ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ากระตุ้นรูนเล่นให้แจ่มขึ้นกว่านี้อีก

ป๋ากระตุ้นรูนเล่นให้แจ่มขึ้นกว่านี้อีก

Posted 16/01/2012 by siamsport

 

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัด ตนคาดหวังให้ เวย์น รูนี่ย์ สตาร์ดังประจำทีม ที่ซัดเป้าพลาดในเกมถล่ม โบลตัน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โชว์ฟอร์มให้ดีกว่านี้อีก เพราะเชื่อ "รูน" ยังสามารถเค้นฟอร์มการเล่นที่แจ๋วกว่าในปัจจุบันได้แน่ แม้ตอนนี้เจ้าตัวจะเล่นได้ดีในระดับหนึ่งอยู่แล้วก็ตาม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความคาดหวังว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนเก่งของทีม จะโชว์ฟอร์มได้ดีกว่านี้ หลังจากที่ศูนย์หน้าวัย 26 ปี ยิงลูกจุดโทษไม่เข้า ในเกมลีกที่ "ปีศาจแดง" เปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

อดัม บ็อกดาน นายด่านของ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" ปัดป้องชอตยิงเป้าของ รูนี่ย์ ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่กองหน้าทีมชาติอังกฤษก็ยังเล่นได้ดี จนช่วยผ่านบอลให้ พอล สโคลส์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค ทำประตูได้ ขณะที่เกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ลูกทีมของ "เซอร์เฟอร์กี้" บุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมานั้น "รูน" ก็ซัดไป 2 ประตูเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม กุนซือเลือดวิสกี้ ระบุว่า ถึงแม้ตอนนี้ รูนี่ย์ จะมีฟอร์มที่ดี แต่เชื่อว่า อดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน ยังสามารถทำได้ดีกว่านี้อีก โดย "เดลี่ เมล์" สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ อ้างอิงคำพูดของนายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่า "เวย์น กำลังมีช่วงเวลาที่ดีก็จริง แต่เขายังสามารถทำได้ดีกว่านี้อีก ผมคิดว่า การที่เขายิงจุดโทษไม่เข้าอาจทำให้เขาโมโหนิดหน่อย แต่มันก็เป็นการลงโทษที่ดีแล้วล่ะ"

ทั้งนี้ ชัยชนะนัดล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 48 คะแนน จากการลงสนาม 21 นัด เท่ากับ แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงของลีกได้แล้ว แต่ "เรือใบสีฟ้า" ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกม โดยทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ มีคิวออกไปเยือน วีแกน แอธเลติก ที่สนาม ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม ในวันจันทร์ที่ 16 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!เบิร์บเตรียมเข้าถกกับเลเวอร์ฯแล้ว
    สื่อเมืองผู้ดีปูด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อที่จะเปิดโต๊ะคุยกับ เลเวอร์คูเซ่น ต้นสังกัดเก่าแล้ว หลังมีคนพบเจ้าตัวขึ้นเครื่องไปเมืองแฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยนอกจาก "ห้างขายยา" แล้ว บาเยิร์น กับ อันจิ มาคาชคาล่า ก็แอบเหล่อยู่เช่นกัน ถึงแม้ "ปีศาจแดง" อาจยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลา 12 เดือนให้แข้งชาวบัลแกเรียก็ตาม
  • สโคลส์ซัดแล้ว!ตวัดยิงเรียดฉลองคัมแบ็ก
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ขอนำเสนอผลงานของ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์เลือดผู้ดีรุ่นเก๋ายิงประตูแรกได้แล้ว ฉลองกับการกลับมาสู่สังเวียนแข้งในสีเสื้อ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ด้วยการตวัดยิงด้วยเท้าข้างขวา บอลพุ่งเรียดผ่านมือ อดัม บ็อกดาน ผู้รักษาประตูโบลตัน วันเดอร์เรอร์ส เข้าไปนอนกองอยู่ก้นตาข่ายให้ต้นสังกัดขึ้นนำ 1-0 ก่อนจบเวลาในครึ่งแรก และ 90 นาทีจบลงด้วยผลสกอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด 3 โบลตัน 0 ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »