแก่...

สองคู่ซี้ แอน-นัท ไม่ยอมแก่...

Posted 16/01/2012 by Gossip Star

        ยังจูบปากรักกันดีอยู่ สำหรับสองสาวคู่ซี้สุดเลิฟรุ่นใหญ่ แอน ทองประสม กับ นัท มีเรีย ที่เป็นเพื่อนเลิฟกันมานานกว่า 20 ปีด้วยกัน แม้ด้านสาวแอน ทองฯ จะเอาดีกับงานละครมากกว่า สาวนัท ก็ตาม แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยทอดทิ้งกัน ยังคงคบค้าสมาคมเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แถมมีปัญหาอะไรต่างก็ให้คำปรึกษาซึ่งกันและกันได้ทุกเรื่อง
 

         อีกทั้งด้าน แอน ทองฯ ก็ยังเป็นฝ่ายแนะนำให้ นัท ได้รู้จักกับ อั้ม อธิชาติ พระเอกคู่ขวัญจนเปิดตัวคบกันเป็นแฟนอยู่ทุกวันนี้ แหม...เห็นคู่ซี้สองพันปียังรักกันดีอย่างนี้ ก็พอจะบ่งบอกได้ว่าวงการบันเทิงไทยก็มีอะไรดีๆ อย่างน้อยก็มีความจริงใจให้กันไม่ใช่ใส่หน้ากากเข้าหากันไปวันๆ ซะเมื่อไร นอกจากนี้สองสาวคู่ซี้  แอน-นัท ก็ยังคงรักษาความสาวและสวยใสได้ยาวนานซะขนาดนี้ แบบว่า...ไม่ยอมแก่...เลยนะยะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ก้อย’ ไม่หวั่นโดนเทียบ ยก ‘แอน ทองฯ’ สุดยอด
    มารับบทบาทนางเอกละครเรื่อง “หมูแดง” ของผู้จัดฯ “เปี๊ยก” พิศาล อัครเศรณี แถมเป็นละครที่นางเอกสาวรุ่นพี่ แอน ทองประสม เคยแสดงไว้ “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ ยอมรับหากโดนเปรียบเทียบ แต่ก็จะตั้งใจทำออกมาตามแบบฉบับของเธอเอง โดยกล่าวว่า“พอทราบว่าเป็นละครพี่แอนเคยเล่นไว้ ในความรู้สึกก้อยเรารู้สึกว่า เราได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ที่เขามองเห็น ไม่ว่าตรงไหนก็ตาม ซึ่งเคยมีนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีการแสดงสุดยอดอย่าง พี่แ...
  • “คิมเบอร์ลี” ปลื้มได้เป็นนางเอกคนแรกของผู้จัดฯ “แอน ทองประสม” ลั่นจะทำการบ้านให้หนัก
    “คิมเบอร์ลี่” เป็นปลื้มได้เป็นนางเอกคนแรกของ “แอน ทองประสม” หลังนางเอกรุ่นพี่ผันตัวเป็นผู้จัดละคร “ปัญญาชนก้นครัว” ทำใจคงโดนเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่าที่แอนเล่นไว้แน่นอน แต่ไม่หวั่นบอกจะทำการบ้านให้หนักออกอาการยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เมื่อได้ขึ้นชื่อว่าได้เป็นนางเอกคนแรกของนางเอกสาวรุ่นพี่อย่าง “แอน ทองประสม” หลังได้ผันตัวมาเป็นผู้จัดละครเรื่อง “ปัญญาชนก้นครัว” งานนี้นางเอกสาวรุ่นน้องอย่าง “คิมเบอร์ลี แ...
  • แอน ปัด ลาเบื้องหน้า ลั่น บทแม่ก็เล่น
    ยิ่งนานปี ดูเหมือนทางนางเอกระดับแถวหน้าอย่างสาว แอน ทองประสม จะยิ่งรับงานละครน้อยลงไปเรื่อยๆ จนล่าสุดเหลือเพียงปีละ 1 เรื่อง จนแฟนละครใจหายวูบ เพราะนอกจากจะผันไปเป็นผู้จัดฯ สาวแอน ยังแจกแจงมาว่าต้องรอบทที่เพมาะสมกับอายุนั่นเอง นอกจากนั้นยังปัดข่าวลือว่าจะทิ้งทวนละคร กี่เพ้า เป็นเรื่องสุดท้าย! ลั่นจะรับงานละครไปอีกยาว กระทั่ง "บทแม่" ก็ไม่เกี่ยง! นี่สินักแสดงตัวจริง...
  • ''แอน'' ตื่นเต้น บทบาทผู้จัดละครฟุ้งคบ ''เอ'' 11 ปี แฮปปี้ แต่ไม่มีแพลนแต่ง
    กลับมาแสดงละครให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง หลังหายหน้าหายตาไปสักพัก สำหรับนางเอกสาวมากฝีมือ ''แอน ทองประสม''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »